Kết quả tìm kiếm cho "Ban An toàn giao thông huyện Thoại Sơn"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1480

  • Hợp long 2 cây cầu đầu tiên trên tuyến cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng

    Hợp long 2 cây cầu đầu tiên trên tuyến cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng

    06-06-2024 17:22:00

    Chiều 6/6, Giám đốc Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông và nông nghiệp tỉnh An Giang Đinh Văn To và Phó Giám đốc Nguyễn Thanh Cường đã khảo sát hiện trường, tặng quà động viên công nhân đang thi công gói thầu số 44 của Dự án thành phần 1, thuộc Dự án đầu tư xây dựng đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng giai đoạn 1, đoạn qua địa phận xã Vĩnh Nhuận (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang).

  • Để mùa hè bổ ích với trẻ em

    Để mùa hè bổ ích với trẻ em

    07-06-2024 06:36:06

    Dịp nghỉ hè là khoảng thời gian trẻ em được thư giãn và giải trí sau một năm học căng thẳng. Nhưng để những ngày hè trở thành ngày vui, ý nghĩa và tránh được những tai nạn thương tích đáng tiếc xảy ra là điều băn khoăn, lo lắng của không ít bậc phụ huynh…

  • Đảm bảo quyền lợi tốt hơn cho nữ đoàn viên

    Đảm bảo quyền lợi tốt hơn cho nữ đoàn viên

    06-06-2024 09:45:50

    Công tác nữ công là nhiệm vụ quan trọng trong hoạt động của tổ chức công đoàn. Thời gian qua, vai trò của ban nữ công công đoàn các cấp ngày càng được khẳng định trong việc tham mưu chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho nữ công nhân, viên chức, lao động, tạo sự gắn kết giữa nữ công nhân, viên chức, lao động với tổ chức công đoàn.

  • Ứng dụng khoa học và công nghệ phát triển sản phẩm chủ lực

    Ứng dụng khoa học và công nghệ phát triển sản phẩm chủ lực

    05-06-2024 07:00:46

    Hoạt động nghiên cứu, ứng dụng, chuyển giao khoa học và công nghệ (KH&CN) của tỉnh tập trung trên nhiều lĩnh vực. Lĩnh vực nông nghiệp đạt kết quả nổi trội, góp phần tăng năng suất cây trồng, vật nuôi và chất lượng nông sản...

  • Thoại Sơn hướng hoạt động dân vận về cơ sở

    Thoại Sơn hướng hoạt động dân vận về cơ sở

    04-06-2024 06:47:30

    Với phương châm “hướng về cơ sở”, công tác dân vận của hệ thống chính trị trên địa bàn huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đã có những thay đổi tích cực.

  • TP. Long Xuyên tận dụng tối đa tiềm năng thương mại – dịch vụ đô thị

    TP. Long Xuyên tận dụng tối đa tiềm năng thương mại – dịch vụ đô thị

    03-06-2024 06:58:35

    TP. Long Xuyên là đô thị loại I trực thuộc tỉnh, là trung tâm của vùng tam giác phát triển TP. Hồ Chí Minh – TP. Cần Thơ - Phnom Penh (Vương quốc Campuchia). Đồng thời, đây là đô thị có tỷ trọng thương mại, dịch vụ cao nhất trong hệ thống 12 đô thị tỉnh lỵ của vùng ĐBSCL (cơ cấu trên 80%). Nếu phát huy tối đa tiềm năng, lợi thế này, địa phương sẽ càng vươn mình bứt phá.

  • “Trẻ em như búp trên cành”

    “Trẻ em như búp trên cành”

    31-05-2024 06:05:06

    Công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em được Đảng, Nhà nước và toàn xã hội quan tâm, được coi là một trong những chính sách ưu tiên hàng đầu để bảo đảm an sinh xã hội, vì mục tiêu phát triển ổn định và bền vững của đất nước. Các cấp, ngành và toàn xã hội tập trung chăm lo cả về y tế, văn hóa, giáo dục, thể chất, tinh thần… để trẻ phát triển toàn diện.

  • An Giang tạo thuận lợi cho công trình cao tốc

    An Giang tạo thuận lợi cho công trình cao tốc

    30-05-2024 06:02:39

    Dự án đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng là tuyến cao tốc trục ngang đầu tiên ở ĐBSCL được khởi công xây dựng, có vai trò đặc biệt quan trọng trong kết nối vùng, tạo động lực phát triển cho các tỉnh, thành phố dọc cao tốc từ khu kinh tế cửa khẩu An Giang đến cảng biển Trần Đề (tỉnh Sóc Trăng). Là địa phương khởi đầu cao tốc, An Giang luôn nỗ lực, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các đơn vị thi công.

  • Thăm xã đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu

    Thăm xã đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu

    28-05-2024 22:52:02

    Vừa được công nhận đạt chuẩn “Xã nông thôn mới (NTM) kiểu mẫu về lĩnh vực giáo dục và đào tạo (GD&ĐT)” năm 2023, xã Vĩnh Trạch (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) là một trong 2 địa phương về đích NTM kiểu mẫu đầu tiên của tỉnh.

  • Thoại Sơn đảm bảo an ninh trật tự địa bàn giáp ranh

    Thoại Sơn đảm bảo an ninh trật tự địa bàn giáp ranh

    28-05-2024 06:54:17

    Nhận thức rõ tầm quan trọng trong công tác đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) tại địa bàn giáp ranh, thời gian qua, Công an tỉnh An Giang chỉ đạo Công an huyện, thị xã, thành phố xây dựng quy chế phối hợp công an các địa phương giáp ranh. Qua đó, nắm được tình hình, theo dõi, quản lý đối tượng; đề ra biện pháp phòng ngừa, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm lợi dụng địa bàn giáp ranh để hoạt động phạm tội.

  • Về thăm Vũng Chùa Đảo Yến, vùng đất yên bình khiến bao người mê đắm

    Về thăm Vũng Chùa Đảo Yến, vùng đất yên bình khiến bao người mê đắm

    26-05-2024 08:03:05

    Trong hành trình du lịch Quảng Bình, nếu bạn muốn tìm lại chút lắng đọng và bình yên trong tâm hồn, vậy thì hòn đảo này ắt hẳn là điểm đến bạn không nên bỏ qua.

  • Bị phạt tù vì mua súng phòng thân

    Bị phạt tù vì mua súng phòng thân

    23-05-2024 06:50:17

    Sau khi xảy ra mâu thuẫn với 1 nhóm thanh niên khác, Nguyễn Ngọc Duy (sinh năm 2005, ngụ ấp Đông Phú 1, xã Vĩnh Thành, huyện Châu Thành) lên mạng xã hội liên hệ mua một khẩu súng về phòng thân. Hậu quả, khi bị lực lượng chức năng phát hiện bắt thu giữ tang vật, Duy bị phạt tù vì hành vi vi phạm pháp luật.