Kết quả tìm kiếm cho "ổ tài xỉu"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 458

  • Người đàn ông bị bệnh tim và thanh niên bị viêm màng não cần giúp đỡ

    Người đàn ông bị bệnh tim và thanh niên bị viêm màng não cần giúp đỡ

    18-10-2022 07:09:34

    Một người đàn ông cần mẫn chăm lo gia đình, nay không may bị bệnh tim nhưng không tiền phẫu thuật; một thanh niên chí thú lao động để có tiền gửi về chăm lo gia đình lại bị viêm màng não. Đó là 2 hoàn cảnh rất đáng thương mà Báo An Giang đã ghi nhận tại huyện Chợ Mới và Thoại Sơn.

  • Nét đẹp ẩm thực đường phố

    Nét đẹp ẩm thực đường phố

    14-10-2022 06:51:56

    Sẽ không sai khi nói rằng, ẩm thực đường phố thể hiện đặc trưng văn hóa của mỗi tỉnh, thành phố cũng như của mỗi vùng, miền. Từng món ăn đã được làm sẵn hay chế biến, phục vụ theo yêu cầu của khách hàng, đều rất đa dạng, hấp dẫn với nhiều hương vị khác nhau. Ở những thành phố lớn, những quầy hàng, sạp, kios, hàng quán di động cũng theo đó xuất hiện nhiều hơn, tạo nên bức tranh ẩm thực nhiều màu sắc.

  • Thú vui nuôi và chơi cá lia thia

    Thú vui nuôi và chơi cá lia thia 

    09-10-2022 09:28:00

    Từng là thú vui của bao thế hệ trẻ nhỏ ngày xưa, con cá lia thia bé xíu chỉ nhỉnh hơn ngón tay nhưng có sức hút mê mẩn. Bây giờ tìm cá lia thia đồng khá hiếm. Thay vào đó, đã có nhiều người nuôi, ép giống, tạo ra những dòng cá mới, với màu sắc đẹp, dễ thích nghi môi trường.

  • Người đi tìm nghĩa - Kỳ 1: Đêm mưa Takeo

    Người đi tìm nghĩa - Kỳ 1: Đêm mưa Takeo 

    25-07-2022 17:00:00

    Lời tòa soạn: Loạt phóng sự này được phóng viên Báo An Giang thực hiện sau một thời gian dài theo chân đảng viên, cán bộ, chiến sĩ Đội K93 (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang), ghi nhận quá trình tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ, quân tình nguyện Việt Nam hy sinh trên các chiến trường. Dù chỉ phản ánh những điều rất nhỏ bé so với hành trình 22 năm thực hiện nhiệm vụ của Đội K93, nhưng tác phẩm như lời tri ân sâu sắc dành tặng cho đội, để các anh tiếp tục vững bước “người đi tìm nghĩa”.

  • Bé trai bị tim bẩm sinh và người đàn ông bị tai nạn cần được giúp đỡ

    Bé trai bị tim bẩm sinh và người đàn ông bị tai nạn cần được giúp đỡ

    27-09-2022 05:36:32

    Đó là cháu Trương Trung Đẳng (ngụ ấp Long Phú 1, xã Long Điền B, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang), mới 2 tuổi đã không may bị chứng bệnh tim bẩm sinh cần mổ gấp và ông Bùi Ngọc Hùm Anh (59 tuổi, ngụ ấp Phú Hữu, xã Định Mỹ, huyện Thoại Sơn) không may bị chấn thương sọ não từ vụ tai nạn giao thông. Cả 2 gia đình đã rất cố gắng nhưng đến nay, không còn khả năng chạy chữa cho người thân, họ rất cần sự chia sẻ, giúp đỡ từ cộng đồng.

  • Lao động thất nghiệp và những ngã rẽ sai lầm

    Lao động thất nghiệp và những ngã rẽ sai lầm

    26-09-2022 07:08:16

    Mong muốn rời quê hương tìm đến những vùng đất hứa, thế nhưng nhiều lao động miền quê phải ngỡ ngàng và trả cái giá khá đắt cho những lựa chọn cơ hội nghề nghiệp thiếu chín chắn của mình. Đó là những câu chuyện mà chính người trong cuộc kể lại, qua đó mong các bạn trẻ không đi theo những sai lầm của người đi trước.

  • Mô hình “2 An” ở Thoại Sơn

    Mô hình “2 An” ở Thoại Sơn

    20-09-2022 07:16:04

    Thời gian qua, Công an huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) luôn phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm gắn với tổ chức thực hiện mô hình “2 An” (An ninh trật tự (ANTT) - An sinh xã hội).

  • Câu cá trên non

    Câu cá trên non

    02-09-2022 07:23:20

    Có lần, một cư dân núi Cấm (xã An Hảo, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang) rủ tôi: “Bữa nào rảnh, lên đây đi câu cá núi với tụi tui, bao vui, bao ngon!”. “Bữa nào rảnh”, chớp mắt là 10 năm sau. Nhưng đối với người miền xuôi như chúng tôi, cái vui, cái ngon thì vẫn vậy, vẫn đặc biệt vô cùng.

  • Giữ lại chút sắc màu Trung thu

    Giữ lại chút sắc màu Trung thu 

    28-08-2022 09:59:23

    Trong con hẻm nhỏ ở chợ Mỹ Lương (thị trấn Phú Mỹ, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang), có căn nhà không rộng lắm, chìm trong màu sắc của đèn lồng giấy. Khách phương xa đến thăm, nghe lòng mình chìm đắm vào ký ức xa xưa, nhớ quay quắt thời thơ ấu. Khi ấy, hạnh phúc giản đơn đến mức gói gọn trong chiếc đèn lồng mỏng manh…

  • Trước khi kết thúc mùa hè, đi đâu trong dịp nghỉ lễ 2/9?

    Trước khi kết thúc mùa hè, đi đâu trong dịp nghỉ lễ 2/9?

    27-08-2022 19:14:19

    Dịp nghỉ lễ Quốc khánh năm nay kéo dài 4 ngày, nếu bạn vẫn lưỡng lự lựa chọn một điểm đến để tạm biệt mùa hè, hãy thử tham khảo những gợi ý sau.

  • Liên kết đảm bảo an ninh trật tự tại Khu du lịch núi Cấm

    Liên kết đảm bảo an ninh trật tự tại Khu du lịch núi Cấm

    25-08-2022 07:11:31

    Sau 3 năm thực hiện, mô hình “Liên kết đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) Khu du lịch núi Cấm” mang đến những kết quả tích cực, góp phần quan trọng trong đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại khu du lịch nổi tiếng của tỉnh. Qua đó, mang đến sự an tâm cho người dân, du khách khi đến đây tham quan, cúng viếng.

  • “Đi xa để trở về”

    “Đi xa để trở về”

    04-08-2022 07:43:06

    “Từ lúc mẹ gửi con vào “Học kỳ trong quân đội”, con cứ thấy vui vì được xa nhà. Nhưng bây giờ con cảm thấy muốn về nhà để gặp ba mẹ… Lúc con biết tới game, con cảm thấy tình cảm gia đình như tan vỡ. Nhưng khi con đi Học kỳ trong quân đội này, game chỉ là một thứ gì đó “rác rưởi”. Tới lúc con “xuất ngũ” thì lời đầu tiên con nói với ba mẹ là: Con yêu ba mẹ nhiều lắm!” - Khánh Thiên (cậu bé 11 tuổi, ngụ TP. Long Xuyên) quẹt nước mắt khi viết những dòng thư này.