Kết quả tìm kiếm cho "đặt hàng đều đều qua Zalo"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 236

  • Tháng Công nhân năm 2022: Thiết thực, hiệu quả, vì người lao động

    Tháng Công nhân năm 2022: Thiết thực, hiệu quả, vì người lao động

    30-05-2022 13:53:56

    Tháng Công nhân hàng năm (Tháng 5) không chỉ là dịp để người lao động thể hiện tâm tư, nguyện vọng của mình, mà còn là thời điểm để tổ chức công đoàn thể hiện trách nhiệm, vai trò quan trọng trong việc chăm lo, bảo vệ quyền lợi thiết thân cho đội ngũ đoàn viên… Trong giai đoạn vừa đảm bảo công tác phòng, chống dịch, vừa khôi phục kinh tế - xã hội, Tháng Công nhân năm 2022 đã diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, vì người lao động

  • Ông Hồ Văn Ức hết lòng với hoạt động hội nông dân

    Ông Hồ Văn Ức hết lòng với hoạt động hội nông dân

    24-05-2022 06:00:32

    Phong trào chuyển dịch cơ cấu cây trồng, vật nuôi trên địa bàn xã Phú Lộc (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang) được kết quả đáng phấn khởi như ngày hôm nay, có một phần đóng góp của ông Hồ Văn Ức (Chủ tịch Hội Nông dân xã).

  • Dịch vụ bảo hiểm tại nhà - xu hướng mới từ Prudential

    Dịch vụ bảo hiểm tại nhà - xu hướng mới từ Prudential

    18-05-2022 06:17:59

    Thay vì phải lặn lội tới các điểm giao dịch, ngày nay, khách hàng bảo hiểm hoàn toàn có thể nộp phí, cập nhật thông tin hợp đồng, gửi yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm trực tuyến qua điện thoại, tại nhà. 

  • Khởi nghiệp từ trà mãng cầu

    Khởi nghiệp từ trà mãng cầu

    12-05-2022 07:08:06

    Nâng loại trái có giá trị kinh tế thấp lên hàng thương phẩm bằng cách chế biến thành trà thơm là cố gắng đáng quý của chị Lâm Thị Thảo Nhi (sinh năm 1994, ngụ ấp Tân Phú, xã Mỹ Phú Đông, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang). Chị Nhi dành nhiều tâm huyết mang hương vị trà mãng cầu đến gần hơn với người tiêu dùng.

  • Tăng tốc chuyển đổi số trong hoạt động du lịch

    Tăng tốc chuyển đổi số trong hoạt động du lịch

    10-05-2022 08:06:07

    Dịch Covid-19 khiến nhu cầu của khách du lịch có nhiều thay đổi, chẳng hạn như khách có xu hướng tự đặt dịch vụ, ít tiếp xúc, tự khám phá theo nhóm nhỏ… Chuyển đổi số chính là giải pháp để ngành du lịch đáp ứng yêu cầu mới của du khách. Nhiều trung tâm du lịch như Hà Nội, Quảng Ninh, Lào Cai… đã tăng tốc chuyển đổi số, giúp khách du lịch thực hiện nhiều dịch vụ từ xa.

  • Cảnh giác với cờ bạc trực tuyến

    Cảnh giác với cờ bạc trực tuyến

    02-05-2022 07:23:44

    Ở bất cứ nơi nào, không hạn chế về thời gian và không gian, chỉ cần có kết nối internet… là có thể chơi cờ bạc trực tuyến (online). Tuy nhiên, việc chơi cờ bạc hay các hình thức "núp bóng" bằng các trò chơi trực tuyến đổi thưởng đều là hành vi vi phạm pháp luật và để lại nhiều hệ lụy khôn lường.

  • Đam mê nông nghiệp hữu cơ

    Đam mê nông nghiệp hữu cơ

    26-04-2022 06:46:38

    Sau gần nửa năm hoạt động, Hợp tác xã (HTX) Rau Sau Hè (xã Hòa An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) luôn bám sát mục tiêu phát triển nông nghiệp hữu cơ. Bên cạnh việc tạo ra lợi nhuận, mong muốn lớn nhất của các thành viên HTX Rau Sau Hè là có thể cung cấp cho người tiêu dùng các loại rau, củ, quả hữu cơ vừa ngon, vừa an toàn, giá cả phù hợp.

  • Cẩn trọng với lừa đảo trên không gian mạng

    Cẩn trọng với lừa đảo trên không gian mạng

    25-04-2022 06:41:10

    Thời gian gần đây, loại hình tội phạm công nghệ cao tiếp tục diễn biến phức tạp, với nhiều thủ đoạn tinh vi, khó kiểm soát. Phổ biến là hình thức lừa đảo mua hàng online (trực tuyến), mời làm cộng tác viên online, giả danh cơ quan nhà nước điện thoại hoặc giả mạo, chiếm đoạt tài khoản mạng xã hội: Zalo, Facebook… để mượn tiền, chuyển tiền… nhằm chiếm đoạt tài sản.

  • Ngăn chặn tội phạm lừa đảo bằng công nghệ cao

    Ngăn chặn tội phạm lừa đảo bằng công nghệ cao

    20-04-2022 08:07:38

    Theo thống kê của Công an hai tỉnh: Cao Bằng và Bắc Kạn, thời gian qua trên địa bàn gia tăng các vụ việc tội phạm sử dụng internet, mạng viễn thông để lừa đảo với số tiền hàng tỷ đồng. Bị hại thuộc nhiều lứa tuổi, ở cả khu vực thành thị và nông thôn.

  • Ngăn chặn hành vi mua bán thiết bị đánh bạc

    Ngăn chặn hành vi mua bán thiết bị đánh bạc

    08-04-2022 09:28:43

    Với sự phát triển của công nghệ, nhiều thiết bị dùng để lừa đảo khi đánh bạc và tổ chức đánh bạc, được sản xuất ngày một tinh vi. Nhiều kẻ đã lợi dụng tâm lý hám lợi, thích đỏ đen của một số người để mua bán loại thiết bị này. Đây là hành vi vi phạm pháp luật và gây ra nhiều hệ lụy cho xã hội.

  • Sản xuất lạp xưởng theo hướng truyền thống

    Sản xuất lạp xưởng theo hướng truyền thống

    24-03-2022 06:41:51

    Gần 50 năm hoạt động, sản phẩm lạp xưởng khô của Hộ kinh doanh Minh Hương (phường Châu Phú B, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) ngày càng khẳng định được tên tuổi trên thị trường. Sản phẩm làm theo phương pháp truyền thống, hương vị thơm ngon, đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm... nên được khách hàng gần xa biết đến. Hiện, lạp xưởng Minh Hương đã được chứng nhận sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) 3 sao của TP. Châu Đốc.

  • Mái nhà chung của doanh nghiệp An Giang

    Mái nhà chung của doanh nghiệp An Giang

    21-03-2022 06:07:04

    Khi được củng cố về tổ chức, nâng cao chất lượng hoạt động, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh An Giang ngày càng phát huy vai trò cầu nối giữa doanh nghiệp (DN) hội viên với lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành, địa phương. Đồng thời, đây là mái nhà chung để DN gắn kết, củng cố niềm tin, trở thành điểm tựa tinh thần của cộng đồng DN trong tỉnh.