Kết quả tìm kiếm cho "Học viện Quân y"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 18910

  • Đưa điện ra quần đảo Trường Sa

    Đưa điện ra quần đảo Trường Sa

    06-06-2024 09:12:35

    Giữa trùng khơi mênh mông, những điểm đảo trên quần đảo Trường Sa đã và đang từng ngày đủ đầy hơn nguồn điện để thắp sáng. Cuộc sống của mỗi cán bộ, chiến sĩ, nhân dân trên các đảo ngày một tốt hơn, xóa dần khoảng cách giữa đất liền và biển đảo.

  • Tổng thống Putin lên tiếng về khả năng Liên bang Nga sử dụng vũ khí hạt nhân

    Tổng thống Putin lên tiếng về khả năng Liên bang Nga sử dụng vũ khí hạt nhân

    06-06-2024 08:31:00

    Tổng thống Nga Vladimir Putin cảnh báo phương Tây rằng Moskva có thể sử dụng mọi phương tiện sẵn có để tự vệ nếu chủ quyền hoặc toàn vẹn lãnh thổ của nước này bị đe dọa.

  • Đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền huyện Châu Phú với đoàn viên, hội viên, người lao động

    Đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền huyện Châu Phú với đoàn viên, hội viên, người lao động

    05-06-2024 17:07:00

    Chiều 5/6, Huyện ủy, UBND huyện Châu Phú tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với đoàn viên, hội viên, người lao động ở huyện. Bí thư Huyện ủy Châu Phú Nguyễn Phú Tân; Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Châu Phú Thi Hồng Thúy và Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Châu Phú Nguyễn Phước Nên đã tham dự hội nghị.

  • HLV Kim Sang Sik muốn giành 3 điểm trước Philippines

    HLV Kim Sang Sik muốn giành 3 điểm trước Philippines

    05-06-2024 20:25:50

    Trong buổi họp báo đầu tiên với cương vị HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam, ông Kim Sang Sik đặt nhiều quyết tâm giành 3 điểm ở trận đấu với Philippines vào ngày mai (6/6).

  • “Việc gì có lợi cho dân thì làm”

    “Việc gì có lợi cho dân thì làm”

    06-06-2024 06:13:55

    Đó là chia sẻ của anh Nguyễn Minh Nhật (ngụ ấp Chơn Cô, xã An Cư, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang). Mặc dù kinh tế còn nhiều khó khăn, công việc không ổn định, nhưng qua các mối quan hệ của bản thân, anh đã vận động nhiều nhà hảo tâm trong và ngoài địa phương giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer trên địa bàn xã.

  • Niềm vui trên tuyến tránh Long Xuyên

    Niềm vui trên tuyến tránh Long Xuyên

    06-06-2024 06:15:05

    Sau 25 năm chờ đợi, cuối cùng tuyến tránh Long Xuyên đã hoàn thành. Dù “đi trước về sau”, nhưng nhờ áp dụng công nghệ, kỹ thuật mới nên tuyến đường này khắc phục được những điểm yếu của các dự án trước đây, đảm bảo sử dụng lâu dài và ổn định, thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển.

  • Châu Thành với nhiều hoạt động sinh hoạt hè thiết thực

    Châu Thành với nhiều hoạt động sinh hoạt hè thiết thực

    06-06-2024 06:27:41

    Ngay sau lễ ra quân hoạt động sinh hoạt hè, chiến dịch “Mùa hè tình nguyện” và Tháng hành động vì trẻ em năm 2024, các cơ sở Đoàn trong huyện Châu Thành phối hợp các ban, ngành, địa phương đồng loạt ra quân thực hiện nhiều hoạt động, công trình phần việc thiết thực.

  • Nguồn vốn giúp người lao động tránh xa “tín dụng đen”

    Nguồn vốn giúp người lao động tránh xa “tín dụng đen”

    06-06-2024 06:28:16

    Chung tay để hạn chế “tín dụng đen”, một trong những giải pháp của Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam là tăng cường phối hợp các tổ chức tín dụng, trong đó có Tổ chức tài chính vi mô CEP, giúp người lao động (NLĐ) tiếp cận nguồn vốn an toàn. Tại An Giang, Chi nhánh CEP Long Xuyên phối hợp các cấp công đoàn triển khai chương trình tín dụng để đoàn viên, NLĐ vay theo điều kiện phù hợp.

  • Trồng nấm mối đen theo hướng tuần hoàn khép kín

    Trồng nấm mối đen theo hướng tuần hoàn khép kín

    06-06-2024 06:16:32

    Nấm mối đen là loại thực phẩm có nhiều chất dinh dưỡng quý, chứa đạm hữu cơ, vitamin, acid amine và nhiều khoáng chất khác. Đây là món ăn bổ dưỡng, không hóa chất độc hại trong thời buổi khan hiếm thực phẩm an toàn như hiện nay. Trồng nấm mối đen theo hướng tuần hoàn khép kín mở ra hướng phát triển nông nghiệp bền vững.

  • Đảm bảo quyền lợi tốt hơn cho nữ đoàn viên

    Đảm bảo quyền lợi tốt hơn cho nữ đoàn viên

    06-06-2024 09:45:50

    Công tác nữ công là nhiệm vụ quan trọng trong hoạt động của tổ chức công đoàn. Thời gian qua, vai trò của ban nữ công công đoàn các cấp ngày càng được khẳng định trong việc tham mưu chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho nữ công nhân, viên chức, lao động, tạo sự gắn kết giữa nữ công nhân, viên chức, lao động với tổ chức công đoàn.

  • Nhà du hành vũ trụ Nga lập kỷ lục 1.000 ngày sống trong không gian

    Nhà du hành vũ trụ Nga lập kỷ lục 1.000 ngày sống trong không gian

    05-06-2024 14:44:47

    Nhà du hành vũ trụ người Nga Oleg Kononenko đã ghi dấu ấn trong sứ mệnh lịch sử không gian với 1.000 ngày sống trong quỹ đạo Trái Đất, kỷ lục lâu nhất thế giới.

  • 32 tác phẩm được vinh danh tại Giải thưởng 'Công nghệ từ trái tim'

    32 tác phẩm được vinh danh tại Giải thưởng 'Công nghệ từ trái tim'

    05-06-2024 14:33:16

    Sáng 5/6, tại Trung tâm Thông tấn Quốc gia (Hà Nội), Thông tấn xã Việt Nam phối hợp với Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) tổ chức Lễ trao giải và trưng bày Giải thưởng "Công nghệ từ trái tim" - Technology With Heart.