Kết quả tìm kiếm cho "Món ăn được giới trẻ yêu thích"

Kết quả 337 - 348 trong khoảng 802

  • Người đi tìm nghĩa - Kỳ 1: Đêm mưa Takeo

    Người đi tìm nghĩa - Kỳ 1: Đêm mưa Takeo 

    25-07-2022 17:00:00

    Lời tòa soạn: Loạt phóng sự này được phóng viên Báo An Giang thực hiện sau một thời gian dài theo chân đảng viên, cán bộ, chiến sĩ Đội K93 (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang), ghi nhận quá trình tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ, quân tình nguyện Việt Nam hy sinh trên các chiến trường. Dù chỉ phản ánh những điều rất nhỏ bé so với hành trình 22 năm thực hiện nhiệm vụ của Đội K93, nhưng tác phẩm như lời tri ân sâu sắc dành tặng cho đội, để các anh tiếp tục vững bước “người đi tìm nghĩa”.

  • Gợi ý 10 điểm du lịch gần Sài Gòn 2 ngày 1 đêm “cực chill”

    Gợi ý 10 điểm du lịch gần Sài Gòn 2 ngày 1 đêm “cực chill”

    05-08-2022 15:29:26

    Nếu đã quá nhàm chán với những điểm du lịch Sài Gòn quen thuộc trong thành phố, du khách có thể tham khảo một số địa danh sau. 10 điểm du lịch gần Sài Gòn 2 ngày 1 đêm, được Du Lịch 3 Miền lựa chọn trên những tiêu chí: Khoảng cách, trải nghiệm và chi phí. Đảm bảo mỗi địa danh đều mang tới cho du khách những kỷ niệm đáng nhớ.

  • Đưa âm nhạc truyền thống đến gần hơn với công chúng trẻ

    Đưa âm nhạc truyền thống đến gần hơn với công chúng trẻ

    01-08-2022 07:55:51

    Từ một câu lạc bộ nghệ thuật của học sinh, Câu lạc bộ Cầm Ca (Trường THPT Hà Nội-Amsterdam) đã phát triển trở thành địa chỉ giảng dạy nhạc cụ dân tộc miễn phí, thông qua chương trình “Bình dân học nhạc” với mong muốn gìn giữ và đưa âm nhạc truyền thống đến gần hơn với công chúng, nhất là những người trẻ.

  • Bayern đánh cắp Harry Kane: Premier League rung chuyển

    Bayern đánh cắp Harry Kane: Premier League rung chuyển

    27-07-2022 13:41:32

    Bayern Munich có tham vọng ký Harry Kane trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, khiến không chỉ Tottenham mà các đội bóng Premier League lo lắng về tham vọng Champions League.

  • Về biên giới thưởng thức cá đồng

    Về biên giới thưởng thức cá đồng

    26-07-2022 06:59:40

    Cuối tháng 6 (âm lịch), những chợ cá ở khu vực giáp biên bắt đầu xuất hiện một số loại cá đồng mùa lũ. Với dân quê, cá đồng trở thành một phần trong cuộc sống và với du khách, đó là cái vị thân thương, chân chất của một miền Tây nắng sớm mưa chiều.

  • Ronaldo có thể phá hỏng kế hoạch của Man Utd

    Ronaldo có thể phá hỏng kế hoạch của Man Utd

    25-07-2022 19:23:55

    Tương lai bất định của Cristiano Ronaldo đang khiến quá trình chuẩn bị mùa giải mới của Man Utd chịu ảnh hưởng.

  • Nỗ lực thu hút khách du lịch

    Nỗ lực thu hút khách du lịch

    23-07-2022 08:29:55

    Chiều 21/7, giá bán lẻ mặt hàng xăng, dầu được điều chỉnh giảm đáng kể. Tuy nhiên, nhìn chung mặt bằng giá hàng hóa, dịch vụ hiện vẫn neo cao sau thời gian dài giá nhiên liệu tăng liên tục, tác động đến các ngành kinh tế, trong đó có ngành du lịch đang trong giai đoạn cao điểm. Các doanh nghiệp du lịch đang đau đầu ứng phó để phục hồi du lịch, duy trì việc làm, thu nhập cho lao động sau hai năm "đóng băng".

  • V-League chờ công nghệ VAR

    V-League chờ công nghệ VAR

    20-07-2022 10:40:00

    Dù mới chỉ trải qua 7 vòng đấu nhưng V-League 2022 đã xảy ra nhiều sự cố liên tiếp liên quan đến công tác trọng tài, khiến các đội bóng rất bức xúc. Ngày càng có nhiều trọng tài mắc sai sót, từ lỗi nhận định đến lỗi kỹ thuật ở sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam. V-League 2022 mới trở lại, nhưng liên tiếp vòng 5 và 6 đều chứng kiến sai lầm của các trọng tài. Sự thiếu vắng công nghệ VAR khiến các tình huống chỉ biết phụ thuộc vào trọng tài mà không phải lúc nào trọng tài cũng đúng, nhất là sự cố gây tranh cãi ở các trận cầu đinh có tính chất quyết định đến thứ hạng của các đội.

  • Thi tốt nghiệp THPT: Đề thi tổ hợp Khoa học xã hội vừa sức học sinh và có độ phân hóa

    Thi tốt nghiệp THPT: Đề thi tổ hợp Khoa học xã hội vừa sức học sinh và có độ phân hóa

    08-07-2022 14:11:43

    Ngày 8/7, sau hơn 150 phút làm bài thi, các thí sinh tại TP Hồ Chí Minh hoàn tất bài thi môn tổ hợp Khoa học xã hội (Lịch sử, Địa lý và Giáo dục công dân) đều tỏ ra phấn khởi vì đề thi tương đối dễ và đủ điểm để có thể xét tốt nghiệp.

  • MU chiêu mộ Tyrell Malacia: Bệ phóng cho những bàn thắng

    MU chiêu mộ Tyrell Malacia: Bệ phóng cho những bàn thắng

    06-07-2022 14:15:41

    MU hoàn tất thương vụ chuyển nhượng Tyrell Malacia theo yêu cầu của Erik ten Hag, một cầu thủ được chờ đợi tạo nên sức bật cho hành lang trái.

  • Du lịch vườn trên núi

    Du lịch vườn trên núi

    06-07-2022 02:33:54

    Ngoài mục đích trồng các loại cây ăn trái trên núi để phát triển kinh tế, thời gian gần đây, nhiều hộ dân đã khai thác lợi thế “vườn rừng” để phục vụ tham quan. Ở núi Dài thuộc địa phận xã Lê Trì (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang), các nhà vườn đã đưa vào một số dịch vụ để “hút khách” tìm về núi theo nhiều mục đích khác nhau, như: Học hỏi mô hình, trải nghiệm nghỉ ngơi, họp mặt bạn bè cuối tuần… cùng với thưởng thức các món ăn, thức uống đi kèm.

  • Sẵn sàng cho mùa hè bổ ích, an toàn

    Sẵn sàng cho mùa hè bổ ích, an toàn

    05-07-2022 08:00:47

    Năm nay, sẽ là một mùa hè khá đặc biệt với nhiều trẻ, khi các sân chơi cho các em được khởi động lại sau khoảng thời gian các hoạt động vui chơi, giải trí bị ngưng trệ do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19. Hiện nay, đã có khối lớp hoàn thành chương trình, kết thúc năm học, tuy nhiên một số vẫn còn đang tích cực ôn tập tập trung cho đợt thi cuối kỳ. Sau thời gian học tập căng thẳng, đây sẽ là kỳ nghỉ hè nhiều mong đợi của các thanh, thiếu nhi và phụ huynh.