Kết quả tìm kiếm cho "Công ty TNHH Tư vấn - Xây dựng Nam Thịnh Tiến"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 121

  • Chi 20 tỷ đồng, nhận 11 năm tù

    Chi 20 tỷ đồng, nhận 11 năm tù

    29-05-2023 06:18:09

    Muốn việc làm ăn suôn sẻ, Trần Trí Mãnh (sinh năm 1980, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Gia Thịnh) tìm cách “làm quen” với Giám đốc Công an tỉnh, nhờ Đào Ngọc Cảnh (sinh năm 1947, ngụ TP. Đà Nẵng) làm cầu nối. Tuy nhiên, sau đó Cảnh thay đổi ý định từ “làm quen” thành “điều chuyển công tác”. Mãnh “nhiệt tình” chi 20 tỷ đồng để nhóm Cảnh thực hiện. Đến khi bị bắt, Mãnh mới biết mình bị lừa.

  • Top 3 dịch vụ hút bể phốt tại Bắc Ninh uy tín, giá rẻ

    Top 3 dịch vụ hút bể phốt tại Bắc Ninh uy tín, giá rẻ

    26-04-2023 15:07:40

    Bắc Ninh là một trong những tỉnh phát triển nhanh chóng nhất ở miền Bắc, với nhiều khu công nghiệp đang phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên, với sự phát triển này, tình trạng ô nhiễm môi trường tại Bắc Ninh cũng đang trở thành vấn đề ngày càng nghiêm trọng.

  • An Giang chủ động xúc tiến doanh nghiệp đầu tư

    An Giang chủ động xúc tiến doanh nghiệp đầu tư

    27-03-2023 06:24:50

    Không chỉ “trải thảm đỏ” mời gọi nhà đầu tư đến An Giang tìm kiếm cơ hội, phát triển sản xuất - kinh doanh, lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành, địa phương còn chủ động tổ chức đoàn đến các tập đoàn, doanh nghiệp (DN) để giới thiệu, quảng bá tiềm năng, lợi thế của tỉnh, mời gọi đầu tư vào những lĩnh vực ưu tiên.

  • Đất nước sang xuân, vững niềm tin thắng lợi

    Đất nước sang xuân, vững niềm tin thắng lợi

    24-01-2023 08:59:43

    Sau chuỗi ngày giá rét thì từ ngày 30 Tết đến mồng 2, tiết trời ấm dần lên, nhất là thời khắc ấm áp trước Giao thừa khiến không khí đón năm mới tại các địa phương của tỉnh Lạng Sơn trở nên sôi động.

  • Xây dựng môi trường làm việc gắn kết

    Xây dựng môi trường làm việc gắn kết

    17-01-2023 06:49:22

    Một doanh nghiệp (DN) có môi trường làm việc thân thiện, hài hòa là kết quả hầu hết chủ sử dụng lao động và người lao động (NLĐ) đều mong muốn. Đó là yếu tố quan trọng được các DN ngày càng quan tâm, nhằm biến sức mạnh tinh thần thành động lực thúc đẩy sản xuất - kinh doanh (SXKD) thêm phát triển.

  • Sở Công Thương An Giang công bố điểm bán hàng bình ổn thị trường Tết Quý Mão 2023

    Sở Công Thương An Giang công bố điểm bán hàng bình ổn thị trường Tết Quý Mão 2023

    19-12-2022 09:16:52

    Để chủ động nguồn hàng phục vụ nhu cầu của mua sắm người dân, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hóa, gây tăng giá bất hợp lý, Sở Công Thương An Giang đã xây dựng, triển khai Kế hoạch chuẩn bị nguồn hàng tham gia bình ổn thị trường từ nay đến Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Qua đó, có 24 doanh nghiệp đăng ký, với 420 đại lý, cửa hàng, điểm bán hàng bình ổn, bố trí rộng khắp trên địa bàn tỉnh. Trong đó, có 113 điểm bán hàng bình ổn thuộc nhóm hàng lương thực, thực phẩm, bách hóa tiêu dùng, hóa mỹ phẩm… dự kiến tổng số tiền dự trữ khoảng 169 tỷ đồng, cụ thể như sau:

  • Vật liệu xây dựng Trường Thịnh Phát cung cấp thép hình, thép ống, thép hộp, thép tấm, tôn, xà gồ tại An Giang

    Vật liệu xây dựng Trường Thịnh Phát cung cấp thép hình, thép ống, thép hộp, thép tấm, tôn, xà gồ tại An Giang

    26-11-2022 10:34:15

    Nền kinh tế Việt Nam hiện nay có tốc độ tăng trưởng nhanh chóng đứng trong Top 40 nền kinh tế lớn nhất thế giới. Cơ sở hạ tầng, các công trình cao tầng không ngừng được đầu tư và phát triển mạnh mẽ góp phần làm thay đổi diện mạo của quốc gia.

  • An Giang phát triển logistics

    An Giang phát triển logistics

    09-11-2022 03:41:46

    Logistics là ngành dịch vụ quan trọng trong cơ cấu tổng thể nền kinh tế quốc dân, đóng vai trò hỗ trợ, kết nối và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế. Thời gian qua, An Giang triển khai tổ chức thực hiện các giải pháp phát triển logistics. Nhiều tuyến đường được đầu tư mở rộng và nâng cấp nên việc lưu thông hàng hóa thuận lợi, thời gian vận chuyển được rút ngắn, chất lượng dịch vụ cải thiện rõ rệt.

  • Tấm lòng thơm thảo của Câu lạc bộ thứ 7 - Bình Khánh

    Tấm lòng thơm thảo của Câu lạc bộ thứ 7 - Bình Khánh

    26-10-2022 07:23:49

    Suốt 10 năm qua, nhiều trái tim đã chung nhịp đập, đồng lòng, kịp thời chia sẻ với những hoàn cảnh ốm đau, bệnh tật. Bất kể từ nơi phố thị đến vùng quê hẻo lánh, các thành viên của Câu lạc bộ (CLB) thứ 7 - Bình Khánh (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) đều có mặt để động viên tinh thần và giúp đỡ vật chất, hỗ trợ người không may đau bệnh, tai nạn vượt qua khó khăn và từng bước ổn định cuộc sống.

  • Thi đua từ những việc nhỏ

    Thi đua từ những việc nhỏ

    30-09-2022 05:49:07

    Nhiều người nghĩ, phong trào thi đua lao động giỏi, phát huy sáng kiến, sáng tạo trong sản xuất… phải là những ý tưởng lớn lao, mang tính chất cải cách, tạo bước ngoặt mới. Tuy nhiên, điểm lại thành tích được ghi nhận từ những người lao động trực tiếp sản xuất mới thấy, từng ý tưởng, từng thay đổi nhỏ nảy sinh từ công việc thực tế luôn đáng được trân trọng, biểu dương. Khi có tâm huyết và được khuyến khích, ý tưởng nhỏ sẽ mang lại lợi ích lớn.

  • Nhân rộng mô hình “3 An” trong doanh nghiệp

    Nhân rộng mô hình “3 An” trong doanh nghiệp

    29-09-2022 07:32:44

    Để tiếp tục nâng chất hoạt động công đoàn tại doanh nghiệp (DN), Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang đã triển khai kế hoạch thực hiện mô hình “3 An” (An toàn, an tâm, an ninh). Với mô hình này, tổ chức công đoàn tại DN phải phối hợp chủ DN tập trung thực hiện các nội dung trọng tâm gắn với quyền, lợi ích của đoàn viên, người lao động (NLĐ); đề ra giải pháp cụ thể để tạo dựng môi trường làm việc hiệu quả, lành mạnh.

  • An Giang phát huy vai trò nữ doanh nhân trong hội nhập, phát triển

    An Giang phát huy vai trò nữ doanh nhân trong hội nhập, phát triển

    12-09-2022 06:53:28

    5 năm qua, Hội Nữ doanh nhân An Giang phát huy tinh thần sáng tạo, chủ động liên kết, hỗ trợ hội viên, xúc tiến thương mại, tạo cầu nối thúc đẩy hợp tác kinh tế, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của tỉnh. Đồng thời, phát huy vai trò của đội ngũ nữ doanh nhân trong thời kỳ hội nhập.