Thị trấn Ba Chúc tri ân gia đình chính sách

06/02/2024 - 10:10

 - Ngày 5/2, UBND thị trấn Ba Chúc (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) tổ chức Họp mặt tri ân và trao quà Tết cho các gia đình là thân nhân liệt sĩ, người có công, người thờ cúng liệt sĩ có hoàn cành khó khăn trên địa bàn thị trấn Ba Chúc.

Tặng quà cho gia đình chính sách

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND thị trấn Ba Chúc Phạm Minh Hiền gửi lời tri ân đến các anh hùng, liệt sĩ đã không tiếc máu xương, hy sinh vì nền độc lập, tự do để mùa Xuân đất nước luôn trường tồn. Chúc các gia đình năm mới nhiều sức khỏe, đón Tết vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc, đồng chí Phạm Minh Hiền mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, ra sức học tập, lao động, sản xuất, tự làm giàu cho bản thân; chấp hành tốt chính sách, pháp luật của Nhà nước, gương mẫu ở nơi cư trú, tích cực tham gia các phong trào do địa phương phát động.

Dịp này, Công đoàn cơ sở Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh An Giang, Phòng giao dịch Ngân hàng chính sách xã hội huyện Tri Tôn và UBND thị trấn Ba Chúc đã trao tặng 40 phần quà cho các gia đình, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng, gồm: Bánh, mứt và tiền mặt.

Thị trấn Ba Chúc là một trong 5 địa phương được phong tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang Nhân dân của huyện Tri Tôn. Trên địa bàn thị trấn có 600 gia đình chính sách, 3 Anh hùng lực lượng vũ trang Nhân dân, 140 thương binh, 240 liệt sĩ, 153 gia đình có công.

Dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, thị trấn Ba Chúc cùng lãnh đạo huyện Tri Tôn đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà cho 41 gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng, thân nhân liệt sĩ. UBMTTQVN huyện Tri Tôn đã vận động Công ty Trường Lộc hỗ trợ 50 phần quà cho gia đình chính sách khó khăn, mỗi phần 500.000 đồng tiền mặt.

N.C