Siêu thị Tứ Sơn nâng bước học sinh đến trường

01/09/2020 - 05:30

 - Siêu thị Tứ Sơn (TP. Châu Đốc, An Giang) vừa thực hiện chương trình “Vui hè cùng nhau nâng bước đến trường lần 7”, tiếp sức mùa khai giảng năm học 2020-2021. Chương trình diễn ra trong 3 ngày (28 đến 30-8) đã khép lại với nhiều kết quả tốt đẹp.

Nhiều sản phẩm, mẫu mã phong phú, kiểu dáng đa dạng phục vụ năm học mới tại siêu thị Tứ Sơn

Giám đốc Siêu thị Tứ Sơn Tạ Minh Sơn cho biết: “Từ tháng 3-2020, siêu thị Tứ Sơn đã đàm phán với những nhà cung cấp hàng hóa phục vụ cho học sinh như: sách, tập, viết, quần áo… đồng thời ứng trước tiền để có giá tốt nhất cho khách hàng với tổng giá trị hàng hóa lên đến 6 tỷ đồng”.

Với tiêu chí “Giá thật sự rẻ dành cho học sinh”, nên các dòng hàng hóa dành cho học sinh trong chương trình được siêu thị Tứ Sơn bán với giá thấp hơn thị trường từ 10%. Đặc biệt, gần ngày khai giảng năm học 2020-2021, siêu thị Tứ Sơn tiếp tục thực hiện chương trình “Tiếp sức mùa khai giảng năm học 2020-2021” đã đồng loạt giảm thêm 10-20% hàng ngàn sản phẩm phục vụ cho học sinh, chương trình trị giá gần 1 tỷ đồng, dù giá thị trường bên ngoài có lúc tăng cao và khan hiếm. Siêu thị đã mang đến những sản phẩm với giá thật sự rẻ dành cho học sinh như: tập 96 trang giá 4.700 đồng/quyển, tập 200 trang giá 8.500 đồng/quyển; viết giá 48.000-135.000 đồng/hộp; bóp viết 30.000-95.000 đồng/cái...

Giám đốc Siêu thị Tứ Sơn Tạ Minh Sơn cho biết: “Tổng trị giá nguồn hàng siêu thị chuẩn bị phục vụ năm học mới 6-7 tỷ đồng và đã bán từ đầu tháng 7 với nhiều sản phẩm, mẫu mã phong phú, kiểu dáng đa dạng với đủ màu sắc, chủng loại hấp dẫn phụ huynh và học sinh như: cặp, túi xách, ba lô, đèn bàn, bóp viết, tập, sách, các loại bút... đến quần áo, giày dép... với giá ổn định, phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng”.

“Mục tiêu của siêu thị Tứ Sơn không phải vì lợi nhuận mà tiêu chí của Tứ Sơn là đồng hành cùng ngành giáo dục tỉnh nhà và giảm bớt áp lực chi tiêu cho các bậc phụ huynh, hỗ trợ các em học sinh trong tình hình khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19. Vì giá thấp, nên siêu thị chỉ bán cho học sinh, không bán cho đại lý mua bán lại” - ông Sơn chia sẻ.

Bên cạnh chuẩn bị hàng hóa, vốn tâm huyết với sự nghiệp giáo dục, năm nào cũng vậy, Tứ Sơn dành riêng cho chương trình giáo dục với nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực. Những ngày hè, Tứ Sơn đã trao tặng hơn 36.000 cuốn tập cho học sinh nghèo ở 16 trường trên địa bàn các huyện: An Phú, Châu Phú, Tịnh Biên, TX. Tân Châu... trị giá hơn 200 triệu đồng.

Đã chính thức bước vào năm học mới, các bậc phụ huynh trang bị cho con những vật dụng cần thiết từ tập vở đến quần áo, ba lô và giày dép để nhập học. Siêu thị là kênh được khách hàng lựa chọn bởi đa dạng chủng loại hàng hóa, giá được niêm yết rõ ràng, đặc biệt là yên tâm về chất lượng. Đến Tứ Sơn thời điểm gần tựu trường, không khí mua sắm hết sức nhộn nhịp, đông khách hàng.

Đang lựa tập cho con, chị Trinh chia sẻ: “Tôi ở Châu Phú, sẵn đi siêu thị mua sắm hàng hóa, biết có chương trình giảm giá nên tranh thủ mua cho cháu chuẩn bị nhập học. Quá nhiều loại để lựa, giá cả phù hợp, rất tiện”. Chị Lan (ở thị trấn Long Bình, An Phú) cho biết: “Không cần phải đi nhiều nơi, tới đây mua là có đủ tất cả sản phẩm với nhiều mẫu mã phong phú, kiểu dáng đẹp, đa dạng để lựa chọn”. Một nhóm học sinh Trường THPT Nhơn Hội (An Phú) hớn hở lựa chọn tập, bóp, viết... chia sẻ: “Siêu thị bán nhiều chủng loại, hình ảnh ngộ nghĩnh và đáng yêu, con rất thích, giả rẻ hơn bên ngoài và chất lượng”.

Để đảm bảo an toàn cho khách hàng khi đến mua sắm, siêu thị Tứ Sơn đã triển khai các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh COVID-19. Đồng thời, đẩy mạnh bán hàng online các dụng cụ học sinh. Và kênh bán hàng online được rất nhiều khách hàng quan tâm, lựa chọn, bởi khi khách hàng mua online chỉ cần inbox trực tiếp fanpage hoặc hotline 1900969678, zalo 0828969678 được giao hàng tận nơi miễn phí, đặc biệt còn có thêm chế độ ưu đãi về giá, giao hàng tận nhà rồi mới thanh toán.

HẠNH CHÂU