Kết quả tìm kiếm cho "An Giang: Công an TP. Long Xuyên bắt 2 đối tượng sản xuất thuốc bảo vệ thực vật giả"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 183

  • Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ cuối: “Giữ vững niềm tin tất thắng!”

    Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ cuối: “Giữ vững niềm tin tất thắng!”

    23-08-2021 12:26:00

    Trong tình hình dịch bệnh bùng phát, Tỉnh ủy, UBND tỉnh An Giang, các cơ quan, đơn vị, địa phương đặc biệt quan tâm động viên lực lượng nơi tuyến đầu biên giới An Giang cả về vật chất và tinh thần. UBMTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội, chính quyền địa phương và bà con nhân dân khu vực biên giới tiếp tục phát huy tinh thần tự quản, cùng chung tay với lực lượng bộ đội biên phòng (BĐBP) trong công tác giữ gìn đường biên, cột mốc, ngăn chặn người xuất, nhập cảnh trái phép. Những lời hồi đáp ấy càng giúp cán bộ, đảng viên, chiến sĩ quân hàm xanh vững lòng trên biên cương.

  • An Giang quyết tâm mang lại cuộc sống bình yên cho nhân dân

    An Giang quyết tâm mang lại cuộc sống bình yên cho nhân dân

    25-08-2021 06:28:22

    Để kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh trên địa bàn tỉnh, An Giang đang đẩy mạnh xét nghiệm tầm soát F0 trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội, triển khai các giải pháp quyết liệt. Mục tiêu cao nhất là kiểm soát được dịch bệnh và bóc tách toàn bộ F0 ra khỏi cộng đồng, không để dịch bệnh xâm nhập từ bên ngoài vào địa bàn nhằm thu hẹp “vùng đỏ”, “vàng cam”, “vùng vàng” và mở rộng “vùng xanh”.

  • Hai lần xuất gia - Kỳ cuối: Sen trắng vẫn thơm

    Hai lần xuất gia - Kỳ cuối: Sen trắng vẫn thơm

    18-08-2021 15:04:59

    Một buổi sáng tháng 6-2021, ni trưởng Thích Nữ Diệu Thông ngồi ngắm hồ sen nhỏ trước tư thất, đôi tay – từng bị giặc bẻ gãy, đau chết đi sống lại - không ngừng lần tràng hạt, giấu sự mệt mỏi vì tuổi tác đằng sau vẻ điềm tĩnh. “Tên Bạch Liên của sư bà có ý nghĩa gì?” – bà Lê Thị Bé Ba (sinh năm 1953, chúng tôi thường gọi là cô Ba) cất tiếng hỏi. “Tôi quý cái tên này lắm. Cha mẹ đặt như thế, tôi mong tôi lớn lên thực hiện đúng tâm nguyện của họ, tấm lòng trong sáng như hoa sen trắng, dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào” – ni trưởng mỉm cười.

  • Công an TP. Long Xuyên đạt nhiều kết quả cao trong đấu tranh tội phạm

    Công an TP. Long Xuyên đạt nhiều kết quả cao trong đấu tranh tội phạm

    03-08-2021 06:31:57

    Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh An Giang yêu cầu, thời gian tới, Công an TP. Long Xuyên cần tiếp tục làm tốt công tác phối hợp với các cơ quan, ban, ngành trên địa bàn để đảm bảo tốt tình hình ANTT. Kịp thời phát hiện, xử lý nghiêm các đối tượng đưa tin sai sự thật các vấn đề liên quan đến công tác phòng, chống dịch COVID-19; nâng cao chất lượng, hiệu quả các mặt công tác điều tra, xử lý tội phạm…Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu, thời gian tới, Công an TP. Long Xuyên cần tiếp tục làm tốt công tác phối hợp với các cơ quan, ban, ngành trên địa bàn để đảm bảo tốt tình hình ANTT. Kịp thời phát hiện, xử lý nghiêm các đối tượng đưa tin sai sự thật các vấn đề liên quan đến công tác phòng, chống dịch COVID-19; nâng cao chất lượng, hiệu quả các mặt công tác điều tra, xử lý tội phạm…

  • “Giữ cái còn trong cái mất” - Kỳ cuối: Chống lửa ở ngoài bằng lửa ở trong tim

    “Giữ cái còn trong cái mất” - Kỳ cuối: Chống lửa ở ngoài bằng lửa ở trong tim

    13-07-2021 13:57:00

    Ký ức, truyền thống của ngày hôm qua đang được truyền lại, vun bồi cho hôm nay và mai sau. Các thế hệ chiến sĩ Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy (PCCC) nối tiếp nhau thực hiện nhiệm vụ chống lửa ở ngoài bằng lửa ở trong tim mình.

  • “Giữ cái còn trong cái mất” - Kỳ 3: Canh cánh lời dạy của Bác

    “Giữ cái còn trong cái mất” - Kỳ 3: Canh cánh lời dạy của Bác

    12-07-2021 11:53:00

    Trong quá trình xây dựng và trưởng thành, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ (CNCH) luôn dành được sự quan tâm sâu sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Nhiều lời khuyên của Người đến tận hôm nay vẫn còn vẹn nguyên giá trị, trở thành mục tiêu, phương hướng, kim chỉ nam trong các biện pháp quản lý nghiệp vụ và tổ chức tốt công tác phòng ngừa cháy, nổ.

  • “Giữ cái còn trong cái mất” - Kỳ 1: Những trang biên niên sự kiện

    “Giữ cái còn trong cái mất” - Kỳ 1: Những trang biên niên sự kiện

    10-07-2021 09:34:00

    Lời tòa soạn: Đó là sứ mệnh nghề nghiệp của những người lính làm nhiệm vụ phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ (CNCH). Trong loạt phóng sự này, chúng tôi muốn chuyển tải một số lát cắt về chuyện đời, chuyện nghề, tâm tư đằng sau ánh lửa của cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát PCCC – CNCH Công an tỉnh (gọi tắt là PC07) An Giang. Mỗi câu chuyện đong đầy sự hy sinh, gian khó, nhưng trên hết là tình yêu thương, trách nhiệm với cộng đồng.

  • Người dân các tỉnh miền nam tuân thủ giãn cách, chung tay phòng dịch

    Người dân các tỉnh miền nam tuân thủ giãn cách, chung tay phòng dịch

    19-07-2021 14:02:39

    Sáng 19-7, sau hơn 1 ngày tuyên truyền, vận động người dân chấp hành và chuẩn bị cho đợt giãn cách lớn trên địa bàn toàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và 18 tỉnh, thành phố khu vực phía nam, hầu hết các tuyến đường trên địa bàn tỉnh đều trở nên vắng vẻ, người dân thực hiện tốt yêu cầu cách ly tại nhà, chỉ ra đường khi có công việc cần thiết. Không có tình trạng người dân tập trung tại các cửa hàng, siêu thị để săn mua hàng hóa.

  • An Giang khẩn trương ứng phó dịch bệnh COVID-19

    An Giang khẩn trương ứng phó dịch bệnh COVID-19

    19-07-2021 07:07:37

    Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, tỉnh triển khai các biện pháp mạnh để ứng phó, trong đó giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ ở nhiều địa phương. Tranh thủ “thời gian vàng” những ngày giãn cách xã hội để tập trung ngăn chặn, truy vết, khoanh vùng, cách ly, dập dịch; không để tiềm ẩn F0 trong cộng đồng gây lây lan dịch bệnh.

  • Từ 0 giờ, ngày 15-7-2021, An Giang thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg ở TP. Long Xuyên, TP. Châu Đốc, TX.Tân Châu và các huyện: Châu Thành, Châu Phú, Tịnh Biên, An Phú, Phú Tân, Chợ Mới

    Từ 0 giờ, ngày 15-7-2021, An Giang thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg ở TP. Long Xuyên, TP. Châu Đốc, TX.Tân Châu và các huyện: Châu Thành, Châu Phú, Tịnh Biên, An Phú, Phú Tân, Chợ Mới

    14-07-2021 11:29:41

    Sáng 14-7, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình ký Công văn số 694/UBND-KGVX về tăng cường thực hiện cách ly xã hội trên phạm vi toàn tỉnh An Giang.

  • Thủ tướng: Nhiều người muốn ưu tiên vaccine cho nơi dịch bệnh phức tạp

    Thủ tướng: Nhiều người muốn ưu tiên vaccine cho nơi dịch bệnh phức tạp

    10-07-2021 16:09:35

    Theo Thủ tướng, những lô vaccine tháng trước được tập trung cho công nhân và nhân dân vùng dịch Bắc Ninh, Bắc Giang và nay được tập trung tiêm cho nhân dân TP.HCM và một số tỉnh phía Nam.

  • Kết luận của Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới

    Kết luận của Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới

    06-07-2021 18:32:09

    Chiều 6-7, Văn phòng UBND tỉnh An Giang ban hành Thông báo số 296/TB-VPUBND kết luận của Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình tại buổi họp tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới.