Kết quả tìm kiếm cho "Đậu hũ bao bố chay"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 796

  • Rong ruổi vùng núi An Giang - Kỳ 2: Vãng cảnh núi Tô

    Rong ruổi vùng núi An Giang - Kỳ 2: Vãng cảnh núi Tô

    06-04-2024 15:46:54

    Từ lâu, núi Tô (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) được xem là địa chỉ du lịch tâm linh có sức hút hấp dẫn đối với lữ khách. Quanh năm, đỉnh núi mây mù bao phủ, khí hậu se sắt, trông như chốn “tiên bồng”.

  • Hương xưa một thoáng

    Hương xưa một thoáng

    06-04-2024 19:41:50

    Sân nhà rợp bóng cây, chiều nào cũng thế, chị Vân lại quét gom thành đống những chiếc lá khô. Tiếng chổi ràn rạt, mùi khói lá khô vấn vít một vùng. Cô hít lấy hít để mùi khói lá đốt lên và hướng đôi mắt như đang ngóng trông về nơi nào xa lắm. Mùi ngai ngái, thơm nồng đồng nội ấy gợi cho cô ký ức về căn nhà ấu thơ, ở đó có bóng dáng ba quét sân mỗi ngày nhiều bận mùa lá bàng rơi rụng cùng những háo hức, tiếng cười của những đứa trẻ trong xóm. Từ ngày ra phố, khắp nơi phủ đầy bê tông, có lúc hiếm hoi nhìn thấy một khoảng sân đầy lá rụng và mùi đốt lá cũng làm cô xao xuyến.

  • Về Bảy Núi ăn đào

    Về Bảy Núi ăn đào 

    06-04-2024 08:49:14

    Mấy mươi năm trước, ở vùng Tịnh Biên (tỉnh An Giang) rộ lên “phong trào” trồng đào (điều) lộn hột. Loại cây này phù hợp thổ nhưỡng núi non, mang lại sinh kế ổn định cho người dân biên giới.

  • Xây dựng nông thôn mới thành những “miền quê đáng sống”

    Xây dựng nông thôn mới thành những “miền quê đáng sống”

    02-04-2024 08:18:43

    Khi quyết tâm xây dựng những xã nông thôn mới (NTM), NTM nâng cao, NTM kiểu mẫu, phương châm “Toàn diện, nâng cao và bền vững” được An Giang chú trọng thực hiện. Tỉnh quyết tâm rút ngắn khoảng cách thành thị - nông thôn, phát huy vai trò chủ thể của người dân để xây dựng NTM thật sự trở thành những “miền quê đáng sống”.

  • Vãng cảnh núi Tô

    Vãng cảnh núi Tô

    29-03-2024 06:28:07

    Từ lâu, núi Tô (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) được xem là địa chỉ du lịch tâm linh có sức hút hấp dẫn đối với lữ khách. Quanh năm, đỉnh núi mây mù bao phủ, khí hậu se sắt, như chốn “tiên bồng”.

  • Bảo tồn văn hóa dân tộc gắn với phát triển du lịch ở Sin Suối Hồ

    Bảo tồn văn hóa dân tộc gắn với phát triển du lịch ở Sin Suối Hồ

    22-03-2024 14:38:54

    Phát triển du lịch gắn với bảo tồn văn hóa dân tộc là hướng đi được Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trên địa bàn xã Sin Suối Hồ, huyện Phong Thổ (Lai Châu) lựa chọn.

  • TP Hồ Chí Minh: Liên tiếp xảy ra hai vụ cháy trong sáng 18/3

    TP Hồ Chí Minh: Liên tiếp xảy ra hai vụ cháy trong sáng 18/3

    18-03-2024 14:15:57

    Sáng 18/3, trên địa bàn quận Gò Vấp và Quận 4 (TP Hồ Chí Minh) đã xảy ra hai vụ cháy, khiến một người tử vong.

  • Bám ấp, bám làng

    Bám ấp, bám làng

    17-03-2024 22:14:04

    Nhiều năm nay, đội ngũ đảng viên Bộ đội Biên phòng (BĐBP) An Giang tham gia cùng cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương xây dựng, củng cố hệ thống chính trị cơ sở ở khu vực biên giới ngày càng vững mạnh; mối quan hệ giữa Đảng, chính quyền và đồng bào các dân tộc được củng cố.

  • Bữa cơm gia đình

    Bữa cơm gia đình

    16-03-2024 09:10:49

    Mùa hạ mưa nhiều như trút nước, có đợt mưa dầm kéo dài mấy ngày liền. Những sợi mưa giăng mành, thi nhau rơi xuống đất. Chúng nhảy múa, tung bọt trắng xóa khắp cả không gian trên mặt đất. Tôi liếc chiếc đồng hồ treo tường, kim ngắn đã chỉ đến số 5 rồi mà mưa vẫn không ngớt. Ngồi trong phòng làm việc nhìn ra ngoài chờ mưa ngớt để về. Ngồi ngắm mưa rơi qua ô cửa tiếng mưa rơi rả rích, đều đều khiến tôi lại nhớ về quá khứ từ thời thơ ấu. Kỷ niệm xưa lại thoáng hiện lên trước mắt.

  • Mô hình “Nắm gạo tình thương” ở xã Phú Hội

    Mô hình “Nắm gạo tình thương” ở xã Phú Hội

    13-03-2024 08:37:23

    Từ sự hỗ trợ, giúp đỡ của một số người trên tinh thần “Tương thân, tương ái”, mô hình vận động “Nắm gạo tình thương” ở xã Phú Hội (huyện An Phú) hình thành, thu hút nhiều tấm lòng thiện nguyện tham gia. Qua đó, góp phần san sẻ đối với những hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật…

  • Điểm sáng trong công tác mặt trận ở Phú Tân

    Điểm sáng trong công tác mặt trận ở Phú Tân

    13-03-2024 06:10:33

    Với vai trò là cầu nối giữa “ý Đảng, lòng dân”, UBMTTQVN xã Phú Thạnh (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) đã có nhiều hoạt động thiết thực trong việc huy động các nguồn lực xây dựng nông thôn mới (NTM), hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn… Qua đó, góp phần tích cực thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

  • An toàn cho công trình và cuộc sống: Ống thép luồn dây điện - Vượt trội về khả năng chống cháy

    An toàn cho công trình và cuộc sống: Ống thép luồn dây điện - Vượt trội về khả năng chống cháy

    12-03-2024 14:11:56

    Theo ông Lê Mai Hữu Lâm – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi cho biết: “Ống thép luồn dây điện được sử dụng để bảo vệ hệ thống dây điện khỏi các tác động từ môi trường bên ngoài như va đập, ẩm ướt, hóa chất và đặc biệt là nguy cơ cháy nổ cao”.