Kết quả tìm kiếm cho "Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ núi Sam"

Kết quả 205 - 216 trong khoảng 375

  • Mở cửa du lịch, đặc sản An Giang được tiêu thụ mạnh

    Mở cửa du lịch, đặc sản An Giang được tiêu thụ mạnh

    16-03-2022 03:36:39

    Kể từ sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần đến nay, hoạt động du lịch (DL) trên địa bàn tỉnh An Giang đã sôi động trở lại, điều này đã giúp sản phẩm đặc sản tại các địa phương được tiêu thụ mạnh.

  • TX. Tân Châu Đẩy mạnh chống buôn lậu

    TX. Tân Châu Đẩy mạnh chống buôn lậu

    10-03-2022 06:09:50

    Cùng với các địa phương khác trong tỉnh An Giang, TX. Tân Châu đang tiếp tục đẩy mạnh công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trên địa bàn, nhất là thời điểm nền kinh tế mở cửa trở lại sau thời gian dài tập trung phòng, chống dịch COVID-19; hoạt động du lịch (DL) trên địa bàn thu hút nhiều du khách đến tham quan, mua sắm, nghỉ dưỡng.

  • An Giang tiếp tục triển khai các biện pháp phòng, chống dịch

    An Giang tiếp tục triển khai các biện pháp phòng, chống dịch

    07-03-2022 03:42:01

    Tiếp tục đẩy mạnh triển khai các biện pháp để phòng, chống dịch hiệu quả là yêu cầu đặt ra của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh An Giang đối với các cấp, ngành, địa phương, doanh nghiệp, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp.

  • Ngành giao thông An Giang chủ động phòng, chống dịch mùa lễ hội

    Ngành giao thông An Giang chủ động phòng, chống dịch mùa lễ hội

    02-03-2022 05:18:15

    Mặc dù dịch bệnh COVID-19 cơ bản được kiểm soát nhưng vẫn còn diễn biến phức tạp, nhất là biến chủng Omicron với tốc độ lây lan nhanh, tiềm ẩn nguy cơ bùng phát trên diện rộng. Cùng với các sở, ngành, Sở Giao thông - Vận tải (GTVT) đang tăng cường, chủ động các giải pháp phòng dịch trong phạm vi quản lý nhằm đảm bảo an toàn, nhất là khi An Giang bước vào mùa lễ hội.

  • An Giang phòng, chống dịch mùa lễ hội

    An Giang phòng, chống dịch mùa lễ hội

    21-02-2022 05:54:07

    An Giang có nhiều khu, điểm du lịch (DL), nhất là các điểm DL tâm linh và nhiều lễ hội mang đậm bản sắc dân tộc, thu hút đông đảo du khách đến chơi xuân, tham quan, lễ bái. Để đảm bảo an toàn cho du khách, UBND tỉnh An Giang yêu cầu các cấp, ngành, địa phương tăng cường và thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.

  • Chuyện những người âm thầm điểm tô đường phố

    Chuyện những người âm thầm điểm tô đường phố

    16-02-2022 19:29:23

    Không tự ti, mặc cảm với nghề, những công nhân môi trường vẫn ngày đêm âm thầm làm việc để góp phần điểm tô cho quê hương mình thêm xanh, sạch, đẹp.

  • Đầu năm đi lễ Bà Chúa Xứ núi Sam

    Đầu năm đi lễ Bà Chúa Xứ núi Sam

    14-02-2022 04:08:37

    Mặc dù chưa đến Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ núi Sam, nhưng từ Tết Nguyên đán Nhâm Dần đến nay, khách hành hương từ khắp nơi đã đổ về TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) đông như trẩy hội. Từ mùng 1 Tết đến nay, đã có trên 600.000 lượt du khách đến Khu du lịch (DL) núi Sam.

  • An Giang từng bước khởi động, phục hồi và phát triển du lịch

    An Giang từng bước khởi động, phục hồi và phát triển du lịch

    14-02-2022 04:12:05

    2 năm vừa qua, dịch bệnh COVID-19 đã ảnh hưởng đến ngành du lịch (DL) cả nước nói chung và tỉnh An Giang nói riêng. Trong bối cảnh khó khăn chung, tỉnh đã triển khai thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp để thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19 và phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội. DL An Giang đang dần thích ứng linh hoạt với tình hình mới, từng bước phục hồi hoạt động và tạo diện mạo mới…

  • Đường lên đỉnh núi Sam ngày càng sạch đẹp

    Đường lên đỉnh núi Sam ngày càng sạch đẹp 

    13-02-2022 08:01:12

    Những ngày qua, đã có hàng trăm ngàn du khách đến với Khu Du lịch quốc gia núi Sam thuộc phường Núi Sam (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang), để tham quan, cúng viếng. Từ đó, lượng rác thải cũng tăng cao, nhất là vào những ngày cuối tuần nên những công nhân môi trường phải thay phiên nhau quét dọn, thu gom, rồi đưa đến bãi rác cách xa trung tâm TP. Châu Đốc xử lý.

  • Vãn cảnh Khu cáp treo núi Sam

    Vãn cảnh Khu cáp treo núi Sam

    02-02-2022 19:09:47

    Một trong những điểm đến vô cùng thu hút tại An Giang chính là núi Sam – TP. Châu Đốc. Nơi đây nổi tiếng với thắng cảnh đẹp và Lễ hội cấp quốc gia “Vía Bà Chúa Xứ núi Sam”. Ngày xuân, nhiều người nô nức đi vãn cảnh núi Sam, lưu dấu kỷ niệm sau một năm vất vả.

  • TP. Châu Đốc linh hoạt, thực hiện hiệu quả “mục tiêu kép”

    TP. Châu Đốc linh hoạt, thực hiện hiệu quả “mục tiêu kép”

    30-01-2022 06:00:01

    Năm 2021, năm đầu triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp trong bối cảnh bùng phát dịch bệnh COVID-19. Song, với tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao, sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị và nhân dân, TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) từng bước thích ứng với diễn biến dịch bệnh, chuyển từ trạng thái giãn cách, phong tỏa, cách ly theo khu vực sang thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh COVID-19, thực hiện đạt và vượt các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) năm 2021.

  • Chắp cánh cho du lịch bằng điện ảnh

    Chắp cánh cho du lịch bằng điện ảnh

    02-02-2022 00:58:31

    Ngành công nghiệp du lịch (DL) đã có 1 năm im ắng, muộn phiền vì dịch bệnh COVID-19. Nhưng trước khi đại dịch xuất hiện, DL chưa hẳn “cất cánh” như kỳ vọng. Non xanh nước biếc, văn hóa thấm đẫm trong từng vùng, miền, chúng ta đều có đủ. Một trong những cái chúng ta thiếu là nhịp cầu quảng bá xứng tầm, đúng cách. Mà điều này, điện ảnh hoàn toàn đáp ứng được.