Kết quả tìm kiếm cho "“Triệu phần quà Đại đoàn kết” và “Túi an sinh”"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 242

  • Dấu ấn nhiệm kỳ của Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang

    Dấu ấn nhiệm kỳ của Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang

    19-07-2022 06:59:59

    Phát huy tinh thần xung kích, trách nhiệm, sáng tạo của tuổi trẻ, nhiệm kỳ 2019-2022, đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang đã triển khai các hoạt động sôi nổi, thiết thực, đạt nhiều kết quả nổi bật. Qua đó, góp phần quan trọng vào công tác xây dựng Đảng và những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

  • Báo chí thích ứng với chuyển đổi số

    Báo chí thích ứng với chuyển đổi số

    21-06-2022 07:36:46

    Trong dòng chảy chuyển đổi số, báo chí chắc chắn không thể nằm ngoài cuộc. Khi người đọc đã có sự thay đổi nhu cầu và thói quen, thì chuyển đổi số là điều bắt buộc, để giúp báo chí gần gũi và phục vụ công chúng tốt hơn.

  • Gắn kết cộng đồng bằng những việc làm tử tế

    Gắn kết cộng đồng bằng những việc làm tử tế

    22-05-2022 08:14:43

    Tháng Nhân đạo được Hội Chữ thập Đỏ Việt Nam triển khai từ năm 2018, qua 4 năm triển khai đã huy động được hơn 1.500 tỷ đồng, vượt 144% so với bình quân giá trị hoạt động các tháng trong năm, trợ giúp trên 3,3 triệu lượt người nghèo và người có hoàn cảnh khó khăn. Tháng Nhân đạo năm 2022 bắt đầu từ ngày 1-31/5, với chủ đề “Gắn kết cộng đồng - Lan tỏa hành động nhân ái”.

  • Khu dân cư Dương Minh Châu đón tiềm năng nhà ở tại TP. Rạch Giá

    Khu dân cư Dương Minh Châu đón tiềm năng nhà ở tại TP. Rạch Giá

    13-05-2022 05:50:11

    Tận dụng các chính sách ưu đãi của chủ đầu tư, nhiều khách hàng đã sở hữu thành công ngôi nhà mơ ước tại Khu dân cư Dương Minh Châu. Theo đó, chủ đầu tư sẽ tiếp tục mang đến nhiều cơ hội mới tại sự kiện diễn ra vào ngày 15-5 sắp tới.

  • An Phú lan tỏa phong trào học Bác

    An Phú lan tỏa phong trào học Bác

    10-05-2022 06:15:14

    Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh luôn được các chi, đảng bộ ở huyện An Phú (tỉnh An Giang) đặc biệt quan tâm, là nhiệm vụ trọng tâm trong công tác xây dựng Đảng. Cấp ủy Đảng, chính quyền, ban, ngành, đoàn thể vận dụng sáng tạo việc học tập và làm theo Bác, gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị, địa phương.

  • BIDV chi nhánh An Giang - Tự hào phát triển cùng quê hương An Giang

    BIDV chi nhánh An Giang - Tự hào phát triển cùng quê hương An Giang

    26-04-2022 06:33:15

    Trải qua quá trình hình thành và phát triển, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh An Giang nỗ lực hết mình đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh An Giang. BIDV chi nhánh An Giang không ngừng nỗ lực đổi mới và nâng cao chất lượng hoạt động, khẳng định vị thế trên thị trường tài chính - tiền tệ, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Điểm lại Tháng Thanh niên

    Điểm lại Tháng Thanh niên

    20-04-2022 06:40:54

    Với chủ đề “Tuổi trẻ sáng tạo”, các hoạt động trong Tháng Thanh niên năm 2022 đã phát huy mạnh mẽ sức sáng tạo của thanh niên trong việc tạo ra những công trình, phần việc, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, chung sức vì cộng đồng.

  • An Giang chung sức, đồng lòng chăm lo an sinh xã hội

    An Giang chung sức, đồng lòng chăm lo an sinh xã hội

    14-04-2022 06:01:33

    Phát huy truyền thống “Tương thân tương ái” của dân tộc Việt Nam, cả hệ thống chính trị và nhân dân An Giang đã tích cực chung tay, góp sức để chăm lo cho người nghèo, người yếu thế bằng những hành động, việc làm ý nghĩa, thiết thực nhất, với tinh thần “Không để ai bị bỏ lại phía sau”…

  • Giải pháp căn cơ ngăn chặn, đẩy lùi nạn buôn lậu thuốc lá

    Giải pháp căn cơ ngăn chặn, đẩy lùi nạn buôn lậu thuốc lá

    06-04-2022 08:12:17

    Mặc dù các đơn vị chức năng đã ráo riết vào cuộc nhằm đẩy lùi nạn buôn lậu; trong đó, có buôn lậu thuốc lá điếu tại cửa khẩu biên giới Tây Nam, nhưng với thủ đoạn tinh vi, các đối tượng vẫn tìm mọi cách để đưa mặt hàng này vào tiêu thụ trong thị trường nội địa.

  • Đỏ mắt tìm nhà giá rẻ tại Kiên Giang trước áp lực tăng giá của thị trường

    Đỏ mắt tìm nhà giá rẻ tại Kiên Giang trước áp lực tăng giá của thị trường

    31-03-2022 09:44:38

    Nhu cầu mua nhà giá rẻ tại Kiên Giang luôn ở mức cao. Tuy nhiên, giá bất động sản tại các mặt bằng đô thị lớn lại duy trì đà tăng. Trước bối cảnh đó, nhà đầu tư cần có những phương án như thế nào để có thể sở hữu nhà ở một cách hiệu quả và sinh lợi nhuận tối ưu?

  • Phụ nữ Vĩnh Phú năng động, sáng tạo

    Phụ nữ Vĩnh Phú năng động, sáng tạo

    29-03-2022 06:53:10

    Phát huy truyền thống tốt đẹp, phụ nữ xã Vĩnh Phú (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc, gắn với đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

  • Mùa hoa trẩu trên Mã Yên Sơn

    Mùa hoa trẩu trên Mã Yên Sơn

    28-03-2022 09:21:14

    Tháng Ba, nắng ấm lên, những đàn ong qua kỳ ngủ đông, thức dậy tung cánh đi tìm hoa, chắt chiu mật ngọt dâng đời, trên những cánh rừng trẩu bạt ngàn ở đèo Mã Yên Sơn đang xòe tán lá xanh ken dày, bắt đầu bung trắng những chùm hoa mời gọi. Con đèo như chiếc yên ngựa, vắt qua dãy núi Con Voi hiểm trở, xưa in dấu bước chân những đoàn dân công trùng điệp thồ gạo, tải đạn góp phần làm nên chiến thắng lịch sử Ðiện Biên Phủ lừng lẫy, nay đang xanh rừng và sáng bừng ánh điện xây dựng nông thôn mới ở vùng cửa ngõ phía nam tỉnh Lào Cai.