Thường trực Tỉnh ủy An Giang làm việc với Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh

22/02/2022 - 16:16

 - Chiều 22-2, Thường trực Tỉnh ủy An Giang đã làm việc với Đảng ủy Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh để trao đổi, thống nhất các nội dung phối hợp trong công tác xây dựng Đảng, đặc biệt là công tác cán bộ đối với các chức danh chủ chốt của Trường Đại học An Giang.

Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang phát biểu tại buổi làm việc

Cùng dự có các đồng chí: Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang; Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh - PGS. TS Vũ Hải Quân; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo các sở, ban, ngành, Trường Đại học An Giang…  

Mô hình Đảng bộ cơ sở Trường Đại học An Giang có chức năng, nhiệm vụ của Đảng bộ cơ sở theo quy định của Ban Bí thư. Đảng ủy của trường được giao quyền cấp trên cơ sở, hiện nay về công tác Đảng trực thuộc Tỉnh ủy An Giang, trong khi về chính quyền trực thuộc Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh. Do đó, cần thiết ban hành quy chế phối hợp để đảm bảo thống nhất trong lãnh, chỉ đạo, định hướng cho hoạt động của trường. 

Đảng bộ Trường Đại học An Giang có 31 chi bộ trực thuộc (20 chi bộ cán bộ, giảng viên; 11 chi bộ sinh viên) với 502 đảng viên, trong đó 76 đồng chí là sinh viên. Đảng bộ trường đang xây dựng đề án sắp xếp, sáp nhập và đổi tên các chi bộ trực thuộc nhằm tinh gọn, hiệu quả. 

Tin, ảnh: HỮU HUYNH