Kết quả tìm kiếm cho "Ông lão 74 tuổi"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 95

  • Tiếp sức giúp nông dân Khmer thoát nghèo

    Tiếp sức giúp nông dân Khmer thoát nghèo

    06-10-2023 06:42:58

    Bằng cách lồng ghép 3 chương trình mục tiêu quốc gia (xây dựng nông thôn mới, giảm nghèo bền vững, phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) và miền núi) và xã hội hóa, huyện Tri Tôn đang huy động các nguồn lực để tạo sinh kế cho nông dân Khmer, giúp bà con tự thân vươn lên thoát nghèo.

  • Người đàn ông ung thư và gia đình đau bệnh cần giúp đỡ

    Người đàn ông ung thư và gia đình đau bệnh cần giúp đỡ

    14-09-2023 06:21:30

    Một người đàn ông ở huyện Thoại Sơn đang bị căn bệnh ung thư trực tràng, còn một gia đình khác ở huyện Chợ Mới thì khó khăn chồng chất, với nhiều thành viên đau bệnh. Họ rất cần sự tương trợ, giúp đỡ từ những tấm lòng nhân ái.

  • Ấn Độ và hành trình chinh phục vũ trụ

    Ấn Độ và hành trình chinh phục vũ trụ

    25-08-2023 14:18:38

    Như lời Lão Tử: "Hành trình vạn dặm, bắt đầu từ một bước chân", hành trình chinh phục vũ trụ của New Delhi đã được Thủ tướng Ấn Độ đầu tiên Pt. Jawaharlal Nehru vô cùng chú trọng, khi ông và nhà khoa học Vikram Sarabhai thành lập Ủy ban Nghiên cứu vũ trụ quốc gia Ấn Độ (INCOSPAR) năm 1962.

  • Chung tay hỗ trợ hộ khó khăn về nhà ở

    Chung tay hỗ trợ hộ khó khăn về nhà ở

    23-08-2023 07:02:45

    Thời gian qua, gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở đã được các cấp, ngành, cơ quan, đơn vị, cộng đồng doanh nghiệp, tổ chức tôn giáo và Nhân dân trên địa bàn tỉnh dành tình cảm, trách nhiệm cao. Qua đó, chung tay hỗ trợ đối tượng cải thiện nhà ở, từng bước vươn lên thoát nghèo bền vững, xây dựng cuộc sống mới.

  • Xây dựng nông thôn mới thành nơi đáng sống, nơi để quay về

    Xây dựng nông thôn mới thành nơi đáng sống, nơi để quay về

    28-07-2023 04:22:37

    Muốn giải quyết được câu chuyện “ly nông bất ly hương”, phải làm sao để người dân nông thôn sống được ngay tại quê hương mình, không phải “tha phương cầu thực”. Ngay cả những người đã chấp nhận đi xa, vẫn có thể quay về, ổn định sinh kế trên vùng nông thôn mới (NTM).

  • Chuyển hướng chính sách tiền tệ: Các chuyên gia nói gì?

    Chuyển hướng chính sách tiền tệ: Các chuyên gia nói gì?

    23-07-2023 15:48:49

    Chuyên gia cho rằng, việc Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ chuyển hướng chính sách tiền tệ từ 'chặt chẽ, chắc chắn' đến nay sang hướng 'linh hoạt, nới lỏng' hơn là 'rất đúng trong yêu cầu hiện nay, rất đúng với nhu cầu'.

  • Tập trung điều tra, sớm xử lý nghiêm minh các đối tượng gây ra vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    Tập trung điều tra, sớm xử lý nghiêm minh các đối tượng gây ra vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    09-07-2023 15:50:25

    Bộ Công an sẽ tiếp tục chỉ đạo tập trung điều tra vụ án 'Khủng bố nhằm chống chính quyền nhân dân', sớm đưa các đối tượng phạm tội ra xử lý nghiêm minh trước pháp luật…

  • Nhiều kiến nghị chưa áp thuế tiêu thụ đặc biệt với nước ngọt

    Nhiều kiến nghị chưa áp thuế tiêu thụ đặc biệt với nước ngọt

    06-07-2023 07:58:12

    Trao đổi với phóng viên báo Tin tức, bà Nguyễn Minh Thảo, Trưởng ban Nghiên cứu môi trường kinh doanh và năng lực cạnh tranh, Viện nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương (CIEM) cho rằng: Cần xem xét các tác động của chính sách thuế của Dự án Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt – TTĐB (sửa đổi) đối với không chỉ ngành nước giải khát (NGK) mà còn ảnh hưởng đến các ngành công nghiệp phụ trợ liên quan như mía đường, bán lẻ, bao bì và hậu cần.

  • Xây dựng và phát triển xã nông thôn mới

    Xây dựng và phát triển xã nông thôn mới

    21-06-2023 05:50:37

    Với định hướng “Xây dựng nông thôn mới (NTM) là nhiệm vụ thường xuyên, liên tục và không có điểm dừng”, những thành tựu NTM tiếp tục đổi thay toàn diện bộ mặt nông thôn ở huyện Thoại Sơn theo hướng “sáng - xanh - sạch - đẹp”; đời sống vật chất, tinh thần của người dân ngày càng được nâng cao.

  • Nhơn Mỹ đạt chuẩn xã nông thôn mới

    Nhơn Mỹ đạt chuẩn xã nông thôn mới

    20-06-2023 04:01:15

    Hôm nay (ngày 20/6), Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Chợ Mới vui mừng tổ chức lễ công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh An Giang công nhận xã Nhơn Mỹ đạt chuẩn nông thôn mới (NTM). Đó là kết quả sau 12 năm xây dựng NTM, Nhơn Mỹ với nhiều kết quả nổi bật. Thu nhập bình quân đầu người năm 2022 hơn 59,6 triệu đồng/người/năm; tỷ lệ hộ nghèo giảm chỉ còn 1,77%.

  • Lưu giữ nghề chằm nón lá Hội An

    Lưu giữ nghề chằm nón lá Hội An

    21-04-2023 06:23:56

    Làng nghề chằm nón gần trăm năm tuổi tại thị trấn Hội An (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) đã nuôi sống nhiều thế hệ, nâng bước học sinh đến trường, mang lại sự no ấm cho các gia đình miền quê. Dẫu năm tháng có làm làng nghề dần mai một nhưng với những phụ nữ còn trụ lại với nghề, tình yêu và tâm huyết vẫn còn nguyên vẹn. Họ luôn tương trợ nhau để lưu giữ và phát huy làng nghề truyền thống địa phương.

  • Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Y Vinh Tơr chúc Tết Chol Chnam Thmay tại An Giang

    Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Y Vinh Tơr chúc Tết Chol Chnam Thmay tại An Giang

    05-04-2023 17:10:00

    Chiều 5/4, tại chùa Soài So Tôm Nốp (xã Núi Tô, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang), ông Y Vinh Tơr, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc của Chính phủ đã đến thăm, chúc Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay năm 2023 của đồng bào dân tộc thiểu số Khmer vùng Bảy Núi - An Giang. Cùng tham gia có Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Trần Anh Thư, lãnh đạo huyện Tri Tôn và TX. Tịnh Biên.