Kết quả tìm kiếm cho "Đậu nành rau"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 280

  • Thực đơn trường thọ giúp bạn sống lâu

    Thực đơn trường thọ giúp bạn sống lâu

    24-09-2022 08:28:35

    Hầu hết các loại thực phẩm trong thực đơn trường thọ đều có nguồn gốc từ thực vật.

  • Đa dạng mô hình nông nghiệp hiệu quả

    Đa dạng mô hình nông nghiệp hiệu quả

    23-09-2022 07:07:38

    Tận dụng lợi thế nông nghiệp, nông dân ở các địa phương trong tỉnh chủ động chuyển đổi cơ cấu cây trồng với các mô hình hiệu quả, hình thành các chuỗi liên kết sản xuất lớn, ít chịu ảnh hưởng từ biến động của thị trường. Bên cạnh đó, nông dân không ngừng tìm hiểu, học hỏi kinh nghiệm, chủ động đầu tư, ứng dụng các tiến bộ khoa học - kỹ thuật… Nhờ vậy, giúp tăng năng suất, hiệu quả trong sản xuất nông nghiệp.

  • Chuyển đổi cây trồng hiệu quả

    Chuyển đổi cây trồng hiệu quả

    21-09-2022 07:09:29

    Đến nay, diện tích cây ăn trái trên địa bàn huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) phát triển hơn 718ha. Trong đó, diện tích tưới nước tiết kiệm không ngừng tăng (hơn 263ha). Hưởng ứng chủ chương chuyển đổi cây trồng, nhiều mô hình sản xuất mới đã được nông dân áp dụng, khẳng định được hiệu quả, thu nhập khả quan hoặc phù hợp với điều kiện đất nông nghiệp, quy mô sản xuất của nông dân.

  • Ngọt lành hương vị tào phớ xưa

    Ngọt lành hương vị tào phớ xưa

    06-09-2022 08:11:10

    Trắng ngà, thơm mịn, mát lành… Món tào phớ của người Hà Nội mang một nét riêng với vị ngọt dịu nhẹ, thanh mát, thoảng hương hoa nhài. Mặc dù ngày nay tào phớ có đến muôn vàn phiên bản “công thức mới” nhưng tào phớ xưa vẫn luôn được yêu thích và gây nhớ nhung cho biết bao người…

  • Ngăn chặn tình trạng găm giá hàng hóa, dịch vụ bất hợp lý

    Ngăn chặn tình trạng găm giá hàng hóa, dịch vụ bất hợp lý

    06-08-2022 19:09:34

    Sau bốn lần giảm giá xăng, dầu, giá cước các dịch vụ vận tải đã rục rịch giảm. Tuy nhiên, giá các hàng hóa, dịch vụ giảm chậm hơn, trong đó, không ít hàng hóa, dịch vụ vẫn neo giá cao như thời điểm trước. Các ngành chức năng cần thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc rà soát, kiểm soát giá hàng hóa, dịch vụ, không để xảy ra tình trạng găm giá bất hợp lý, gây bất lợi cho người tiêu dùng.

  • Bảo vệ sản xuất vụ thu đông

    Bảo vệ sản xuất vụ thu đông

    04-08-2022 07:08:19

    Vụ thu đông có ý nghĩa rất lớn đối với tăng trưởng ngành nông nghiệp và tăng trưởng chung của tỉnh, tác động đến đời sống người dân nông thôn. UBND tỉnh An Giang phân công nhiệm vụ cụ thể cho các sở, ngành, địa phương hỗ trợ xuống giống đúng lịch thời vụ, chăm sóc tốt vụ thu đông, liên kết tiêu thụ sản phẩm của nông dân…

  • Nông dân Châu Thành thi đua sản xuất - kinh doanh giỏi

    Nông dân Châu Thành thi đua sản xuất - kinh doanh giỏi

    19-07-2022 06:55:19

    Những năm qua, phong trào nông dân thi đua sản xuất - kinh doanh (SXKD) giỏi được Hội Nông dân huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) quan tâm, triển khai thực hiện, đạt nhiều kết quả trên các lĩnh vực. Từ phong trào, nhiều nông dân đã vươn lên trở thành những hộ khá, hộ giàu, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), xây dựng nông thôn mới (NTM) ở địa phương…

  • Nâng cao chất lượng công tác hội và phong trào nông dân

    Nâng cao chất lượng công tác hội và phong trào nông dân

    18-07-2022 07:54:30

    6 tháng đầu năm 2022, Hội Nông dân tỉnh đã tích cực thực hiện nhiều hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ hội viên, nông dân phục hồi, phát triển sản xuất sau đại dịch. Đồng thời, tiếp tục phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ trọng tâm trong công tác hội và phong trào nông dân năm 2022.

  • Tập trung bảo vệ an toàn sản xuất vụ hè thu và thu đông 2022

    Tập trung bảo vệ an toàn sản xuất vụ hè thu và thu đông 2022

    08-07-2022 06:41:45

    Vụ hè thu và thu đông có ảnh hưởng lớn đến kế hoạch sản xuất năm 2022 của ngành nông nghiệp. Trong bối cảnh thiên tai, thời tiết diễn biến phức tạp, bảo vệ an toàn thu hoạch vụ hè thu và sản xuất vụ thu đông 2022 đòi hỏi nỗ lực rất lớn.

  • Hỗ trợ đồng bộ các giải pháp để giảm thiểu lao động trẻ em

    Hỗ trợ đồng bộ các giải pháp để giảm thiểu lao động trẻ em

    05-07-2022 07:59:03

    An Giang là một trong 3 địa phương (An Giang, TP. Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh) được Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH), Tổ chức Lao động quốc tế ILO lựa chọn để triển thực hiện dự án phòng ngừa và giảm thiểu lao động trẻ em (ENHANCE). Giai đoạn 2018-2022, dự án triển khai các hoạt động với tổng kinh phí đã hỗ trợ hơn 5,4 tỷ đồng. Đến nay, các hoạt động được đánh giá mang lại nhiều kết quả tích cực.

  • Nông dân Châu Thành đổi mới tư duy sản xuất

    Nông dân Châu Thành đổi mới tư duy sản xuất

    24-05-2022 05:58:21

    Những năm qua, nông dân huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) tích cực tham gia tái cơ cấu ngành nông nghiệp theo hướng sản xuất hàng hóa, nâng cao giá trị gia tăng, phát triển bền vững và phù hợp với điều kiện địa phương. Nhiều nông dân dám nghĩ, dám làm, mạnh dạn thử nghiệm và nhân rộng cây trồng, vật nuôi mới, phá vỡ thế độc canh cây lúa, từng bước mang lại hiệu quả kinh tế cao.

  • Phú Tân vận động nông dân tham gia liên kết sản xuất - tiêu thụ sản phẩm

    Phú Tân vận động nông dân tham gia liên kết sản xuất - tiêu thụ sản phẩm

    06-05-2022 05:25:44

    Tham gia liên kết sản xuất - tiêu thụ sản phẩm được xem là biện pháp hữu hiệu giúp nông dân chia sẻ quyền lợi và trách nhiệm, tạo nên những sản phẩm an toàn, chất lượng, đáp ứng nhu cầu thị trường. Qua tuyên truyền, vận động, nông dân ở huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) tham gia rất phấn khởi, thấy được lợi ích thiết thực, nhất là hiệu quả tăng thu nhập trên cùng một đơn vị diện tích sản xuất nông nghiệp.