Kết quả tìm kiếm cho "Ai Cập"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 645

  • Bị đột quỵ khi đang đi lễ, người đàn ông suýt chết vì được sơ cứu bằng cách chích máu tai

    Bị đột quỵ khi đang đi lễ, người đàn ông suýt chết vì được sơ cứu bằng cách chích máu tai

    19-12-2023 19:53:33

    Khi đang đi lễ, ông P.D.Q. bất ngờ bị đột quỵ, nhanh chóng liệt nửa người phải, người dân liền sơ cứu cho ông bằng cách chích máu dái tai rồi gần 2 tiếng sau mới đưa đi viện…

  • Cách chọn ly uống rượu vang chuẩn cùng Thủy tinh giá rẻ

    Cách chọn ly uống rượu vang chuẩn cùng Thủy tinh giá rẻ

    19-12-2023 09:12:55

    Ly uống rượu vang không chỉ là sản phẩm đa dụng, mà còn phù hợp với nhiều sự kiện và mục đích sử dụng khác nhau, như: Sử dụng trong các buổi tiệc, nhà hàng, khách sạn hoặc quán bar. Hay thậm chí là làm điểm nhấn trang trí cho không gian sống của bạn.

  • Công ty Cung cấp tour du lịch giá rẻ Hoàng Việt Travel- Uy tính, chất lượng

    Công ty Cung cấp tour du lịch giá rẻ Hoàng Việt Travel- Uy tính, chất lượng

    15-12-2023 14:20:14

    Bạn đang có dự định du lịch nước ngoài cho kỳ nghỉ này? Bạn chưa biết đi đâu và nên lựa chọn công ty cung cấp tour du lịch giá rẻ nào uy tín? Hãy để bài viết dưới đây của Hoàng Việt Travel sẽ giúp bạn tìm kiếm những đơn vị chất lượng, chuyên nghiệp nhé!

  • Kim thu sét và cọc tiếp địa Cát Vạn Lợi đạt chuẩn IEC 62561 góp mặt tại nhiều công trình

    Kim thu sét và cọc tiếp địa Cát Vạn Lợi đạt chuẩn IEC 62561 góp mặt tại nhiều công trình

    09-12-2023 12:44:29

    Cát Vạn Lợi cung cấp trọn bộ hệ thống chống sét và tiếp địa cổ điển đạt chuẩn IEC 62561, được các nhà thầu và kỹ sư cơ điện lựa chọn lắp đặt tại các công trình. Sử dụng hệ thống chống sét tiếp địa sẽ giúp bảo vệ toàn bộ hệ thống dây dẫn điện, cũng như các vật dụng máy móc thiết bị không bị hư hỏng do bị sét đánh.

  • Khách hàng chung tay cùng Prudential “Hỗ trợ gạo - Trao gửi yêu thương” tới bà con khó khăn tại Yên Bái và Sóc Trăng

    Khách hàng chung tay cùng Prudential “Hỗ trợ gạo - Trao gửi yêu thương” tới bà con khó khăn tại Yên Bái và Sóc Trăng

    07-12-2023 14:07:46

    Hưởng ứng lời kêu gọi của Prudential, hơn 1.500 khách hàng đã chung tay đóng góp gói an sinh gửi tặng bà con khó khăn tại 2 tỉnh Yên Bái và Sóc Trăng trong chương trình “Hỗ trợ gạo - Trao gửi yêu thương 2024”, để bà con đón một cái Tết đủ đầy đang tới gần.

  • Lợi ích khi sử dụng găng tay Nitrile? Địa chỉ mua uy tín tại Hà Nội

    Lợi ích khi sử dụng găng tay Nitrile? Địa chỉ mua uy tín tại Hà Nội

    01-12-2023 16:23:09

    Găng tay Nitrile là loại găng tay y tế được sử dụng rộng rãi hiện nay. Với đặc điểm nổi bật là mỏng, nhẹ giúp bảo vệ con người và đóng vai trò quan trọng trong ngành y, thực phẩm, nghiên cứu… Hiện, trên thị trường có nhiều loại găng tay, vậy tại sao găng tay Nitrile lại được ưa chuộng hơn hẳn? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

  • Cách để tải video trên Instagram về máy nhanh chóng, an toàn

    Cách để tải video trên Instagram về máy nhanh chóng, an toàn

    29-11-2023 14:59:03

    Video hay ảnh trên Instagram là những tài nguyên thu hút mọi người chú ý. Trước những video có ý nghĩa, nhiều người muốn tải về máy nhưng “gà mờ” công nghệ. Trong nội dung bài viết này, chúng tôi “mách nước” cho bạn cách để tải video trên Instagram về máy nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

  • Lắp camera hành trình Xiaomi 70mai chính hãng tại An Giang

    Lắp camera hành trình Xiaomi 70mai chính hãng tại An Giang

    28-11-2023 14:18:54

    Bạn đang có nhu cầu lắp camera hành trình cho xế cưng? Camera hành trình Xiaomi 70mai nổi bật với khả năng ghi hình sắc nét, tính năng đa dạng cùng giá thành hợp lý là sự lựa chọn hàng đầu cho các chủ xe tại An Giang.

  • Kho nhập sỉ đồ chơi trẻ em giá rẻ và uy tín hiện nay

    Kho nhập sỉ đồ chơi trẻ em giá rẻ và uy tín hiện nay

    23-11-2023 10:21:39

    Đồ chơi trẻ em đang là một trong các mặt hàng kinh doanh giúp chủ shop thu về nguồn lợi nhuận cực khủng. Tuy nhiên, với những ai mới bắt đầu kinh doanh, chưa có nhiều kinh nghiệm quản lý bán hàng, thì việc nhập sỉ đồ chơi trẻ em ở đâu giá tốt mà chất lượng vẫn là một câu hỏi khó trả lời. Bài viết dưới đây sẽ nêu ra một số kinh nghiệm nhập sỉ đồ chơi mà bạn có thể tham khảo, đón đọc ngay nhé!

  • Nhiều địa phương bán lúa được giá cao kỷ lục

    Nhiều địa phương bán lúa được giá cao kỷ lục

    19-11-2023 18:36:59

    Giá lúa khu vực Đồng bằng sông Cửu Long tuần qua nhích nhẹ so với tuần trước. Nhiều địa phương bước vào cao điểm thu hoạch lúa Thu Đông với niềm vui được mùa, được giá chưa từng có.

  • Không chỉ kiến thức, thầy cô dạy trò biết rung động trước cuộc đời

    Không chỉ kiến thức, thầy cô dạy trò biết rung động trước cuộc đời

    19-11-2023 09:24:19

    Trường học hạnh phúc là nơi mỗi học sinh và thầy cô đều cảm nhận, là ngôi trường mà mỗi chúng ta đều hướng tới. Trong không khí chộn rộn của 'Tết Thầy cô', Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Nguyễn Kim Sơn, người đứng đầu ngành Giáo dục đã dành thời gian chia sẻ những trăn trở, suy tư về thầy cô, về con đường đổi mới giáo dục Việt Nam…

  • Căn hộ Masteri Thảo Điền đang được quan tâm và có lượng giao dịch tốt

    Căn hộ Masteri Thảo Điền đang được quan tâm và có lượng giao dịch tốt

    16-11-2023 16:36:54

    Là sản phẩm của thương hiệu bất động sản đình đám - Masterise Group, căn hộ Masteri Thảo Điền hội tụ những giá trị độc đáo hiếm có ở các dự án khác tại TP. HCM. Điểm nhấn của dự án này là sự hòa quyện giữa kiến trúc hiện đại và không gian sống bình yên, thoáng đãng. Bởi vậy, hoạt động mua bán, cho thuê căn hộ Masteri Thảo Điền vẫn diễn ra rất sôi động, thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng và nhà đầu tư.