Kết quả tìm kiếm cho "Ðưa vải thiều"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 458

  • Tottenham-Man City: Cuộc đọ sức đầy duyên nợ

    Tottenham-Man City: Cuộc đọ sức đầy duyên nợ

    25-01-2024 19:51:05

    Trận cầu trong khuôn khổ vòng 4 cúp FA hứa hẹn nhiều kịch tính, khi Manchester City đang quyết tâm chấm dứt kỷ lục buồn tại London, còn Gà Trống vẫn chực chờ quật ngã đối thủ ưa thích.

  • Rộn ràng chợ hoa Xuân

    Rộn ràng chợ hoa Xuân

    25-01-2024 06:02:17

    Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đã cận kề, nhiều khu vực chợ hoa Xuân trong tỉnh An Giang đã bắt đầu nhộn nhịp. Trên các tuyến đường, muôn hoa, cây cảnh đua nhau khoe sắc rực rỡ, người đi ngắm hoa, người đi chụp ảnh lưu lại khoảnh khắc đẹp, làm không khí đón Xuân thêm rộn ràng.

  • Tăng thu nhập từ trồng mai Tết

    Tăng thu nhập từ trồng mai Tết

    23-01-2024 03:16:56

    Tết cổ truyền, người dân miền Nam không thể thiếu hình ảnh của cây mai vàng. Mang biểu tượng cho sự may mắn, loại cây kiểng này có mặt ở hầu hết trong các gia đình, từ thành thị đến nông thôn. Cũng nhờ sự phổ biến và nhu cầu của người dân nên cây mai được nhiều nông dân trên địa bàn tỉnh lựa chọn để đưa vào sản xuất. Mô hình này đã và đang phát huy hiệu quả kinh tế, giúp người dân nâng cao thu nhập, cải thiện cuộc sống.

  • Sôi động thị trường hàng hóa phục vụ Tết

    Sôi động thị trường hàng hóa phục vụ Tết

    10-01-2024 05:41:56

    Hơn 1 tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Thời điểm này, tại cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại, hàng hóa được bày bán rất phong phú, đa dạng về chủng loại, mẫu mã, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân.

  • Mùa cải nương ở miền tây xứ Nghệ

    Mùa cải nương ở miền tây xứ Nghệ

    09-01-2024 14:12:46

    Miền xuôi có đủ loại cải, nhiều đến khó nhớ. Vậy mà ngược đường biên Nghệ An mùa này, ngẩn ngơ gặp rực vàng hoa cải nương cheo leo Huồi Tụ, Nậm Cắn, huyện Kỳ Sơn hay Tri Lễ, Cắm Muộn, huyện Quế Phong của người Mông, người Thái mà nhớ khó quên.

  • Rạng rỡ ngày cuối đông cùng những set công sở phù hợp mọi vóc dáng

    Rạng rỡ ngày cuối đông cùng những set công sở phù hợp mọi vóc dáng 

    09-01-2024 09:13:40

    Để đi làm với tâm thế rộn rã niềm vui trong những ngày cuối đông, nàng cần tin vào lựa chọn của bản thân và tận hưởng niềm vui mặc đẹp. Những set công sở dưới đây phù hợp với nhiều vóc dáng, vừa có thể xóa tan những nỗi lo thầm kín về cân nặng và chiều cao, vừa giúp nàng nhận được nhiều lời khen về gu mặc đẹp.

  • Có nên mua gậy bida BKSports? Những mẫu gậy bida tốt nhất tại BKSports

    Có nên mua gậy bida BKSports? Những mẫu gậy bida tốt nhất tại BKSports

    06-01-2024 10:15:04

    Bạn đang có ý định mua gậy bida và chưa biết mua ở đâu là tốt nhất, bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh nhưng không phải đơn vị nào cũng đem lại sản phẩm chất lượng cho người dùng. Một địa chỉ mua gậy bida được nhiều người lựa chọn chính là BKSports. Nhưng liệu có nên mua gậy bida tại BKSports hay không? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

  • Nặng lòng với chữ Nôm

    Nặng lòng với chữ Nôm

    06-01-2024 08:58:55

    Tại vùng cao Bắc Kạn, ở những thôn, bản mù sương xa xôi vẫn còn những người già nặng lòng với chữ Nôm Dao, Nôm Tày. Những nét chữ rồng bay, phượng múa trong những cuốn thư tịch cổ úa màu thời gian được lưu giữ cẩn thận. Dù tuổi cao, sức yếu nhưng với tấm lòng mong muốn bảo tồn chữ cổ, những người già lại tình nguyện trở thành những thầy giáo làng dạy chữ Nôm cho lớp trẻ.

  • Vin Hair Vendor - Tiên phong trong lĩnh vực xuất khẩu tóc Việt Nam

    Vin Hair Vendor - Tiên phong trong lĩnh vực xuất khẩu tóc Việt Nam

    22-12-2023 11:13:00

    Vin Hair Vendor tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu và tiên phong trong lĩnh vực xuất khẩu tóc Việt Nam. Với đẳng cấp và uy tín đã được kiểm chứng trên thị trường quốc tế, Vin Hair đã và đang góp phần nâng cao danh tiếng của ngành công nghiệp tóc Việt Nam trên bản đồ thế giới.

  • Trăm ngàn nỗi lo 'mùa cưới'

    Trăm ngàn nỗi lo 'mùa cưới'

    24-12-2023 09:41:44

    Mấy tháng cuối năm âm lịch là mùa cưới ở Việt Nam, các cặp uyên ương cùng gia đình rục rịch tổ chức hôn lễ với tiệc mừng long trọng để về chung một nhà trước năm mới. Mùa cưới không chỉ là mối quan tâm của cô dâu, chú rể mà còn là mối bận tâm của rất nhiều người xung quanh họ.

  • Tạo dựng phong trào đọc sách và văn hóa đọc hiện nay

    Tạo dựng phong trào đọc sách và văn hóa đọc hiện nay

    22-12-2023 09:02:23

    Văn hóa đọc không phải là một thao tác kỹ thuật mà là sự thể hiện năng lực và trình độ tiếp nhận của người đọc, là việc đọc có chủ đích, có mục tiêu để bổ sung, làm “giàu có” hơn cho người đọc những cái họ cần thiết, họ có nhu cầu và từ đó người đọc tạo dựng cho mình một kỹ năng, một phương pháp đọc nhằm nâng cao hiệu quả cao nhất của quá trình tiếp nhận.

  • Quần shorts, xu hướng mới thách thức mùa đông 2023

    Quần shorts, xu hướng mới thách thức mùa đông 2023 

    18-12-2023 14:46:40

    Chúng ta đang ở giữa mùa đông lạnh giá, nhưng điều đó không ngăn được các fashion icon như Emily Ratajkowski khoe vóc dáng nhỏ nhắn với làn da mịn màng rất chuẩn năm 2023 cùng chiếc quần shorts được mặc ngắn đến mức đáng kinh ngạc.