Kết quả tìm kiếm cho "điện thoại Sa hoàng"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 394

  • Hành trình “đánh thức” núi lửa Bromo

    Hành trình “đánh thức” núi lửa Bromo

    21-09-2023 14:04:41

    Núi Bromo (tiếng Indonesia là Gunung Bromo) - ngọn núi lửa đang hoạt động và là một phần của dãy núi Tengger thuộc đảo Đông Java, Surabaya, Indonesia từ hàng ngàn năm về trước. Với độ cao 2.329m, tuy không phải là đỉnh cao nhất của dãy núi nhưng lại là khối núi lửa nổi tiếng và thu hút khách du lịch nhất ở Indonesia.

  • Nhẫn tâm ném con người yêu cũ xuống sông

    Nhẫn tâm ném con người yêu cũ xuống sông

    15-09-2023 06:11:02

    Sau khi chia tay, T.T.V có gia đình, nhưng Huỳnh Hồng Hải vẫn giữ mối quan hệ. Khi được người yêu cũ nhờ chở con đi chơi, Hải nhẫn tâm ném cháu bé 4 tuổi xuống kênh Rạch Giá - Long Xuyên…

  • Nâng cao đạo đức cán bộ theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại Vietcombank An Giang - Kỳ 2: Chuẩn mực đạo đức ngành ngân hàng

    Nâng cao đạo đức cán bộ theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại Vietcombank An Giang - Kỳ 2: Chuẩn mực đạo đức ngành ngân hàng

    14-09-2023 09:12:07

    Mỗi nghề nghiệp đều có chuẩn mực riêng và mong muốn người hành nghề hoàn thiện bản thân để hướng đến chuẩn mực đó. Chính vì vậy, chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp là mục tiêu để cá nhân điều chỉnh hành vi của mình sao cho hợp lý hơn, để từ đó nâng cao những phẩm chất đạo đức của người cán bộ ngân hàng, xây dựng hình ảnh đẹp của ngân hàng với xã hội, đáp ứng tốt yêu cầu phát triển của ngành trong bối cảnh hiện nay.

  • Nhận định bóng đá Đức đấu Pháp: Khách lấn chủ

    Nhận định bóng đá Đức đấu Pháp: Khách lấn chủ

    12-09-2023 14:22:50

    Đội tuyển Đức ở giai đoạn khó khăn rất có thể phải nhận thêm thất bại trước tuyển Pháp, trong trận giao hữu thời hậu Hansi Flick ở Dortmund.

  • Người đàn ông ung thư và gia đình đau bệnh cần giúp đỡ

    Người đàn ông ung thư và gia đình đau bệnh cần giúp đỡ

    14-09-2023 06:21:30

    Một người đàn ông ở huyện Thoại Sơn đang bị căn bệnh ung thư trực tràng, còn một gia đình khác ở huyện Chợ Mới thì khó khăn chồng chất, với nhiều thành viên đau bệnh. Họ rất cần sự tương trợ, giúp đỡ từ những tấm lòng nhân ái.

  • Tóm gọn hai đối tượng cướp giật tài sản người dân sau hơn 2 giờ gây án

    Tóm gọn hai đối tượng cướp giật tài sản người dân sau hơn 2 giờ gây án

    09-09-2023 09:41:03

    Sau khi cướp giật điện thoại của chị Lan đang chở con đi học bằng xe máy, Duy và Hoàng tiếp tục cướp giật di động của chị Vũ Thị Nhài khi đang ngồi nói chuyện ở hoa viên trước khi sa lưới.

  • Lừa đảo trên mạng - vấn đề không chỉ của riêng ai

    Lừa đảo trên mạng - vấn đề không chỉ của riêng ai

    04-09-2023 14:11:24

    Sự phát triển của internet, mạng xã hội, các ứng dụng nhắn tin OTT… bên cạnh những lợi ích, kết nối, cũng đang là những kênh bị kẻ gian “mượn đường” thực hiện nhiều vụ lừa đảo nhiều đối tượng người sử dụng từ người cao tuổi, đến trẻ em, nhân viên văn phòng, công nhân, người lao động, cho đến thanh niên, sinh viên...

  • Trải nghiệm chèo SUP trên sông Hậu

    Trải nghiệm chèo SUP trên sông Hậu

    23-08-2023 07:17:58

    TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) nằm cặp bên bờ sông Hậu, có nhiều nhánh kênh, rạch. Trong đó, có những kênh, rạch nằm giữa và ven đô thị, tạo nên điểm thơ mộng, mát mẻ, mặt nước êm đềm, rất thuận lợi cho tổ chức các trò chơi dưới nước, như: Đua thuyền, biểu diễn lướt ván cano - ván người bay (Flyboard), chèo SUP…

  • Cảnh báo tình trạng rối loạn tâm thần do sử dụng thuốc lá điện tử

    Cảnh báo tình trạng rối loạn tâm thần do sử dụng thuốc lá điện tử

    21-08-2023 19:41:02

    Viện Sức khỏe tâm thần (Bệnh viện Bạch Mai) đang khám, điều trị cho nhiều trường hợp bị rối loạn tâm thần do sử dụng thuốc lá điện tử, thậm chí, có bệnh nhân mới 13 tuổi đã vào viện khám vì hội chứng nghiện nicotine.

  • Linh thú gốm "kể chuyện" văn hóa

    Linh thú gốm "kể chuyện" văn hóa

    18-08-2023 09:10:40

    Diễn ra tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam (Hà Nội) từ ngày 10 đến 20/8, Triển lãm gốm nghệ thuật "Linh thú thời nay" là thành quả tâm huyết suốt 32 năm sự nghiệp của Nghệ nhân Ưu tú Trần Nam Tước, hội viên Hội Mỹ thuật Việt Nam. Sự kiện thu hút sự quan tâm của cả giới họa sĩ, nhiều nhà nghiên cứu văn hóa và công chúng yêu nghệ thuật gốm sứ lẫn những người muốn tìm hiểu về truyền thống Việt Nam.

  • Chuyển giao kỹ thuật canh tác lúa thông minh

    Chuyển giao kỹ thuật canh tác lúa thông minh

    16-08-2023 07:07:07

    Trung tâm Khuyến nông An Giang phối hợp Trạm Khuyến nông huyện Tri Tôn và Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền tổ chức 2 lớp tập huấn chuyển giao tiến bộ kỹ thuật “Quy trình canh tác lúa thông minh thích ứng với biến đổi khí hậu vùng ĐBSCL” tại xã Lương An Trà và Tà Đảnh. Trên 140 cán bộ khuyến nông xã, thị trấn, cùng nông dân xã Lương An Trà và Tà Đảnh tham dự.

  • Chuột đồng, đặc sản quê hương

    Chuột đồng, đặc sản quê hương

    04-08-2023 05:21:44

    Khi tiếng máy gặt đập liên hợp vang trên cánh đồng lúa chín, người ta rủ nhau đi bắt chuột đồng. Dù phá hoại mùa màng, nhưng chuột đồng là món ngon dân dã được nhiều người ưa thích.