Kết quả tìm kiếm cho "Hoa hậu Kỳ Duyên"

Kết quả 217 - 228 trong khoảng 492

  • Họa tự hổ của ông đồ tay ngang

    Họa tự hổ của ông đồ tay ngang

    11-02-2022 08:18:28

    Họa tự hổ năm 2022 với năm mẫu độc đáo là mảnh ghép cuối cùng trong bộ sưu tập họa tự 12 con giáp được Thạc sĩ Nguyễn Hiếu Tín (giảng viên Trường đại học Tôn Đức Thắng) lên ý tưởng và nỗ lực hoàn thành sau 20 năm gắn bó với thư pháp. Những nét xước của thư pháp cùng với cách tạo hình con vật sáng tạo giúp các bức họa tự của “ông đồ” này bay bổng, gửi gắm nhiều thông điệp ý nghĩa.

  • Nâng cao giá trị sản xuất từ chuyển đổi đất lúa

    Nâng cao giá trị sản xuất từ chuyển đổi đất lúa

    10-02-2022 08:15:41

    Những năm qua, nhiều địa phương trong cả nước đã thực hiện chuyển đổi hàng trăm nghìn héc-ta đất lúa kém hiệu quả sang trồng cây lâu năm, cây hằng năm, nuôi trồng thủy sản mang lại hiệu quả kinh tế cao. Qua đánh giá, việc chuyển đổi đã giúp gia tăng thu nhập cao gấp nhiều lần so với trồng lúa, góp phần nâng cao đời sống cho nông dân.

  • Những điểm du xuân hấp dẫn ở An Giang

    Những điểm du xuân hấp dẫn ở An Giang

    08-02-2022 06:17:08

    Cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của dãy Thất Sơn huyền bí cùng các di tích văn hóa, lịch sử cách mạng, tâm linh tín ngưỡng, rất nhiều món ăn đặc sản hấp dẫn, An Giang sẽ là điểm “check-in” ấn tượng, không thể bỏ qua trong những ngày đầu năm.

  • Những người khuyết tật nhưng không khuyết tài năng

    Những người khuyết tật nhưng không khuyết tài năng

    03-02-2022 03:00:01

    Không tự ti, mặc cảm với khiếm khuyết của của cơ thể, những bạn trẻ khuyết tật vẫn ngày ngày nỗ lực, tự tin khẳng định và tỏa sáng tài năng của mình. Với nghị lực phi thường, vượt qua nghịch cảnh của số phận, các bạn đã lan tỏa nguồn năng lượng tích cực, truyền cảm hứng không chỉ riêng cho người khuyết tật mà còn cho tất cả mọi người.

  • An Giang nô nức hoạt động chào xuân

    An Giang nô nức hoạt động chào xuân

    26-01-2022 03:25:40

    Thời khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới đã thật gần. Với khí thế vui tươi, nhiều hoạt động văn hóa, thể dục - thể thao được tổ chức từ tỉnh đến cơ sở, tạo bầu không khí rộn ràng, náo nhiệt. Gác lại 1 năm bộn bề, lo toan, ai nấy hân hoan vui xuân, hướng đến năm mới cùng những kỳ vọng tốt đẹp.

  • 5 điểm nhấn Arsenal 0-2 Liverpool: Khắc tinh của Pháo thủ; Arteta không còn đường lùi

    5 điểm nhấn Arsenal 0-2 Liverpool: Khắc tinh của Pháo thủ; Arteta không còn đường lùi

    21-01-2022 08:41:57

    Arsenal đã không thể đánh bại Liverpool trên sân nhà Emirates, qua đó ngậm ngùi nhìn đối thủ đoạt tấm vé vào chơi trận chung kết Carabao Cup.

  • Hoài niệm Tết xưa ở đất kinh kỳ

    Hoài niệm Tết xưa ở đất kinh kỳ 

    15-01-2022 08:12:10

    Tết là phong tục được duy trì qua bao nhiêu thế hệ cư dân nông nghiệp. Những nét phong tục Tết xưa qua những trang viết của các học giả nổi tiếng thời cận-hiện đại: Phan Kế Bính, Toán Ánh, rồi Lý Khắc Cung, Nhất Thanh… đã làm xao xuyến con tim bao người hậu sinh. Nhưng nay những hình ảnh Tết xưa đã trở nên sinh động, cụ thể qua các tư liệu ảnh và hiện vật được giới thiệu với công chúng trong Triển lãm “Tết Xưa” do Trung tâm Lưu trữ quốc gia I tổ chức trong dịp xuân Nhâm Dần 2022.

  • Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam hướng tới Asian Cup 2022

    Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam hướng tới Asian Cup 2022

    05-01-2022 07:53:42

    Ðội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã sang Tây Ban Nha tập huấn, chuẩn bị cho vòng chung kết Cúp bóng đá nữ châu Á 2022 (Asian Cup 2022) sẽ diễn ra tại Ấn Ðộ vào giữa tháng này. Mặc dù đã tập trung lên đội tuyển nhiều gương mặt trẻ, nhưng huấn luyện viên Mai Ðức Chung vẫn phải thận trọng dựa vào các cầu thủ dày dạn kinh nghiệm.

  • Bác Hồ viết báo là để làm cách mạng

    Bác Hồ viết báo là để làm cách mạng

    30-12-2021 08:13:21

    Là người khai sinh ra nền báo chí cách mạng nước nhà, những điều Bác Hồ nói về nghề báo đã quá nửa thế kỷ, nay vẫn nguyên giá trị; như lời chỉ bảo, lời tâm sự thân tình về nghề mà với bất kỳ người làm báo nào cũng phải lấy đó làm cẩm nang cho mình. Viết báo là để làm cách mạng; mỗi tác phẩm báo chí phải như một nhịp cầu kết nối giữa Đảng, Nhà nước với nhân dân, viết cái gì có lợi cho đất nước, cho dân tộc.

  • Khao khát nàng Kiều được hạnh phúc

    Khao khát nàng Kiều được hạnh phúc

    27-12-2021 08:37:27

    Với “Nguyễn Cầm Ca-Kiều” - vở cải lương vừa được công diễn dựa trên cảm hứng từ thi phẩm “Truyện Kiều” (Nguyễn Du), các nghệ sĩ Nhà hát Cải lương Việt Nam đã mang đến cho người xem nhiều cảm xúc, nhất là ấn tượng trong cách khai thác, dàn dựng để làm lấp lánh thêm những giá trị nhân văn từ tác phẩm, mong muốn những người phụ nữ có tâm hồn đẹp như Kiều luôn được yêu thương, hạnh phúc.

  • Thầy giáo sáng tạo với mô hình thủ công mỹ nghệ

    Thầy giáo sáng tạo với mô hình thủ công mỹ nghệ

    27-12-2021 06:47:19

    Là giáo viên dạy mỹ thuật của Trường THCS thị trấn Chợ Vàm (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang), anh Phạm Bá có thêm niềm đam mê làm nhiều mô hình bằng que kem rất sáng tạo và độc đáo. Căn nhà nhỏ, nhưng được trang bị đầy đủ “nội thất”, hệ thống điện, đèn cho đến thiết kế cảnh quan trong khuôn viên… Tất cả tạo ra mô hình nhà 3D sống động, được làm bằng thủ công, phù hợp để trang trí hoặc làm quà tặng.

  • Phim truyền hình nổi bật trên đường đua phim Tết

    Phim truyền hình nổi bật trên đường đua phim Tết

    24-12-2021 07:55:01

    Thị trường phim Tết năm nay có sự phân hóa khá rõ ràng ở hai lĩnh vực: điện ảnh và truyền hình. Trong khi điện ảnh chỉ có các bộ phim cũ từng bị dời lịch chiếu do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 thì truyền hình xuất hiện hàng loạt phim mới, được sản xuất ở giai đoạn dịch bệnh được kiểm soát với sự thích ứng, sáng tạo linh hoạt.