Kết quả tìm kiếm cho "đâm vào vách đá"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 842

  • Kế toán Quốc Việt - Giải pháp kế toán - Pháp lý toàn vẹn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

    Kế toán Quốc Việt - Giải pháp kế toán - Pháp lý toàn vẹn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

    23-10-2023 15:40:14

    Kế toán Quốc Việt là một trong những đơn vị hàng đầu về dịch vụ kế toán - pháp lý tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, chuyên cung cấp các dịch vụ cho doanh nghiệp, như: Kế toán thuế, đăng ký kinh doanh, bảo hiểm xã hội, giấy phép con…

  • Tòa Thánh Tây Ninh - công trình tôn giáo vĩ đại nhất của đạo Cao Đài

    Tòa Thánh Tây Ninh - công trình tôn giáo vĩ đại nhất của đạo Cao Đài

    22-10-2023 14:11:12

    Nếu công trình khác có kiến trúc sư thiết kế, xây dựng theo bản vẽ, Tòa Thánh Tây Ninh được Đức Phạm Hộ Pháp xây dựng không dựa trên bất kỳ giấy tờ, hình vẽ nào mà hoàn toàn dựa vào người lao động.

  • Israel vạch kế hoạch ba giai đoạn nhằm lật đổ Hamas ở Gaza

    Israel vạch kế hoạch ba giai đoạn nhằm lật đổ Hamas ở Gaza

    21-10-2023 19:53:51

    Bộ trưởng Quốc phòng Yoav Gallant giải thích các giai đoạn trong kế hoạch chính trị và quân sự của đất nước ông tại Dải Gaza. Các cuộc ném bom và tấn công trên bộ sẽ là bước đầu tiên.

  • Trồng nấm rơm trong nhà kính

    Trồng nấm rơm trong nhà kính

    17-10-2023 06:16:50

    Trồng nấm rơm trong nhà kính Với sự phát triển của khoa học - công nghệ, việc trồng nấm rơm trong nhà kính ngày càng trở nên phổ biến, đem lại nhiều lợi ích cho hộ dân. Đối với mô hình trồng nấm rơm trong nhà kính điều tiết nhiệt độ bằng lò xông hơi, do anh Hồ Thanh Tâm (Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) thực hiện là hướng đi khá mới mẻ. Phương pháp này giúp giảm chi phí đầu tư, năng suất ổn định, hiệu quả kinh tế mang lại cao hơn.

  • Thắng đậm Hàn Quốc, tuyển futsal Việt Nam dự vòng chung kết châu Á với ngôi đầu bảng D

    Thắng đậm Hàn Quốc, tuyển futsal Việt Nam dự vòng chung kết châu Á với ngôi đầu bảng D

    11-10-2023 16:54:15

    Lượt đấu cuối tại vòng loại Giải Futsal châu Á 2024, tuyển futsal Việt Nam đã giành chiến thắng 5-2 trước Hàn Quốc và để giành ngôi đầu bảng D để bước vào vòng chung kết.

  • Hội nghị Trung ương 8 khóa XIII: Tạo xung lực cho sự nghiệp đổi mới đồng bộ và toàn diện

    Hội nghị Trung ương 8 khóa XIII: Tạo xung lực cho sự nghiệp đổi mới đồng bộ và toàn diện

    09-10-2023 13:58:59

    Hội nghị lần thứ 8 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã thành công tốt đẹp sau 7 ngày (2 - 8/10) làm việc khẩn trương, nghiêm túc. Hội nghị đã xem xét, quyết định nhiều vấn đề trọng đại, phức tạp, nhạy cảm, có ý nghĩa quan trọng đối với việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Ban Chấp hành Trung ương khóa XIII từ nay đến hết nhiệm kỳ.

  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng-trách nhiệm của mỗi đảng viên

    Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng-trách nhiệm của mỗi đảng viên

    06-10-2023 08:54:20

    Trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế, Việt Nam đã và đang thực hiện các chiến lược đồng bộ tất cả các lĩnh vực để thực hiện mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”. Thực hiện cơ chế Đảng lãnh đạo, Nhà nước quản lý, Nhân dân làm chủ, Đảng ta luôn coi nhiệm vụ tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch là một nội dung cơ bản, hệ trọng, sống còn của công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng; là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta.

  • Tái cơ cấu để khai thác thế mạnh nông nghiệp

    Tái cơ cấu để khai thác thế mạnh nông nghiệp

    05-10-2023 07:49:13

    Để hướng đến mực tiêu trở thành một trong những trung tâm về ứng dụng khoa học - công nghệ và chuyển đổi số trong nông nghiệp tại ĐBSCL, An Giang thực hiện tái cơ cấu nông nghiệp theo hướng bền vững, tuần hoàn, cảnh quan và có trách nhiệm trong mối liên kết chặt chẽ với các cụm ngành công nghiệp chế biến, dịch vụ phụ trợ, du lịch sinh thái, bảo vệ môi trường, thích ứng với biến đổi khí hậu.

  • Xung đột Nga - Ukraine: Đề xuất hòa bình để ngăn chặn một cuộc chiến toàn diện

    Xung đột Nga - Ukraine: Đề xuất hòa bình để ngăn chặn một cuộc chiến toàn diện

    03-10-2023 08:55:14

    Với khả năng cuộc phản công của Ukraine rơi vào bế tắc và các lực lượng của họ có thể suy yếu, NATO sớm phải đối mặt với quyết định tiếp tục leo thang trong cuộc đối đầu với Nga hay chọn con đường đàm phán.

  • AhaQR mách bạn cách tạo mã QR miễn phí, đơn giản nhất

    AhaQR mách bạn cách tạo mã QR miễn phí, đơn giản nhất

    02-10-2023 09:47:12

    Mã QR Code nghệ thuật chính là dấu ấn thương hiệu của bạn trong mắt của mỗi khách hàng tiềm năng. Dưới đây, AhaQR mách bạn cách tạo mã QR miễn phí, đơn giản nhất. Chắc chắn sẽ cung cấp đến người dùng nhiều thông tin đắt giá đấy!

  • Yêu đơn phương, mang dao chém “người trong mộng”

    Yêu đơn phương, mang dao chém “người trong mộng”

    02-10-2023 06:13:09

    Là những người hàng xóm, chơi chung như những người bạn, nhưng Huỳnh Văn Đông (sinh năm 1996, ngụ ấp An Bình, xã An Thạnh Trung, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) lại vọng tưởng H.T.T.N (sinh năm 1997) có tình ý với mình. Mặc dù, N. đã có chồng nhưng Đông phát sinh tình cảm đơn phương, để rồi phạm tội.

  • Ngăn chặn 'sóng ngầm' tà đạo

    Ngăn chặn 'sóng ngầm' tà đạo

    29-09-2023 08:13:50

    Nếu như trước đây, các tà đạo thường có triết lý đơn giản, chủ yếu hướng đến các đối tượng nhẹ dạ, cả tin, dân trí thấp hoặc người dân sống tại nông thôn, vùng sâu, vùng xa điều kiện tiếp cận thông tin bị hạn chế thì hiện nay, những tà đạo 'thế hệ mới' lại chủ yếu khoác cho mình những vỏ bọc được tính toán, nghiên cứu rất kỹ, thông qua việc vay mượn giáo lý của các tôn giáo chính thống, đồng thời thực hiện các chiêu thức truyền đạo tinh vi, triệt để tận dụng sự phát triển của mạng xã hội nhằm lôi kéo đông người tham gia. Sự xâm nhập của hoạt động tôn giáo bất hợp pháp vào các đô thị lớn ngày càng gia tăng, gây hậu quả khó lường đòi hỏi cần phải kịp thời nhận diện và ngăn chặn.