Kết quả tìm kiếm cho "Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Trà Vinh"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 65

  • Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ 3: “Chúng tôi đi không tiếc đời mình”

    Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ 3: “Chúng tôi đi không tiếc đời mình”

    22-08-2021 12:07:00

    Chưa bao giờ nhiệm vụ quản lý, bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới quốc gia của lực lượng Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang căng thẳng và vất vả như hiện nay. Và cũng chưa bao giờ, những cán bộ, chiến sĩ (CBCS) quân hàm xanh được trân trọng và quý mến đến như vậy. Nơi tuyến đầu biên giới, họ đã chiếm trọn sự yêu tin của người dân, thắp lên niềm tin chiến thắng đại dịch.

  • Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ 2: “Bước chân anh nghiêng trời biên giới”

    Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ 2: “Bước chân anh nghiêng trời biên giới”

    21-08-2021 11:59:00

    Việc thực hiện “nhiệm vụ kép” (vừa chống dịch, vừa chống tội phạm) đè nặng áp lực lên lực lượng chức năng, trong đó có Bộ đội Biên phòng (BĐBP) An Giang. Trong khi tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, thì hoạt động của các loại tội phạm (ma túy, buôn lậu, vận chuyển trái phép hàng hóa qua biên giới) có chiều hướng gia tăng. Đặc biệt, tình trạng xuất, nhập cảnh trái phép diễn ra với nhiều thủ đoạn tinh vi hơn, tác động trực tiếp đến công tác quản lý, bảo vệ biên giới. Để hoàn thành tốt nhiệm vụ, hàng ngàn đảng viên, cán bộ, chiến sĩ (CBCS) tạo thành lá chắn, “lũy thép xanh” dọc đường biên.

  • Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ 1: Lời hiệu triệu của Đảng

    Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ 1: Lời hiệu triệu của Đảng

    20-08-2021 11:00:00

    Lời tòa soạn: Trong trận chiến không tiếng súng với “giặc vô hình” COVID-19 đầy cam go và nguy hiểm, việc tăng cường sự lãnh đạo của Đảng có vai trò quyết định đến chất lượng thực hiện nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị, được ví là “linh hồn, mạch sống” cho từng hoạt động của mỗi cán bộ, đảng viên, chiến sĩ. Linh hoạt, sáng tạo trong công tác Đảng, sự nhạy bén về công tác chính trị tư tưởng của cấp ủy, chỉ huy các cấp đã kịp thời truyền lửa, tiếp thêm sức mạnh cho Bộ đội Cụ Hồ nói chung, bộ đội biên phòng (BĐBP) nói riêng, yên tâm chiến đấu và chiến thắng dịch bệnh.

  • Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng An Giang kiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên biên giới

    Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng An Giang kiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên biên giới

    22-08-2021 17:05:21

    Ngày 21 và 22-8, đoàn công tác Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang, do đại tá Nguyễn Thượng Lễ, Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh đã kiểm tra công tác quản lý, bảo vệ biên giới và phòng, chống dịch COVID-19 của các đồn biên phòng: Vĩnh Gia, Lạc Quới, Nhơn Hưng và Cửa khẩu quốc tế Tịnh Biên.

  • An Giang duy trì, phát triển mô hình “Điểm sáng văn hóa biên giới”

    An Giang duy trì, phát triển mô hình “Điểm sáng văn hóa biên giới”

    16-08-2021 00:43:54

    Những năm qua, việc xây dựng “Điểm sáng văn hóa biên giới” ở An Giang ngày càng khởi sắc. Các nội dung phong trào gắn với các tiêu chí xây dựng nông thôn mới (NTM), đô thị văn minh. Việc xây dựng “Điểm sáng văn hóa biên giới” đạt được những kết quả rất tích cực, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh.

  • Thêm một chiến công trong đấu tranh tội phạm ở biên giới

    Thêm một chiến công trong đấu tranh tội phạm ở biên giới

    16-08-2021 00:43:26

    Qua tổng hợp, xác minh từ nhiều nguồn tin, Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Tịnh Biên chủ động báo cáo, tham mưu Phòng Phòng chống ma túy và tội phạm - Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang về một đường dây vận chuyển trái phép vàng từ Campuchia vào Việt Nam có tính chất phức tạp. Sau nhiều ngày “đón lõng”, cán bộ, chiến sĩ (CBCS) đã triệt xóa được đường dây này.

  • Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng An Giang kiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID-19

    Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng An Giang kiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID-19 

    15-08-2021 15:29:08

    Ngày 15-8, đoàn công tác Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang, do đại tá Phạm Văn Phong, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy BĐBP tỉnh đến kiểm tra công tác quản lý, bảo vệ biên giới và phòng, chống dịch COVID-19 của 28 chốt thuộc Đồn Biên phòng Vĩnh Nguơn (TP. Châu Đốc).

  • Những hy sinh thầm lặng ở biên cương

    Những hy sinh thầm lặng ở biên cương

    03-08-2021 06:34:19

    Trong cuộc chiến phòng, chống dịch COVID-19 đầy gian khổ, cán bộ, chiến sĩ (CBCS) nơi tuyến đầu biên giới An Giang tạm gác lại niềm riêng vì nhiệm vụ chung. Những hy sinh không gì đong đếm nổi đó đã góp phần xây “lũy thép” biên cương.

  • Ngăn chặn tội phạm ma túy vùng biên giới

    Ngăn chặn tội phạm ma túy vùng biên giới

    30-06-2021 03:59:11

    Lợi dụng địa hình phức tạp, tội phạm ma túy thường cất giấu “hàng” trong người, hành lý, hàng hóa, vùng kín của cơ thể, ngậm trong miệng, ngụy trang trong bao thuốc lá, chai nước suối, trong ví, trong người trẻ em cùng đi hoặc cất giấu trong các cấu trúc của phương tiện giao thông... Tuy nhiên, lực lượng chức năng vẫn liên tục bắt giữ, triệt phá nhiều vụ án ma túy lớn, nhỏ trên địa bàn tỉnh An Giang.

  • Quyết tâm vượt qua đại dịch - Kỳ 1: Chủ động phương án ngay từ đầu

    Quyết tâm vượt qua đại dịch - Kỳ 1: Chủ động phương án ngay từ đầu

    25-05-2021 15:34:31

    Ngày 31-1-2020, Tổ chức Y tế Thế giới công bố dịch COVID-19 là sự kiện y tế công cộng khẩn cấp toàn cầu. Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, cả nước đã chủ động triển khai các giải pháp mạnh ngay từ sớm với nguyên tắc, phương châm chống dịch kiên quyết và có chiến thuật linh hoạt, phù hợp, lường trước các tình huống mới. Là địa bàn cửa ngõ biên giới Tây Nam, An Giang chủ động thực hiện quyết liệt các giải pháp phòng, chống dịch từ sớm, từ xa.

  • Chương trình hành động của người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV trên địa bàn tỉnh An Giang

    Chương trình hành động của người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV trên địa bàn tỉnh An Giang

    14-05-2021 10:21:39

    Hướng đến cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026, thực hiện theo quy định của pháp luật, Báo An Giang trân trọng đăng tải nội dung chủ yếu trong chương trình hành động của 15 người ứng cử ĐBQH khóa XV tại tỉnh An Giang về những cam kết nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm ĐBQH.

  • Thiếu tướng Nguyễn Hoài Phương kiểm tra  công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại An Giang

    Thiếu tướng Nguyễn Hoài Phương kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại An Giang

    24-02-2021 18:44:51

    Chiều 24-2, thiếu tướng Nguyễn Hoài Phương, Phó Tư lệnh Bộ đội Biên phòng (BĐBP) đến kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại BĐBP An Giang.