Kết quả tìm kiếm cho "Đại hội Thể dục thể thao tỉnh"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 211

  • An Giang: Dấu ấn nổi bật của ngành văn hóa, thể thao và du lịch

    An Giang: Dấu ấn nổi bật của ngành văn hóa, thể thao và du lịch

    21-02-2023 06:43:58

    Năm qua, dù gặp nhiều khó khăn và thách thức, nhưng với quyết tâm cao, nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức, ngành văn hóa, thể thao và du lịch (VH-TT&DL) An Giang đạt được những dấu ấn nổi bật, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Qua đó, tạo tiền đề quan trọng để toàn ngành tiếp tục nỗ lực thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị năm 2023.

  • Trường Chính trị Tôn Đức Thắng nâng chất lượng đào tạo

    Trường Chính trị Tôn Đức Thắng nâng chất lượng đào tạo

    13-02-2023 07:55:56

    Năm 2022, Trường Chính trị Tôn Đức Thắng nỗ lực thực hiện và đạt nhiều kết quả nổi bật trong 5 năm qua. Cùng với củng cố, sắp xếp, tinh gọn bộ máy, trường tăng cường phối hợp các cơ quan, đơn vị trong công tác đào tạo, bồi dưỡng, nghiên cứu khoa học, tổng kết thực tiễn và mang lại hiệu quả tích cực.

  • An Giang đoàn kết, năng động, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh

    An Giang đoàn kết, năng động, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh

    20-01-2023 12:00:02

    Năm 2022 - năm thứ 2 thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, trong bối cảnh thế giới, trong nước còn nhiều khó khăn, thách thức. Song, với sự quyết tâm trong lãnh, chỉ đạo, điều hành của Tỉnh ủy, các cấp ủy Đảng, chính quyền; cùng sự đoàn kết, chung sức, đồng lòng của cả hệ thống chính trị, cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân, kinh tế An Giang từng bước được phục hồi, phát triển, đạt nhiều kết quả quan trọng, toàn diện.

  • Khởi sắc huyện cù lao Chợ Mới

    Khởi sắc huyện cù lao Chợ Mới

    23-01-2023 08:06:26

    Năm 2022, dưới sự tập trung chỉ đạo của Huyện ủy, UBND huyện, sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, kinh tế - xã hội (KTXH) huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) có nhiều khởi sắc và phát triển: 11/12 chỉ tiêu đạt và vượt so nghị quyết. Thu nhập bình quân đầu người theo tiêu chí nông thôn mới (NTM) đạt 63,6 triệu đồng/người/năm (tăng 8,6 triệu đồng so cùng kỳ). Khu vực nông, lâm nghiệp và thủy sản duy trì tăng trưởng ổn định; công nghiệp và dịch vụ chuyển biến tích cực. Các lĩnh vực văn hóa, an sinh xã hội, trật tự an toàn xã hội, quốc phòng- an ninh thực hiện tốt.

  • Đổi mới, nâng chất hoạt động văn hóa - nghệ thuật

    Đổi mới, nâng chất hoạt động văn hóa - nghệ thuật

    25-01-2023 05:14:55

    Năm qua, hoạt động văn hóa - nghệ thuật (VHNT) trên địa bàn tỉnh An Giang không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng sáng tạo, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong thời kỳ mới. Qua đó bảo tồn, phát huy giá trị các di sản văn hóa; giáo dục truyền thống yêu nước, truyền thống lịch sử, văn hóa, góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân.

  • An Phú phát triển kinh tế - xã hội

    An Phú phát triển kinh tế - xã hội

    27-12-2022 07:01:58

    Với nỗ lực của cả hệ thống chính trị, Đảng bộ, chính quyền, cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân, huyện An Phú (tỉnh An Giang) đã thực hiện thắng lợi 21 chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2022, quốc phòng - an ninh được giữ vững, đời sống nhân dân được nâng lên.

  • Nhìn lại hoạt động văn hóa, du lịch nổi bật

    Nhìn lại hoạt động văn hóa, du lịch nổi bật

    26-12-2022 05:58:50

    Đảng bộ, chính quyền tỉnh vừa tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang (22/11/1832 - 22/11/2022). Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, tôn vinh và khơi dậy niềm tự hào về những giá trị truyền thống lịch sử cách mạng anh hùng, vẻ vang và thành tựu đạt được trong xây dựng và phát triển An Giang. Đây còn là dịp để tỉnh giới thiệu tiềm năng, lợi thế và hình ảnh quê hương, con người đến bạn bè trong nước và quốc tế.

  • Tăng trưởng kinh tế nhờ nội lực

    Tăng trưởng kinh tế nhờ nội lực

    16-12-2022 07:57:59

    Tại hội thảo "Động lực phát triển kinh tế Việt Nam 2023" do báo Xây dựng tổ chức, TS. Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch Trung tâm Trọng tài quốc tế Việt Nam (VIAC), nguyên Chủ tịch Liên đoàn Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã nêu rõ thực trạng khó khăn của các doanh nghiệp hiện nay.

  • Để động vật hoang dã được bình yên

    Để động vật hoang dã được bình yên

    14-12-2022 06:51:58

    Theo xu hướng của cuộc sống, càng hiện đại thì người ta càng yêu thích tìm về sử dụng, tiêu dùng những thứ liên quan đến thiên nhiên hoang dã, đặc biệt là động vật. Một thời gian dài như thế, động vật hoang dã đứng trước nguy cơ bị tuyệt chủng, hệ sinh thái bị phá vỡ thế cân bằng vốn có. Nhưng, thực tại đó chưa đủ sức làm thay đổi tư duy cố hữu của một bộ phận con người…

  • Ninh Hải - điểm đến du lịch trải nghiệm, nghỉ dưỡng hấp dẫn

    Ninh Hải - điểm đến du lịch trải nghiệm, nghỉ dưỡng hấp dẫn

    09-12-2022 08:27:01

    Sở hữu nhiều bãi biển đẹp, những cánh đồng nho, muối bạt ngàn, những địa điểm đẹp vươn tầm thế giới tại Khu dự trữ sinh quyển Núi Chúa, huyện Ninh Hải, đang là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn trên hành trình trải nghiệm, nghỉ dưỡng khi tới Ninh Thuận.

  • Phát triển di sản văn hóa dân tộc

    Phát triển di sản văn hóa dân tộc

    28-11-2022 07:08:37

    Việt Nam là một quốc gia đa dân tộc, mỗi dân tộc ở Việt Nam đều có bản sắc văn hóa riêng, tạo nên sự thống nhất trong đa dạng của văn hóa Việt Nam. Tại An Giang - quê hương Chủ tịch Tôn Đức Thắng, tỉnh giàu truyền thống lịch sử và văn hóa, đa dân tộc, đa tôn giáo… đã hình thành những giá trị văn hóa phong phú, với nhiều lễ hội dân gian, tạo nên nét đẹp rất riêng của văn hóa An Giang.

  • Bộ Tài chính cùng doanh nghiệp tìm cách khơi thông thị trường chứng khoán, trái phiếu

    Bộ Tài chính cùng doanh nghiệp tìm cách khơi thông thị trường chứng khoán, trái phiếu

    23-11-2022 18:48:24

    Cuộc họp ngày 23/11 của Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc với 7 công ty chứng khoán (CTCK) và 32 doanh nghiệp thực hiện phát hành trái phiếu doanh nghiệp (TPDN) riêng lẻ để tìm các giải pháp “cứu” các thị trường được đông đảo giới đầu tư và dư luận xã hội quan tâm.