Kết quả tìm kiếm cho "Gà chưng nước mắm"

Kết quả 193 - 204 trong khoảng 326

  • Giãn cách nhưng không xa cách!

    Giãn cách nhưng không xa cách!

    02-08-2021 06:39:39

    Dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp khiến đời sống người dân đảo lộn và gặp nhiều khó khăn. Với tinh thần giãn cách nhưng không xa cách, các ban, ngành, đoàn thể từ tỉnh đến cơ sở đã đồng loạt tổ chức nhiều mô hình hay, cách làm hiệu quả nhằm hỗ trợ người dân tốt nhất, cùng nhau vượt qua dịch bệnh.

  • “Về dùng bữa cơm đạm bạc với gia đình tôi, các liệt sĩ ơi!”

    “Về dùng bữa cơm đạm bạc với gia đình tôi, các liệt sĩ ơi!”

    30-07-2021 06:56:45

    Ngày 27-7 năm ngoái, bên mâm cúng giỗ liệt sĩ ở nhà Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Huỳnh Trí (tên thường gọi là Hai Trí, sinh năm 1949, ngụ xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang), đồng đội hứa tiếp tục tề tựu đông đủ vào năm nay. Nhưng rồi, họ đành thất hứa bởi dịch COVID-19. Mâm cúng vẫn được tổ chức như thường lệ. Người ở xa, chứ nghĩa vẫn đong đầy…

  • “Giữ cái còn trong cái mất” - Kỳ 2: “Huân chương” không mang trên ngực áo

    “Giữ cái còn trong cái mất” - Kỳ 2: “Huân chương” không mang trên ngực áo

    11-07-2021 10:39:00

    Bởi vì những tấm huân chương ấy đã khắc sâu trên cơ thể chiến sĩ Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ (CNCH), trở thành dấu ấn mãi mãi không thể phai mờ! Vết thương đã lành theo năm tháng, chưa bao giờ trở thành chướng ngại tâm lý đối với những người lính ấy. Họ vẫn bám trụ với nghề, bằng trái tim đầy nhiệt huyết, bằng sự quả cảm của người từng trải.

  • Người dân các tỉnh miền nam tuân thủ giãn cách, chung tay phòng dịch

    Người dân các tỉnh miền nam tuân thủ giãn cách, chung tay phòng dịch

    19-07-2021 14:02:39

    Sáng 19-7, sau hơn 1 ngày tuyên truyền, vận động người dân chấp hành và chuẩn bị cho đợt giãn cách lớn trên địa bàn toàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và 18 tỉnh, thành phố khu vực phía nam, hầu hết các tuyến đường trên địa bàn tỉnh đều trở nên vắng vẻ, người dân thực hiện tốt yêu cầu cách ly tại nhà, chỉ ra đường khi có công việc cần thiết. Không có tình trạng người dân tập trung tại các cửa hàng, siêu thị để săn mua hàng hóa.

  • Gợi ý mâm cúng Tết Đoan Ngọ đúng chuẩn đơn giản dễ làm

    Gợi ý mâm cúng Tết Đoan Ngọ đúng chuẩn đơn giản dễ làm

    14-06-2021 09:43:29

    Mâm cúng Tết Đoan Ngọ mùng 5 tháng 5 Âm lịch sẽ có sự khác nhau tùy vào từng vùng miền, địa phương...

  • Những mầm xanh gìn giữ di sản

    Những mầm xanh gìn giữ di sản

    12-06-2021 08:57:34

    Ca trù là Di sản Văn hóa phi vật thể nhân loại cần được bảo vệ khẩn cấp. Thế nhưng ở Hà Nội, ca trù đang kể một câu chuyện đầy hy vọng. Nhiều đào nương ở độ tuổi “còn chửa biết cái chi chi” đang hằng ngày luyện phách, luyện ca. Chính những cô bé ấy đang góp phần quan trọng gìn giữ tương lai ca trù. Ở mảnh đất này, tình yêu với ca trù luôn có sẵn, được truyền qua các thế hệ. Cái cần là tạo điều kiện để những mầm xanh di sản ấy vươn lên...

  • Tôn vinh tác phẩm văn học nghệ thuật vì trẻ thơ

    Tôn vinh tác phẩm văn học nghệ thuật vì trẻ thơ

    07-06-2021 08:07:19

    Giải thưởng Thiếu nhi Dế Mèn lần thứ hai - năm 2021 do Báo Thể thao và Văn hóa (Thông tấn xã Việt Nam) sáng lập và tổ chức chỉ sau ba tháng phát động đã thu hút gần 120 tác phẩm dự thi, tăng 10 tác phẩm so với năm trước. Sự phong phú, chất lượng từ các tác phẩm đoạt giải đồng hạng Khát vọng Dế Mèn và 16 tác phẩm tiêu biểu lọt vào vòng chung khảo cho thấy đề tài văn học thiếu nhi đang được quan tâm, khích lệ.

  • Lịch trình di chuyển của 14 ca dương tính mới với virus SARS-CoV-2 tại Đà Nẵng

    Lịch trình di chuyển của 14 ca dương tính mới với virus SARS-CoV-2 tại Đà Nẵng

    09-05-2021 19:39:49

    Ngày 9-5, Đà Nẵng có 14 trường hợp nghi mắc COVID-19 đã đi nhiều nơi, tiếp xúc nhiều người.

  • Xây dựng nông thôn mới ở Vũ Quang: Khi cái khó ló cái khôn

    Xây dựng nông thôn mới ở Vũ Quang: Khi cái khó ló cái khôn

    13-04-2021 13:44:58

    Năm 2017, chính quyền và người dân huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) tự tin phát đi thông điệp về khát vọng thoát nghèo khi từ chối “bầu sữa” của chương trình 30 B. Và chỉ ba năm sau, rất nhiều ánh mắt ngưỡng mộ lại hướng về Vũ Quang khi địa phương này trở thành huyện miền núi biên giới đầu tiên của cả nước được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới (NTM).

  • Nỗ lực đưa âm nhạc cổ điển đến gần công chúng trẻ

    Nỗ lực đưa âm nhạc cổ điển đến gần công chúng trẻ

    12-04-2021 14:45:48

    Tốt nghiệp từ những trường đào tạo âm nhạc danh giá thế giới, không ít sinh viên Việt Nam ở lại xứ người để có cơ hội phát triển trong môi trường chuyên nghiệp, song vẫn có những tài năng lựa chọn về nước để được cống hiến cho nền âm nhạc nước nhà. Trong số đó có nghệ sĩ pi-a-nô trẻ Lưu Đức Anh và những người bạn cùng chí hướng. Bằng những hoạt động âm nhạc mới mẻ, ấn tượng, họ đã và đang góp phần lan tỏa tình yêu âm nhạc cổ điển đến với công chúng Việt Nam, nhất là với những người trẻ.

  • Hướng mới trong phát triển sản phẩm OCOP

    Hướng mới trong phát triển sản phẩm OCOP

    06-04-2021 14:18:38

    Phát triển sản phẩm OCOP gắn với hoạt động du lịch đang là hướng đi được tỉnh Ninh Thuận đẩy mạnh thực hiện nhằm quảng bá cho các sản phẩm nông nghiệp đặc thù cũng như thúc đẩy quá trình tiêu thụ, nâng cao giá trị cho sản phẩm OCOP của địa phương.

  • Erling Braut Haaland: Gã khổng lồ bao trọn trời Âu

    Erling Braut Haaland: Gã khổng lồ bao trọn trời Âu

    03-04-2021 07:38:03

    Ngày 21-7-2000, tại thành phố Leeds sôi động, đã chứng kiến sự ra đời của cậu bé Erling Haaland khi người bố của cậu, cựu danh thủ Alf-Inge Haaland đang thi đấu cho Leeds United, một thế lực của bóng đá Anh thời bấy giờ. Đó là khoảnh khắc đánh dấu cho sự ra đời của một trong những sao mai hàng đầu thế giới, một con người vô cùng hiếm có của làng bóng đá đương đại và hiện làm dậy sóng cả châu Âu.