Kết quả tìm kiếm cho "Công ty TNHH Đầu tư xuất nhập khẩu"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 878

  • Xây dựng cơ chế thu hút nguồn lực tăng trưởng kinh tế ngay từ đầu năm

    Xây dựng cơ chế thu hút nguồn lực tăng trưởng kinh tế ngay từ đầu năm

    02-02-2024 14:34:18

    Với những kết quả đạt được ngay trong tháng đầu năm như kinh tế vĩ mô ổn định, lạm phát được kiểm soát, các cân đối lớn được bảo đảm… có thể cho thấy, sự khởi đầu tốt đẹp với những tín hiệu tích cực trong những ngày đầu, tháng đầu của năm 2024.

  • Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cung ứng xăng, dầu

    Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cung ứng xăng, dầu

    29-01-2024 03:51:01

    Năm 2023, Công ty TNHH MTV Xăng dầu An Giang (Petrolimex An Giang) tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất - kinh doanh (SXKD), duy trì tăng trưởng ổn định. Đặc biệt, phát huy tốt vai trò của doanh nghiệp Nhà nước bình ổn thị trường xăng, dầu; Đảng bộ công ty được công nhận “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tiêu biểu”.

  • Hyundai miền Nam - Hành trình mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng

    Hyundai miền Nam - Hành trình mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng

    26-01-2024 11:52:10

    Thấu hiểu được sự hài lòng của khách hàng không chỉ đến từ chất lượng sản phẩm mà còn đến từ chất lượng dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp, Hyundai miền Nam đang không ngừng nỗ lực phấn đấu tối ưu quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng từng ngày.

  • Tỷ phú nông dân

    Tỷ phú nông dân

    31-01-2024 21:16:35

    Từ thực tế sinh động của phong trào nông dân sản xuất - kinh doanh (SXKD) giỏi, An Giang dần hình thành một đội ngũ nông dân năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm. Nhiều nông hộ chuyển dịch cơ cấu cây trồng hiệu quả, đưa hạt lúa ra thị trường thế giới, tạo thu nhập tiền tỷ từ chính những cây trồng quen thuộc. Họ là đại diện cho nền nông nghiệp tự chủ, hiện đại.

  • Giải pháp tăng nhanh tỷ trọng ngành chăn nuôi

    Giải pháp tăng nhanh tỷ trọng ngành chăn nuôi

    25-01-2024 08:33:49

    Tỉnh Ninh Thuận đang tập trung triển khai các giải pháp để tăng nhanh tỷ trọng ngành chăn nuôi, phát triển chăn nuôi tập trung gắn với giám sát an toàn dịch bệnh; ưu tiên phát triển liên kết theo chuỗi giá trị các đối tượng bò, dê, cừu gắn với cơ sở giết mổ tập trung.

  • Cước hàng hải tăng, doanh nghiệp xuất khẩu gặp khó

    Cước hàng hải tăng, doanh nghiệp xuất khẩu gặp khó

    25-01-2024 06:00:58

    Cước hàng hải đang tăng cao gấp nhiều lần so với thời điểm trước tháng 12/2023, làm nhiều doanh nghiệp (DN) xuất khẩu của tỉnh vốn đã khó nay càng khó khăn hơn.

  • Giá trị của tình bạn, của niềm tin

    Giá trị của tình bạn, của niềm tin

    23-01-2024 09:06:34

    Thủ đô Bucharest của Romania vừa trải qua một trận bão tuyết. Tuyết từng lớp dày trên mái nhà, trên vỉa hè, trên từng chiếc ô tô, không gian phủ một màu trắng xóa. Đang giữa trưa mà nhiệt độ ngoài trời xuống đến -13 độ C, lạnh tê buốt như có hàng nghìn mũi kim đâm vào da thịt.

  • Cao điểm chống buôn lậu dịp Tết

    Cao điểm chống buôn lậu dịp Tết

    22-01-2024 08:37:07

    Cận Tết Nguyên đán 2024, nhu cầu tiêu dùng tăng cao, đây cũng là thời điểm hoạt động buôn lậu kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng và gian lận thương mại “nóng” nhất trong năm.

  • Quan hệ thương mại Việt Nam-Romania nhiều triển vọng hợp tác đầy hứa hẹn

    Quan hệ thương mại Việt Nam-Romania nhiều triển vọng hợp tác đầy hứa hẹn

    19-01-2024 19:22:28

    Hai nền kinh tế Việt Nam và Romania có tính chất bổ trợ nhau, Việt Nam có thể xuất khẩu hàng dệt may, nông sản, thủy sản... và nhập khẩu dược phẩm, thức ăn gia súc, máy móc... từ Romania.

  • Nâng tầm giá trị sản phẩm nông nghiệp

    Nâng tầm giá trị sản phẩm nông nghiệp

    18-01-2024 05:28:09

    Sau hơn 3 năm thành lập và phát triển, đến nay Công ty TNHH MTV Vườn Bà Ba (xã Mỹ Đức, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) đã mở rộng sản xuất một số loại sản phẩm trái cây sấy dẻo, như: Xoài cát Hòa Lộc, thanh long, chuối… góp phần nâng tầm giá trị sản phẩm nông nghiệp tại địa phương.

  • An Giang đồng hành cùng doanh nghiệp vượt khó

    An Giang đồng hành cùng doanh nghiệp vượt khó

    18-01-2024 05:23:11

    Năm 2023, tình hình hoạt động, sản xuất - kinh doanh (SXKD) của các doanh nghiệp (DN) trong khu công nghiệp, khu kinh tế cửa khẩu có nhiều chuyển biến tích cực. Các chính sách phục hồi và phát triển kinh tế được tập trung thực hiện toàn diện trên các lĩnh vực, góp phần đem lại đời sống ổn định, thị trường phát triển cho người dân và DN. Các ban, ngành cấp tỉnh luôn đồng hành, hỗ trợ kịp thời để DN duy trì hoạt động ổn định và hài hòa môi trường lao động.

  • 'Thông luồng' xuất khẩu nông sản Việt

    'Thông luồng' xuất khẩu nông sản Việt

    17-01-2024 08:32:39

    Nông sản là một trong những ngành hàng quan trọng, đóng góp tích cực vào kim ngạch xuất khẩu chung của Việt Nam. Song có thực tế, dù không thua kém về chất lượng nhưng chi phí logistics quá cao, phụ thuộc lớn vào các hãng vận chuyển nước ngoài khiến nông sản Việt Nam giảm sức cạnh tranh khi xuất khẩu ra thế giới.