Kết quả tìm kiếm cho "đã bị khóa 1 chiều"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 3077

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính khảo sát một số cơ sở, công trình trọng điểm tại Ninh Bình

    Thủ tướng Phạm Minh Chính khảo sát một số cơ sở, công trình trọng điểm tại Ninh Bình

    28-05-2024 18:47:12

    Chiều 28/5, sau khi dự hội nghị công bố quy hoạch tỉnh Ninh Bình, Thủ tướng Phạm Minh Chính đi thăm, kiểm tra một số cơ sở, công trình trọng điểm tại Ninh Bình, trong đó có tuyến đường Đông Tây có tầm quan trọng chiến lược với địa phương này.

  • Đa dạng lớp học năng khiếu, thể thao cho thiếu nhi dịp hè

    Đa dạng lớp học năng khiếu, thể thao cho thiếu nhi dịp hè

    29-05-2024 06:41:34

    Hè là dịp để học sinh nghỉ ngơi, thư giãn sau 1 năm học căng thẳng. Do đó, việc tìm kiếm các sân chơi hè an toàn và bổ ích cho con em là vấn đề được các bậc phụ huynh quan tâm. Đáp ứng nhu cầu này, nhiều đơn vị trên địa bàn tỉnh tổ chức các hoạt động hè phong phú để các em có những ngày hè thật sự bổ ích.

  • TP Hồ Chí Minh ghi nhận ca mắc bệnh sởi đầu tiên trong năm 2024

    TP Hồ Chí Minh ghi nhận ca mắc bệnh sởi đầu tiên trong năm 2024

    28-05-2024 08:48:15

    Chiều 27/5, Sở Y tế TP Hồ Chí Minh thông tin, hệ thống giám sát sốt phát ban nghi sởi của TP Hồ Chí Minh đã ghi nhận hai trường hợp trẻ mắc bệnh sởi cư trú tại 2 phường thuộc quận Bình Tân. Đáng lưu ý, cả 2 trẻ đều ở lứa tuổi 13 đến 15 tháng tuổi và chưa được tiêm vaccine phòng bệnh sởi.

  • Thầy thuốc trẻ An Giang làm theo lời Bác

    Thầy thuốc trẻ An Giang làm theo lời Bác

    28-05-2024 06:07:41

    Thấm nhuần lời dạy của Bác Hồ, với tinh thần xung kích, nhiệt huyết của tuổi trẻ, nhiều năm qua, thầy thuốc trẻ ở các câu lạc bộ (CLB) và Hội Thầy Thuốc trẻ tỉnh An Giang tích cực tham gia các chương trình hành động tình nguyện vì cộng đồng, thường xuyên tổ chức nhiều đợt chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người dân sinh sống tại các vùng có điều kiện khó khăn.

  • Gia tăng tình trạng thanh thiếu niên hút thuốc lá điện tử

    Gia tăng tình trạng thanh thiếu niên hút thuốc lá điện tử

    27-05-2024 19:42:24

    Những năm gần đây, việc sử dụng thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng (vape) trong thanh thiếu niên đang diễn ra khá phổ biến và có chiều hướng gia tăng.

  • Phương pháp học tiếng Anh truyền thống có thực sự phù hợp với mọi đối tượng?

    Phương pháp học tiếng Anh truyền thống có thực sự phù hợp với mọi đối tượng?

    27-05-2024 15:00:44

    Phương pháp học tiếng Anh truyền thống với trọng tâm vào ngữ pháp và luyện thi, đã được áp dụng trong nhiều thập kỷ qua. Tuy nhiên, phương pháp này đang dần bộc lộ những hạn chế, đặc biệt là khi không phù hợp với mọi đối tượng và yêu cầu học tập ngày càng đa dạng.

  • An Giang xây dựng nông thôn mới vì Nhân dân

    An Giang xây dựng nông thôn mới vì Nhân dân

    27-05-2024 06:03:20

    Việc phấn đấu để các xã đạt chuẩn xã nông thôn mới (NTM), tiến lên NTM nâng cao, NTM kiểu mẫu không phải nhằm đạt chỉ tiêu, thành tích đề ra mà người dân phải thật sự cảm nhận được sự thay đổi, tự hào với vùng đất đang sống và hưởng lợi do NTM mang lại. Lắng nghe ý kiến người dân để xây dựng NTM đạt thực chất là tinh thần chỉ đạo xuyên suốt của lãnh đạo tỉnh yêu cầu.

  • Vạch mặt các chiêu trò lừa đảo qua Shopee, YouTube, thanh toán hộ 'nhận hoa hồng'

    Vạch mặt các chiêu trò lừa đảo qua Shopee, YouTube, thanh toán hộ 'nhận hoa hồng'

    26-05-2024 08:09:23

    Các đối tượng đã dựng lên màn kịch lừa đảo hết sức chuyên nghiệp thông qua nhiều công đoạn: Lập gian hàng ảo - Tuyển người chốt đơn mua hàng ảo - Tìm kiếm mã giảm giá - Áp mã giảm giá, yêu cầu đặt đơn mua hàng ảo - Đóng gói hàng hóa không đúng mô tả - Cấu kết thực hiện giao nhận hàng hóa ảo để tạo chứng từ giả lừa sàn Shopee chuyển tiền khuyến mãi vào tài khoản của người mua hàng.

  • Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu đón Bằng công nhận "Trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1"

    Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu đón Bằng công nhận "Trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1"

    25-05-2024 19:37:47

    Ngày 25/5, Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) tổ chức Lễ đón Bằng công nhận "Trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1" và tổng kết năm học 2023 - 2024. Đến dự có Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thị Hồng Loan; Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Trần Tuấn Khanh; Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP. Châu Đốc Trần Quốc Tuấn.

  • Vịnh Hạ Long lọt tốp 55 điểm đến đẹp nhất thế giới để chiêm ngưỡng

    Vịnh Hạ Long lọt tốp 55 điểm đến đẹp nhất thế giới để chiêm ngưỡng

    25-05-2024 14:39:52

    Theo Travel+Leisure, với vô số khối núi đá vôi được bao phủ bởi rừng già xanh thẳm cùng làn nước xanh màu ngọc bích, vịnh Hạ Long là “điểm đến trong mơ” của các nhiếp ảnh gia và khách du lịch.

  • Chuyển đổi năng lượng xanh - kinh tế xanh ngành công nghiệp

    Chuyển đổi năng lượng xanh - kinh tế xanh ngành công nghiệp

    24-05-2024 14:53:32

    Chiều 24/5, Báo Xây dựng (Bộ Xây dựng) phối hợp với Sở Xây dựng, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Ban Quản lý khu công nghiệp tỉnh Bắc Ninh sẽ tổ chức Diễn đàn “Thực trạng và giải pháp chuyển đổi năng lượng xanh - kinh tế xanh ngành công nghiệp”.

  • Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy bẻ đai sắt

    Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy bẻ đai sắt

    22-05-2024 19:35:49

    Máy bẻ đai sắt là thiết bị quan trọng và vô cùng hữu ích trong việc đảm bảo chất lượng của công trình. Bạn là một nhà thầu xây dựng đang tìm hiểu cách sử dụng máy bẻ đai sắt cho công trình của mình? Một công nhân mong muốn nắm vững cách sử dụng máy móc? Bài viết dưới đây có thể sẽ cung cấp chi tiết những thông tin bạn cần đấy.