Kết quả tìm kiếm cho "Cây xấu hổ c"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 133

  • Roma đấu Betis: Ngày Mourinho gặp kẻ thù Pellegrini

    Roma đấu Betis: Ngày Mourinho gặp kẻ thù Pellegrini

    06-10-2022 14:33:52

    Cuộc thư hùng Roma đấu Betis được cả châu Âu chú ý, khi Mourinho gặp lại một trong những kình địch lớn nhất của ông là Pellegrini.

  • Phòng ngừa rủi ro trong thương mại quốc tế

    Phòng ngừa rủi ro trong thương mại quốc tế

    21-09-2022 08:21:07

    Xu thế mở cửa hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng mạnh đã và đang mở ra nhiều cơ hội giao thương cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Đây là cơ hội thúc đẩy xuất khẩu hàng hóa Việt Nam vào các thị trường tiềm năng trên thế giới, đưa nước ta trở thành điểm sáng trong nền kinh tế quốc tế. Song, khi "sân chơi" càng lớn thì rủi ro đi kèm càng nhiều.

  • Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Nam bộ - Kỳ 2: Vai trò và những đóng góp của người có uy tín trên các lĩnh vực

    Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Nam bộ - Kỳ 2: Vai trò và những đóng góp của người có uy tín trên các lĩnh vực

    09-09-2022 17:08:04

    Người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số luôn phát huy vai trò gương mẫu đi đầu trong thực hiện và tuyên truyền, vận động dòng họ, người dân trong xóm ấp thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, ổn định cuộc sống, không di cư tự do, đẩy lùi các tệ nạn xã hội, tham gia hòa giải, giải quyết các mâu thuẫn xảy ra trong vùng dân tộc. Đồng thời, đấu tranh, ngăn chặn hoạt động tuyên truyền phát triển đạo trái pháp luật vào vùng dân tộc thiểu số và có ý thức giáo dục gia đình, dòng họ giữ gìn phong tục tập quán, bản sắc văn hóa tốt đẹp của dân tộc, thực hiện tốt chính sách dân số- kế hoạch hóa gia đình.

  • Chấp hành nghiêm quy tắc ứng xử khi tham gia mạng xã hội

    Chấp hành nghiêm quy tắc ứng xử khi tham gia mạng xã hội

    09-09-2022 07:33:10

    Thời gian qua, sự phát triển của internet góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, tuy nhiên cũng bộc lộ nhiều mặt trái. Đặc biệt là các thế lực thù địch, phần tử cơ hội, chống đối chính trị đã và đang triệt để lợi dụng internet, mạng xã hội để chống phá Đảng, nhà nước ta.

  • Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc dự Lễ Kỷ niệm 200 năm Ngày sinh danh nhân Nguyễn Đình Chiểu

    Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc dự Lễ Kỷ niệm 200 năm Ngày sinh danh nhân Nguyễn Đình Chiểu

    01-07-2022 08:26:21

    Tối 30-6, Lễ kỷ niệm 200 năm Ngày sinh danh nhân Nguyễn Đình Chiểu (1-7-1822/1-7-2022); 30 năm Ngày truyền thống văn hóa tỉnh Bến Tre (1-7-1992/1-7-2022) đã được tổ chức. Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc dự và phát biểu tại buổi lễ.

  • Món gỏi 'độc' làm từ măng cụt xanh chua chát, giá nửa triệu một cân ở Bình Dương

    Món gỏi 'độc' làm từ măng cụt xanh chua chát, giá nửa triệu một cân ở Bình Dương

    12-06-2022 10:43:32

    Những lát măng cụt xanh thái mỏng, vị chua dịu và chan chát được đem trộn đều cùng thịt gà mềm dai xé nhỏ, cà rốt, hành tây, rau răm,... nêm nếm gia vị vừa ăn, tạo thành món đặc sản nức tiếng.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Mức độ ô nhiễm không khí ở các thành phố lớn tại Việt Nam có còn đáng báo động

    Mức độ ô nhiễm không khí ở các thành phố lớn tại Việt Nam có còn đáng báo động

    18-05-2022 08:01:04

    Dưới các chuyển biến xấu đến từ môi trường trong những năm gần đây, vấn đề ô nhiễm không khí cũng đã trở thành một vấn đề rất được quan tâm…

  • Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gặp các lãnh đạo của Liên hợp quốc

    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gặp các lãnh đạo của Liên hợp quốc

    17-05-2022 07:32:11

    Theo Đặc phái viên TTXVN, tiếp tục chuyến công tác dự Hội nghị Cấp cao đặc biệt ASEAN-Hoa Kỳ, thăm, làm việc tại Hoa Kỳ và Liên hợp quốc (LHQ), sáng 16/5 (theo giờ địa phương), tại trụ sở LHQ ở thành phố New York, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có các cuộc gặp với Phó Tổng Thư ký LHQ, bà Amina Mohammed; Giám đốc điều hành Quỹ Nhi đồng LHQ (UNICEF) Catherine Russell; Chủ tịch Đại Hội đồng LHQ Abdulla Shahid; Tổng Giám đốc Chương trình Phát triển LHQ (UNDP) Achim Steiner.

  • “Ma trận” hàng hóa trên mạng

    “Ma trận” hàng hóa trên mạng

    16-05-2022 06:36:16

    Thời buổi công nghệ phát triển, việc mua và bán hàng qua internet, mạng xã hội trở nên tiện lợi vô cùng. Ai cũng có thể bán, nguồn hàng dồi dào, chi phí đầu tư thấp, không tốn trên thuê mặt bằng, trả lương nhân viên... Người mua đặt hàng dễ dàng, bằng thao tác trên điện thoại, chờ hàng giao đến tận chỗ. Tuy nhiên, vấn đề đáng lo ngại là nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng hàng hóa nhận được rất mù mờ, khó kiểm soát.

  • Cảnh giác với cờ bạc trực tuyến

    Cảnh giác với cờ bạc trực tuyến

    02-05-2022 07:23:44

    Ở bất cứ nơi nào, không hạn chế về thời gian và không gian, chỉ cần có kết nối internet… là có thể chơi cờ bạc trực tuyến (online). Tuy nhiên, việc chơi cờ bạc hay các hình thức "núp bóng" bằng các trò chơi trực tuyến đổi thưởng đều là hành vi vi phạm pháp luật và để lại nhiều hệ lụy khôn lường.

  • Các địa phương ứng phó với thời tiết nguy hiểm, rét đậm, rét hại

    Các địa phương ứng phó với thời tiết nguy hiểm, rét đậm, rét hại

    21-02-2022 08:19:00

    Văn phòng thường trực Ban Chỉ đạo Quốc gia về phòng, chống thiên tai đề nghị các địa phương hướng dẫn người dân chủ động phòng tránh rét hại, băng giá, mưa lớn kèm lốc, sét, mưa đá.