Sở Công thương An Giang phối hợp siêu thị Tứ Sơn tổ chức 3 chuyến bán hàng Việt lưu động về nông thôn

10/01/2022 - 19:45

 - Chiều 10-1, Sở Công thương An Giang cho biết, đã triển khai kế hoạch tổ chức chuyến bán hàng Việt lưu động về nông thôn dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, góp phần thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và thực hiện công tác bình ổn thị trường.

Xe lưu động hàng Việt đến các điểm bán và tổ chức bán trực tiếp trên xe với các mặt hàng thiết yếu phục vụ tiêu dùng

Tại điểm bán sẽ được dựng các bảng tuyên truyền về hàng Việt; phòng, chống COVID-19 và tuyên truyền về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Cụ thể, Sở Công thương  An Giang sẽ phối hợp siêu thị Tứ Sơn tổ chức 3 chuyến bán hàng Việt tại 2 huyện An Phú và Tịnh Biên như sau: Ngày 12-1, tại chợ Long Bình (thị trấn Long Bình); ngày 13-1, tại chợ Khánh Bình, xã Khánh Bình (huyện An Phú); ngày 18-1, tại chợ Thới Sơn, thị trấn Chi Lăng (huyện Tịnh Biên).

Xe lưu động hàng Việt đến các điểm bán và tổ chức bán trực tiếp trên xe, với các mặt hàng thiết yếu phục vụ tiêu dùng. Mỗi điểm bán trong 1 ngày (từ sáng đến chiều) và di chuyển sang điểm bán khác. Tại điểm bán sẽ được dựng các bảng tuyên truyền về hàng Việt; phòng, chống COVID-19 và tuyên truyền về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Qua hoạt động nhằm đảm bảo cung cấp đầy đủ lương thực, thực phẩm thiết yếu cho người dân với giá cả bình ổn, không để xảy ra tình trạng găm hàng, trục lợi, tăng giá bán bất hợp lý gây ảnh hưởng đến đời sống người dân trên địa bàn tỉnh trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022.

Tin, ảnh: HẠNH CHÂU

 

Liên kết hữu ích