Kết quả tìm kiếm cho "đẩy lùi dịch bệnh"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 534

  • Đảm bảo phòng, chống dịch ở góc độ đại biểu HĐND tỉnh An Giang

    Đảm bảo phòng, chống dịch ở góc độ đại biểu HĐND tỉnh An Giang

    30-11-2021 07:38:13

    Trong kỳ họp cuối năm 2021 HĐND tỉnh An Giangz nhiều nội dung quan trọng được đặt ra để thảo luận, xem xét. Vấn đề nổi lên hàng đầu, thu hút sự quan tâm của cử tri, nhân dân và các vị đại biểu HĐND tỉnh là công tác phòng, chống dịch COVID-19 và phục hồi kinh tế - xã hội tỉnh nhà sau đại dịch. Trước thềm kỳ họp, các vị đại biểu HĐND tỉnh có nhiều ý kiến chia sẻ ở cương vị công tác của bản thân liên quan đến nội dung này.

  • Tiếp tục nâng cao tinh thần chống dịch

    Tiếp tục nâng cao tinh thần chống dịch

    29-11-2021 07:14:34

    Mặc dù dịch bệnh COVID-19 cơ bản kiểm soát nhưng còn tiềm ẩn nguy cơ. Mọi người cần bình tĩnh thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch trên tinh thần đề cao các biện pháp bảo vệ cá nhân. Đồng thời, tỉnh cũng đã có sự chuyển biến linh hoạt trong tư duy phòng, chống dịch phù hợp tình hình mới.

  • An Giang thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh

    An Giang thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh 

    26-11-2021 07:26:07

    Để thích ứng an toàn, linh hoạt trong trạng thái bình thường mới, tỉnh An Giang tăng cường triển khai nhiều giải pháp để kiểm soát hiệu quả dịch bệnh. Cùng với tăng cường bao phủ vaccine phòng COVID-19, tỉnh còn tập trung tuyên truyền người dân nâng cao ý thức phòng bệnh, thực hiện nghiêm thông điệp “5K”. Đặc biệt, tập trung tuyên truyền người đang cách ly tại nhà tuân thủ nghiêm các quy định để đảm bảo an toàn cho bản thân, gia đình, cộng đồng… cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

  • Tịnh Biên khẩn trương dập dịch

    Tịnh Biên khẩn trương dập dịch

    24-11-2021 06:21:13

    Với diễn biến phức tạp của dịch bệnh tại địa phương, Ban Chỉ đạo và Trung tâm Chỉ huy phòng, chống dịch COVID-19 huyện Tịnh Biên (tỉnh An Giang) đã khẩn trương thực hiện các biện pháp ngăn chặn lây lan, dập dịch và đảm bảo cơ sở vật chất, vật tư y tế phục vụ công tác cách ly, điều trị F0 trên địa bàn.

  • Công an An Giang triển khai mô hình “Phong trào toàn dân bảo vệ “Vùng xanh” phòng, chống dịch COVID-19” tại huyện Phú Tân

    Công an An Giang triển khai mô hình “Phong trào toàn dân bảo vệ “Vùng xanh” phòng, chống dịch COVID-19” tại huyện Phú Tân

    19-11-2021 19:36:28

    Ngày 19-11, Công an An Giang phối hợp Công an huyện Phú Tân đã làm việc với Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 xã Phú Thọ (huyện Phú Tân) về việc triển khai thực hiện mô hình “Phong trào toàn dân bảo vệ “vùng xanh” phòng, chống dịch COVID-19”. Đây là địa phương được huyện Phú Tân chọn làm điểm để triển khai thực hiện.

  • Châu Thành nỗ lực kiểm soát dịch bệnh COVID-19 trong tình hình mới

    Châu Thành nỗ lực kiểm soát dịch bệnh COVID-19 trong tình hình mới

    22-11-2021 06:41:05

    Trước diễn biến phức tạp, khó lường của dịch bệnh COVID-19, cả hệ thống chính trị huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) tập trung triển khai quyết liệt, thực hiện đồng bộ các giải pháp để thích ứng với điều kiện, tình hình mới, nhằm khống chế, kiểm soát tốt dịch bệnh…

  • Công đoàn TX. Tân Châu đồng lòng phòng, chống dịch COVID-19

    Công đoàn TX. Tân Châu đồng lòng phòng, chống dịch COVID-19

    18-11-2021 06:31:07

    Cùng với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) đã kêu gọi đoàn viên công đoàn trên địa bàn có những việc làm thiết thực chung tay với các ngành, các cấp, mong muốn đẩy lùi dịch bệnh COVID-19 trong thời gian sớm nhất.

  • Điện lực Phú Tân lắp bổ sung nguồn điện cho khu thu dung và điều trị F0

    Điện lực Phú Tân lắp bổ sung nguồn điện cho khu thu dung và điều trị F0

    16-11-2021 14:45:05

    Ngành điện là ngành đặc thù, đối với nghề thợ điện không chỉ có vất vả gian nan mà còn vô cùng nguy hiểm, bởi chỉ một sơ suất nhỏ thôi cũng có thể nguy hại đến tính mạng của bản thân và đồng nghiệp. Đặc biệt vào những ngày này, tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, chỉ một phút lơ là có thể ảnh hưởng trực tiếp cho chính bản thân và nhiều người khác.

  • Tuổi trẻ TP. Châu Đốc chung tay đẩy lùi dịch bệnh

    Tuổi trẻ TP. Châu Đốc chung tay đẩy lùi dịch bệnh

    16-11-2021 06:28:47

    Thời gian qua, tuổi trẻ An Giang nói chung, TP. Châu Đốc nói riêng đã thể hiện tinh thần xung kích tình nguyện bằng nhiều hoạt động, việc làm ý nghĩa nhằm chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh.

  • Trồng rau tặng khu cách ly, khu phong tỏa

    Trồng rau tặng khu cách ly, khu phong tỏa

    16-11-2021 06:31:01

    Dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp và kéo dài khiến cuộc sống của người dân gặp nhiều khó khăn. Đặc biệt, tại các khu vực phong tỏa, khu cách ly, người dân thiếu các nhu yếu phẩm cần thiết để phục vụ cuộc sống. Thấu hiểu điều đó, các ban, ngành, đoàn thể trên địa bàn tỉnh nói chung, huyện Phú Tân nói riêng đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực để hỗ trợ người dân. Nổi bật là phong trào hỗ trợ nông sản cho người dân trong khu cách ly của Hội Nông dân huyện Phú Tân (tỉnh An Giang).

  • Việt Nam nhận bàn giao chức Chủ tịch Hội nghị Tư lệnh Lục quân các nước ASEAN năm 2022

    Việt Nam nhận bàn giao chức Chủ tịch Hội nghị Tư lệnh Lục quân các nước ASEAN năm 2022

    12-11-2021 13:52:03

    Sáng 12-11, diễn ra Hội nghị Tư lệnh Lục quân các nước ASEAN (ACAMM) lần thứ 22 theo hình thức trực tuyến. Phó Thống tướng Soe Win, Phó Tổng Tư lệnh các Lực lượng vũ trang Myanmar kiêm Tư lệnh Lục quân, chủ trì hội nghị.

  • Công đoàn huyện Phú Tân chung tay phòng, chống dịch COVID-19

    Công đoàn huyện Phú Tân chung tay phòng, chống dịch COVID-19

    11-11-2021 07:54:26

    Trải qua thời gian nỗ lực kiểm soát dịch bệnh COVID-19, thành quả đạt được của huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) hiện nay có sự chung tay tích cực của cán bộ, đoàn viên công đoàn, người lao động (NLĐ) trên địa bàn. Bên cạnh làm tốt công tác tuyên truyền, các cấp công đoàn đã đồng hành với chính quyền địa phương, doanh nghiệp (DN), NLĐ tập trung cho mục tiêu: chung tay ứng phó, khống chế dịch bệnh, đảm bảo sức khỏe của nhân dân và ổn định sản xuất.