Kết quả tìm kiếm cho "8 thủ đoạn lừa đảo"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 236

  • Lừa đảo làm nhiệm vụ online

    Lừa đảo làm nhiệm vụ online

    24-01-2024 05:03:34

    Thời gian qua, các cơ quan chức năng, cơ quan truyền thông thường xuyên thông báo phương thức, thủ đoạn hoạt động của các đối tượng sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Tuy nhiên, nhiều người vẫn sập bẫy do thiếu cảnh giác, chủ quan.

  • Hội đồng bảo an Liên hợp quốc sẽ họp kín về tình hình Yemen

    Hội đồng bảo an Liên hợp quốc sẽ họp kín về tình hình Yemen

    16-01-2024 14:08:41

    Theo phóng viên TTXVN tại New York, Hội đồng bảo an Liên hợp quốc (HĐBA LHQ) sẽ tổ chức phiên tham vấn kín về tình hình Yemen vào ngày 16/1 (theo giờ địa phương).

  • Phát huy vai trò động lực phát triển

    Phát huy vai trò động lực phát triển

    15-01-2024 07:33:45

    Năm 2023, toàn ngành văn hóa, thể thao và du lịch (VH-TT&DL) tiếp tục thay đổi căn bản, toàn diện tư duy “làm văn hóa” sang “quản lý nhà nước về văn hóa”. Toàn ngành tham mưu “trúng, đúng, kịp thời” cho cấp ủy Đảng trong việc cụ thể hóa chủ trương, quan điểm của Đảng về văn hóa. Công tác xây dựng môi trường văn hóa gắn với xây dựng con người văn hóa đã đi đúng hướng, lấy địa bàn cơ sở làm trọng tâm, Nhân dân là chủ thể.

  • Xu hướng an ninh mạng cần theo dõi vào năm 2024

    Xu hướng an ninh mạng cần theo dõi vào năm 2024

    03-01-2024 09:15:57

    Khi công nghệ càng tiến bộ, những kẻ tấn công liên tục thay đổi chiến thuật, vì vậy chúng ta cần nắm rõ các mối đe dọa mạng vào năm 2024 để có chiến lược phù hợp.

  • Dự báo diễn biến tiếp theo ở Gaza sau khi hết 4 ngày ngừng bắn

    Dự báo diễn biến tiếp theo ở Gaza sau khi hết 4 ngày ngừng bắn

    27-11-2023 18:33:54

    Các nhà phân tích cho rằng giai đoạn chiến tranh tiếp theo ở Gaza sẽ khó khăn hơn và gây nhiều tranh cãi hơn.

  • Bộ TT&TT mạnh tay ngăn chặn cuộc gọi lừa đảo

    Bộ TT&TT mạnh tay ngăn chặn cuộc gọi lừa đảo

    02-11-2023 09:13:01

    Bộ Thông tin và Truyền thông đã phối hợp với các cơ quan, doanh nghiệp viễn thông để triển khai nhiều giải pháp khác nhau nhằm ngăn chặn vấn nạn cuộc gọi lừa đảo hoành hành.

  • Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 2:  Lan tỏa "Dân vận khéo"

    Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 2: Lan tỏa "Dân vận khéo" 

    26-10-2023 09:34:38

    Với phương châm hành động “Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra, dân giám sát, dân thụ hưởng”, “Trọng dân, gần dân, hiểu dân, học dân và có trách nhiệm với dân”, “Nghe dân nói, nói dân hiểu, làm dân tin”, phong trào thi đua "Dân vận khéo" ở An Giang đã tiếp tục phát huy tích cực. Từ đó, lan tỏa, được cấp ủy cơ sở, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, Nhân dân nhiệt tình hưởng ứng.

  • Lắng nghe và chia sẻ

    Lắng nghe và chia sẻ

    15-09-2023 06:42:21

    Tham vấn, tư vấn tâm lý học đường là hoạt động hỗ trợ tâm lý cho học sinh, sinh viên, để giúp các em có đủ khả năng để tự giải quyết các vấn đề học tập, thi cử và có định hướng đúng đắn hơn về những vấn đề xã hội, riêng tư. Qua đó, góp phần ngăn chặn rất nhiều hệ lụy ở môi trường học đường và trong cuộc sống…

  • Cựu chiến binh trong thời bình

    Cựu chiến binh trong thời bình

    14-09-2023 06:12:34

    Cựu chiến binh là những người lính từng chiến đấu, trưởng thành trong các lực lượng vũ trang nhân dân, cống hiến rất to lớn trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Công tác cựu chiến binh là một trong những công tác vận động quần chúng quan trọng của Đảng, là trách nhiệm của hệ thống chính trị, của các cấp, ngành và toàn xã hội.

  • Cảnh báo những thủ đoạn lừa đảo công nghệ cao

    Cảnh báo những thủ đoạn lừa đảo công nghệ cao

    13-09-2023 06:56:36

    Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều thủ đoạn lừa đảo tinh vi qua mạng xã hội, qua điện thoại. Các đối tượng không từ một thủ đoạn nào, chúng giả danh cơ quan pháp luật, giả nhân viên ngân hàng, giả tuyển cộng tác viên đặt đơn hàng… để lừa đảo, nhằm chiếm đoạt tiền của người dân. Mỗi người cần nâng cao tinh thần cảnh giác, thận trọng, tránh bị “sập bẫy” của kẻ xấu…

  • Quyết tâm phát triển quê hương An Phú

    Quyết tâm phát triển quê hương An Phú

    12-09-2023 06:00:54

    Với quyết tâm chính trị cao, khát vọng phát triển quê hương, Đảng bộ huyện An Phú (tỉnh An Giang) nêu cao tinh thần đoàn kết, vượt qua khó khăn, thách thức, kịp thời lãnh, chỉ đạo hệ thống chính trị và Nhân dân phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), đảm bảo quốc phòng - an ninh; công tác vận động quần chúng, xây dựng Đảng đạt được nhiều kết quả tích cực.

  • Lừa đảo trên mạng - vấn đề không chỉ của riêng ai

    Lừa đảo trên mạng - vấn đề không chỉ của riêng ai

    04-09-2023 14:11:24

    Sự phát triển của internet, mạng xã hội, các ứng dụng nhắn tin OTT… bên cạnh những lợi ích, kết nối, cũng đang là những kênh bị kẻ gian “mượn đường” thực hiện nhiều vụ lừa đảo nhiều đối tượng người sử dụng từ người cao tuổi, đến trẻ em, nhân viên văn phòng, công nhân, người lao động, cho đến thanh niên, sinh viên...