Kết quả tìm kiếm cho "Huyền thoại bóng rổ"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 534

  • Cảnh giác chiêu trò lừa đảo “nhận tiền”, “nhận quà”

    Cảnh giác chiêu trò lừa đảo “nhận tiền”, “nhận quà”

    01-05-2023 09:03:11

    Nhắm vào tâm lý thích “ngon, bổ, rẻ”, việc nhẹ lương cao, các chiêu trò “bỗng dưng nhận quà” hay “bỗng dưng có thưởng” vẫn tiếp diễn dưới nhiều hình thức. Đáng nói hơn, dù đã được truyền thông cảnh báo, không ít người vẫn mắc bẫy của chúng, từ trên không gian mạng đến ngoài thực tế.

  • Huyền thoại bóng đá Pelé ghi danh vào từ điển

    Huyền thoại bóng đá Pelé ghi danh vào từ điển

    28-04-2023 14:32:19

    Từ điển Michaelis của Brazil đã coi tên của huyền thoại bóng đá quá cố này là một từ đồng nghĩa với từ “vĩ đại”.

  • Thành lập hợp tác xã, thúc đẩy liên kết sản xuất

    Thành lập hợp tác xã, thúc đẩy liên kết sản xuất

    28-04-2023 05:53:10

    Khi phát huy được vai trò của hợp tác xã (HTX), tổ hợp tác (THT), sẽ thuận tiện triển khai mô hình “3 chung” (làm chung, mua chung, bán chung). Trên cơ sở ký hợp đồng đầu vụ với doanh nghiệp (DN), nông dân trong HTX, THT cùng sản xuất một mặt hàng nông sản theo một quy trình kỹ thuật, cùng mua chung vật tư nông nghiệp với giá rẻ nhất và cùng đàm phán, bán nông sản cho DN với giá tốt nhất (nhờ số lượng lớn, chất lượng đồng đều, đảm bảo tiêu chuẩn).

  • Kỷ niệm '50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Argentina: Hiện tại và tương lai'

    Kỷ niệm '50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Argentina: Hiện tại và tương lai' 

    26-04-2023 09:16:29

    Theo đặc phái viên TTXVN, sáng 25/4, tại trụ sở Bộ Ngoại giao, Ngoại thương và Tôn giáo Argentina ở thủ đô Buenos Aires đã diễn ra sự kiện kỷ niệm "50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Argentina: Hiện tại và tương lai". Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã có bài phát biểu trọng tại sự kiện này.

  • Du lịch sinh thái hút khách những ngày nắng nóng

    Du lịch sinh thái hút khách những ngày nắng nóng

    26-04-2023 07:04:26

    Thời tiết oi bức khiến nhu cầu giải nhiệt của người dân trên địa bàn tỉnh tăng cao. Trong số nhiều biện pháp “tránh nóng” thì việc lựa chọn các khu du lịch (DL) sinh thái hay các vườn sinh thái được nhiều người ưu tiên nhất. Với chi phí phải chăng, việc lựa chọn các điểm tham quan, DL này còn giúp du khách hòa mình, trải nghiệm cuộc sống dân dã sau những ngày lao động.

  • Người khiếm thị, người mắc bệnh ung thư cần giúp đỡ

    Người khiếm thị, người mắc bệnh ung thư cần giúp đỡ

    25-04-2023 14:37:58

    Một phụ nữ bị đau mắt từ nhỏ đang phải nuôi em trai đau bệnh, một phụ nữ bán vé số mưu sinh không may bị mắc bệnh ung thư. Đó là 2 hoàn cảnh đầy khó khăn tại xã Vọng Thê và Vọng Đông (huyện Thoại Sơn).

  • Người bị thoái hóa đốt sống, người bệnh tim cần giúp đỡ

    Người bị thoái hóa đốt sống, người bệnh tim cần giúp đỡ

    12-04-2023 19:54:38

    Đó là 2 hoàn cảnh vừa nghèo khó, vừa chịu đựng căn bệnh mãn tính kéo dài. Sau thời gian tích cực chữa trị, các gia đình không còn khả năng xoay xở, họ rất cần sự chia sẻ, giúp đỡ từ cộng đồng.

  • Trẻ bị não úng thủy và cụ già neo đơn cần giúp đỡ

    Trẻ bị não úng thủy và cụ già neo đơn cần giúp đỡ

    11-04-2023 05:48:11

    Đó là những mảnh đời bất hạnh, sống trong hoàn cảnh nghèo khó, thiếu thốn, đeo mang bệnh tật quanh năm. Cuộc sống mưu sinh nơi làng quê vốn không đủ xoay xở cơm áo hàng ngày, còn phải tốn kém thêm tiền thuốc trị bệnh. Trong cảnh túng quẫn, họ rất cần sự chia sẻ, giúp đỡ từ những tấm lòng nhân ái trong cộng đồng.

  • Lò gạch cũ thành điểm chụp hình siêu hot, du khách đổ tới check-in ở Quảng Nam

    Lò gạch cũ thành điểm chụp hình siêu hot, du khách đổ tới check-in ở Quảng Nam 

    30-03-2023 08:47:15

    Nằm giữa cánh đồng lúa bát ngát với vẻ đẹp hoang sơ, bình dị, khu vực lò gạch cũ ở huyện Duy Xuyên vài năm gần đây trở thành điểm đến độc đáo, thu hút du khách tới check-in, chụp hình và tận hưởng “hương đồng gió nội”.

  • Hoàn cảnh đau bệnh cần giúp đỡ

    Hoàn cảnh đau bệnh cần giúp đỡ

    28-03-2023 06:59:50

    Mắc bệnh viêm phổi nhưng vẫn phải bán vé số hàng ngày nuôi mẹ già 89 tuổi; người vợ đi hái bắp kiếm tiền nuôi chồng mắc bệnh suy thận. Đó là những hoàn cảnh rất khó khăn mà phóng viên Báo An Giang đã đến tận nơi để tìm hiểu. Trong tình cảnh vừa nghèo khó, vừa lo chạy chữa bệnh cho người thân, họ cần lắm sự sẻ chia, giúp đỡ.

  • Tỏa sáng rực rỡ, C.Ronaldo phá kỷ lục ghi bàn vĩ đại nhất lịch sử

    Tỏa sáng rực rỡ, C.Ronaldo phá kỷ lục ghi bàn vĩ đại nhất lịch sử

    24-03-2023 08:58:56

    C.Ronaldo đã chính thức vượt qua huyền thoại Josef Bican để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại khi lập hat-trick vào lưới Tottenham.

  • Triển vọng cây vú sữa hoàng kim

    Triển vọng cây vú sữa hoàng kim

    22-03-2023 07:29:49

    Vú sữa hoàng kim được nhiều nông dân chọn chuyển đổi cây trồng vài năm trở lại đây. Phấn khởi trước năng suất cao của loại cây trồng này, anh Lương Văn Trung (sinh năm 1975, ngụ ấp Hòa Phú, xã Định Thành, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) cho biết, trái có giá khá cao, mang lại thu nhập ổn định cho gia đình.