Kết quả tìm kiếm cho "Mua kệ để xoong nồi"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 23

  • Tình quê

    Tình quê

    31-03-2022 07:06:43

    Hồi xưa, thấy má làm bánh trang trải cuộc sống, cực khổ hết xiết, chị Khưu Thanh Kiều Em (sinh năm 1977, ngụ xã Thoại Giang, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) không muốn theo nghề. Nhưng cuộc sống lận đận, cộng với cái tánh hay làm, 5 năm trước, rốt cuộc chị vẫn đeo mang công việc này. Theo nghề muộn, chị tạo khác biệt cho mình, bằng cách nhất quyết giữ lại tình quê trong từng chiếc bánh.

  • Giữ gìn, bảo tồn di sản nghệ thuật xòe Thái của đồng bào Tây Bắc

    Giữ gìn, bảo tồn di sản nghệ thuật xòe Thái của đồng bào Tây Bắc

    05-02-2022 13:45:40

    Thời gian qua, đồng bào dân tộc Thái đã duy trì phát triển điệu xòe trong các lễ hội truyền thống, cưới hỏi, từ đó, tạo sức hút trong việc bảo tồn, phát huy bản sắc dân tộc.

  • Tản mạn những cung đường Morocco

    Tản mạn những cung đường Morocco

    13-02-2021 14:09:20

    Sahara, cái tên nghe thôi đã gợi lên ý vị về sự kì vĩ và biến hóa của một trong những hoang mạc khắc nghiệt và rộng lớn nhất thế giới. Fez – một trong những thành phố đầu tiên của Morocco - cổ kính, sầm uất, nức tiếng bởi những tấm thảm, da thuộc, đồ đồng, gạch gốm, gợi tới không khí tấp nập buôn bán, ngựa xe, và những huyền thoại. Hành trình từ Sahara tới Fez đã thôi thúc tôi đi dọc từ mam tới bắc xứ sở nghìn lẻ một đêm – đất nước Bắc Phi Morocco huyền bí.

  • Xuân ấm trên vùng bão lũ

    Xuân ấm trên vùng bão lũ

    13-02-2021 10:08:21

    Đợt mưa lũ lịch sử diễn ra vào cuối tháng 10 và đầu tháng 11 năm ngoái đã gây thiệt hại nặng nề về người, tài sản ở một số tỉnh, thành phố miền trung. Sau hơn ba tháng tập trung khắc phục hậu quả, cuộc sống người dân những nơi mưa lũ đi qua dần ổn định. Không khí Tết Tân Sửu cũng đang bắt đầu rộn lên ở các bản, làng… hứa hẹn một mùa xuân đầm ấm, an vui.

  • Rau xanh ổn định giá trong mùa mưa bão

    Rau xanh ổn định giá trong mùa mưa bão

    01-12-2020 07:14:11

    Tuy gần 2 tháng qua liên tiếp xảy ra mưa bão nhưng giá rau xanh ở các chợ, siêu thị trên địa bàn tỉnh không mấy đột biến. Có thời điểm một số loại rau tăng giá nhưng theo quan điểm người tiêu dùng đó là điều chấp nhận được vì mưa bão gây thiệt hại rau màu khá lớn và nông dân cũng bị thất thu. Hiện nay, nguồn cung từ các tỉnh đã phục hồi trở lại, còn nguồn cung trong tỉnh tương đối dồi dào, giúp mặt hàng rau xanh trở lại nhịp bình thường.

  • Phụ nữ với nhiều mô hình thiết thực, hiệu quả

    Phụ nữ với nhiều mô hình thiết thực, hiệu quả

    21-08-2020 04:39:03

    Cùng với việc tập hợp hội viên tham gia các phong trào thi đua, phát huy tính năng động, sáng tạo của phụ nữ, nhiều chị em ở các địa phương đã và đang có nhiều hành động thiết thực mang lại lợi ích cho gia đình, cộng đồng.

  • Nông dân tâm huyết với trồng trọt hữu cơ

    Nông dân tâm huyết với trồng trọt hữu cơ

    14-02-2020 07:52:26

    Mong muốn sản xuất nguồn thực phẩm xanh, sạch cho người thân trong gia đình sử dụng và những người dân ở khu vực nông thôn tiếp cận thuận lợi hơn, anh Đỗ Chí Nam (xã Phú Thành, Phú Tân, An Giang) từng thử nghiệm bằng biện pháp hữu cơ trên các loại cây trồng. Thành công lần lượt với lúa, nếp và các loại rau ăn lá là động lực giúp anh có thêm niềm tin nhằm phát triển dài hơi các ý tưởng của mình.

  • Vợ chồng già nghèo khó cần được giúp đỡ

    Vợ chồng già nghèo khó cần được giúp đỡ

    09-05-2019 08:14:19

    Chồng bị tật ở chân đi bán cước rửa chén, vợ đi bán vé số không may bị tai nạn gãy xương đùi. Đó là tình cảnh khó khăn của cặp vợ chồng già ở tuổi 80, không con cái chăm sóc tại vùng núi Ba Thê (Thoại Sơn).

  • Việt Nam là một trong 19 nước có tình trạng thiếu iốt nghiêm trọng

    Việt Nam là một trong 19 nước có tình trạng thiếu iốt nghiêm trọng

    21-07-2018 19:16:17

    Viện Dinh dưỡng quốc gia (Bộ Y tế) cho biết theo báo cáo của Mạng lưới iốt toàn cầu, Việt Nam đang nằm trong số 19 nước trên thế giới có tình trạng thiếu iốt nghiêm trọng nhất.

  • Nhà thơ Trần Đăng Khoa: 'Tết Tuất kể chuyện chó'

    Nhà thơ Trần Đăng Khoa: 'Tết Tuất kể chuyện chó'

    14-02-2018 15:25:24

    Hai câu chuyện xúc động của nhà thơ Trần Đăng Khoa với những chú chó.

  • Ký ức cái nồi xông hơi giải cảm của mẹ

    Ký ức cái nồi xông hơi giải cảm của mẹ

    22-01-2018 20:15:05

    Nhà tôi xa chợ, mỗi lần bị cảm, mẹ không đi mua thuốc mà nấu cái nồi xông hơi dân gian giải cảm cho anh em tôi. Chỉ sau ba nồi xông cộng với tô cháo trứng gà, chứng ngoại cảm giảm nhẹ và khỏi hẳn.