Điện lực Phú Tân lắp bổ sung nguồn điện cho khu thu dung và điều trị F0

16/11/2021 - 14:45

 - Ngành điện là ngành đặc thù, đối với nghề thợ điện không chỉ có vất vả gian nan mà còn vô cùng nguy hiểm, bởi chỉ một sơ suất nhỏ thôi cũng có thể nguy hại đến tính mạng của bản thân và đồng nghiệp. Đặc biệt vào những ngày này, tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, chỉ một phút lơ là có thể ảnh hưởng trực tiếp cho chính bản thân và nhiều người khác.

Trang bị bảo hộ khi làm việc trên cao

Ngoài những khó khăn đặc thù của nghề, khi tham gia thao tác, nhân viên điện lực phải tuân thủ nghiêm các biện pháp phòng dịch: Thông điệp “5K”, trang bị đầy đủ đồ bảo hộ lao động theo quy định của ngành điện và còn phải mặc thêm bộ đồ bảo hộ phòng, chống dịch, đeo kính chống giọt bắn... khá bất tiện trong thao tác nhưng các nhân viên vẫn cố gắng để hoàn thành nhiệm vụ, với mong muốn đem dòng điện sáng liên tục, ổn định, an toàn phục vụ nhân dân.

Sáng ngày 7-10-2021, sau khi nhận được điện thoại từ Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 huyện Phú Tân, Điện lực Phú Tân đã tiến hành lắp đặt bổ sung thêm nguồn điện tại khu thu dung và điều trị F0 trên địa bàn thị trấn Phú Mỹ.

 Việc làm tuy nhỏ nhưng các công nhân rất vui vẻ, ấm lòng… cùng chia sẻ, góp một phần vào chung tay đẩy lùi dịch bệnh để trở lại cuộc sống bình thường mới.

P.V