Kết quả tìm kiếm cho "Hội thao ngành Điện nước An Giang"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 3703

  • An Giang phát triển du lịch nông thôn

    An Giang phát triển du lịch nông thôn

    10-06-2024 06:33:08

    Tiềm năng phát triển loại hình du lịch (DL) nông nghiệp, nông thôn ở nước ta rất phong phú và đa dạng, trải dài từ Bắc vào Nam. Vì vậy, phát triển DL nông nghiệp, nông thôn là một định hướng quan trọng trong chiến lược, chương trình, đề án phát triển DL Việt Nam.

  • "Phấn đấu tăng trưởng đạt cận trên, lạm phát ở cận dưới so với mục tiêu"

    "Phấn đấu tăng trưởng đạt cận trên, lạm phát ở cận dưới so với mục tiêu"

    08-06-2024 14:41:46

    Thủ tướng quán triệt tinh thần chủ động tấn công, phòng ngự từ sớm, từ xa, từ nơi xuất phát, từ cơ sở; không cầu toàn, không nóng vội; không điều hành nóng vội, giật cục mà phải linh hoạt, hiệu quả.

  • Sử dụng tài khoản định danh điện tử (VNeID), để đăng nhập, xác thực thông tin người nộp thuế trên ứng dụng eTax Mobile

    Sử dụng tài khoản định danh điện tử (VNeID), để đăng nhập, xác thực thông tin người nộp thuế trên ứng dụng eTax Mobile

    07-06-2024 16:31:38

    Tài khoản định danh VNeID là gì? Đó là ứng dụng trên thiết bị di động cá nhân, do Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư của Bộ Công an phát triển, nhằm thay thế cho giấy tờ truyền thống và cung cấp các tiện ích phục vụ cho công dân số, chính phủ số và xã hội số.

  • Để mùa hè bổ ích với trẻ em

    Để mùa hè bổ ích với trẻ em

    07-06-2024 06:36:06

    Dịp nghỉ hè là khoảng thời gian trẻ em được thư giãn và giải trí sau một năm học căng thẳng. Nhưng để những ngày hè trở thành ngày vui, ý nghĩa và tránh được những tai nạn thương tích đáng tiếc xảy ra là điều băn khoăn, lo lắng của không ít bậc phụ huynh…

  • Hướng đến mục tiêu "không phải bồi thường Nhà nước"

    Hướng đến mục tiêu "không phải bồi thường Nhà nước"

    07-06-2024 06:34:41

    Bồi thường Nhà nước là việc Nhà nước chịu trách nhiệm bồi thường cho cá nhân, tổ chức bị thiệt hại về vật chất, tổn thất về tinh thần do lỗi của người thi hành công vụ gây ra trong hoạt động quản lý hành chính, tố tụng và thi hành án. Tuy nhiên, chẳng ai mong muốn hoạt động này diễn ra trong thực tế.

  • Sôi nổi hoạt động thể dục - thể thao dịp Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ Núi Sam

    Sôi nổi hoạt động thể dục - thể thao dịp Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ Núi Sam

    06-06-2024 06:20:26

    Nằm trong chuỗi hoạt động Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ Núi Sam năm 2024 - kỷ niệm 10 năm lễ hội được đưa vào danh mục Di sản văn hóa phi vật thể cấp quốc gia (2014 - 2024), TP. Châu Đốc phối hợp tổ chức nhiều hoạt động thể dục - thể thao (TDTT) sôi nổi, hấp dẫn, thu hút đông đảo người dân, du khách tham gia và cổ vũ.

  • Thủ tướng tiếp Chủ nhiệm Ban Kiểm tra Trung ương, Tổng Thanh tra Nhà nước Lào

    Thủ tướng tiếp Chủ nhiệm Ban Kiểm tra Trung ương, Tổng Thanh tra Nhà nước Lào

    03-06-2024 19:55:29

    Chiều 3/6, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tiếp Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ban Kiểm tra Trung ương, Trưởng Ban phòng, chống tham nhũng Trung ương, Tổng Thanh tra Nhà nước Lào Khamphan Phommathat và Đoàn đại biểu cấp cao Ban Kiểm tra Trung ương, Thanh tra Nhà nước Lào đang thăm, làm việc tại Việt Nam.

  • An Giang khai thác thị trường, thúc đẩy tăng trưởng

    An Giang khai thác thị trường, thúc đẩy tăng trưởng

    04-06-2024 06:32:16

    An Giang là địa phương có thị trường tiêu dùng lớn và sôi động bậc nhất vùng ĐBSCL, đồng thời có nhiều mặt hàng chủ lực với giá trị xuất khẩu cao. Khai thác song hành thị trường nội địa và xuất khẩu là giải pháp giúp thúc đẩy phát triển thương mại, dịch vụ, góp phần quan trọng vào mục tiêu tăng trưởng của tỉnh.

  • Hiệu quả Tháng cao điểm vận động bảo hiểm xã hội toàn dân

    Hiệu quả Tháng cao điểm vận động bảo hiểm xã hội toàn dân

    03-06-2024 07:01:12

    Thực hiện Đề án đổi mới toàn diện nội dung, hình thức và phương pháp tuyên truyền bảo hiểm xã hội (BHXH), BHXH tỉnh vừa tổ chức phát động “Ngày hội ra quân Tháng BHXH” với nhiều kết quả nổi bật. Hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, truyền thông sâu rộng về ý nghĩa, lợi ích, giá trị nhân văn và tầm quan trọng của chính sách BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT) trong hệ thống an sinh xã hội của Đảng và Nhà nước.

  • Đề xuất chế độ bảo hiểm phù hợp với quân nhân

    Đề xuất chế độ bảo hiểm phù hợp với quân nhân

    03-06-2024 06:53:50

    Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV tiếp tục thảo luận một số nội dung còn có ý kiến khác nhau của dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (BHXH) (sửa đổi). Đáng chú ý là các đề xuất liên quan đến chế độ bảo hiểm dành cho quân đội và công an.

  • Thúc đẩy liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm chủ lực

    Thúc đẩy liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm chủ lực

    03-06-2024 06:52:22

    Những tháng đầu năm 2024, việc hỗ trợ doanh nghiệp (DN) và hợp tác xã (HTX) triển khai liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp tiếp tục đạt nhiều kết quả, tạo đầu ra ổn định cho nông sản. Qua đó, giúp nâng cao nhận thức của người dân từ sản xuất truyền thống sang sản xuất hàng hóa gắn với thị trường; thu hút được DN đầu tư vào nông nghiệp, nhất là các ngành hàng, sản phẩm chủ lực; xây dựng được vùng nguyên liệu ổn định...

  • An Giang nỗ lực tăng tốc phát triển kinh tế

    An Giang nỗ lực tăng tốc phát triển kinh tế

    03-06-2024 07:03:31

    Vượt qua khó khăn do tình hình bất ổn chính trị một số khu vực, suy thoái kinh tế chung của thế giới, An Giang vẫn tập trung triển khai tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội (KTXH); ước tốc độ tăng trưởng kinh tế (GRDP) 6 tháng đầu năm 2024 đạt 6,8%, mức tăng cao so cùng kỳ các năm trước. Để đạt mục tiêu “bứt tốc” tăng trưởng cho năm 2024 - năm “bản lề” của giai đoạn 2021 - 2025, trách nhiệm của các sở, ngành, địa phương, doanh nghiệp (DN) đóng vai trò quan trọng.