Kết quả tìm kiếm cho "Nồng đượm"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 79

  • Món ngon ngày Tết

    Món ngon ngày Tết

    18-01-2023 03:25:26

    Tết miền Tây có những món ngon khiến người đi xa phải nhớ. Đó không phải là những món ăn đòi hỏi chế biến cầu kỳ, đợi đúng mùa mới được thưởng thức, mà đơn giản bên mâm cơm có đủ hương vị quê nhà thì Tết mới trọn vẹn. Người người mong Tết, chờ Tết, cũng chỉ để tận hưởng cảm giác gia đình sum họp, ngắm hoa nở ngoài sân, đồ ăn thơm trong bếp, bàn khách đầy ắp khay mứt ngọt lòng…

  • Thắm đượm nghĩa tình Tết quân - dân

    Thắm đượm nghĩa tình Tết quân - dân

    16-01-2023 21:43:35

    Tết quân - dân là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, làm tô thắm thêm tình quân - dân keo sơn, gắn bó máu thịt. Qua đó, phát huy truyền thống đoàn kết dân tộc, góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân. Tết quân - dân năm 2023 huyện Thoại Sơn diễn ra trên địa bàn xã Vọng Thê, với nhiều hoạt động ý nghĩa.

  • Dư vị ngày Tết

    Dư vị ngày Tết

    23-01-2023 08:02:09

    Ngày Tết khác xa với ngày thường, nên mới gọi là Tết. Từ thuở nhỏ, tôi đã nhận ra nhiều chuyện đổi thay trong những ngày Tết nhưng không thể lý giải, chỉ cảm thấy thích thú và nôn nao hòa vào không khí đó mà tận hưởng.

  • 2 gia cảnh khó khăn cần trợ giúp

    2 gia cảnh khó khăn cần trợ giúp

    15-11-2022 08:00:00

    Đó là gia cảnh của chú Bùi Minh Hùng (ngụ ấp Bình Tấn, xã Bình Phước Xuân, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang), tuổi già đi nhặt ốc nuôi con bị bệnh tâm thần và hoàn cảnh già neo đơn của vợ chồng ông Lê Văn Mừng (ngụ ấp Thị 2, xã Hội An, huyện Chợ Mới) sống trong cảnh nghèo khó, bệnh tật, không có con chăm sóc. Cả 2 gia đình rất cần sự san sẻ, giúp đỡ từ cộng đồng.

  • Hương vị bánh cuốn Đồng Văn

    Hương vị bánh cuốn Đồng Văn

    26-12-2022 07:55:50

    Sớm thức dậy nơi phố cổ Đồng Văn (huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang), đứng nơi lưng chừng dốc đã thấy hơi lạnh lẩn khuất, mơn man vào da thịt. Tìm nơi trốn tránh cái lạnh, đoàn khách chúng tôi đã có mặt ở trung tâm chợ phố cổ. Anh bạn trong đoàn nhanh chóng chọn cho chúng tôi quán ăn sáng đông đúc, tấp nập có tên “Bánh cuốn bà Hà”.

  • Độc đáo chợ phiên vùng cao, biên giới Phìn Hồ

    Độc đáo chợ phiên vùng cao, biên giới Phìn Hồ

    11-12-2022 13:11:50

    Chợ phiên Phìn Hồ (xã vùng cao, biên giới Phìn Hồ, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên) được mở vào ngày Chủ nhật hằng tuần; là nơi trao đổi, mua bán hàng hóa, đồng thời cũng là nơi sinh hoạt văn hóa của cộng đồng các dân tộc trên địa bàn huyện Nậm Pồ và người dân nhiều xã thuộc các huyện Tủa Chùa, Mường Nhé (tỉnh Điện Biên).

  • 'Việt Nam tự hào về nỗ lực thực hiện các sứ mệnh cao cả của Liên hiệp quốc

    'Việt Nam tự hào về nỗ lực thực hiện các sứ mệnh cao cả của Liên hiệp quốc

    22-10-2022 08:16:33

    Chủ tịch nước nhấn mạnh hợp tác với LHQ giữ vị trí quan trọng trong đường lối đối ngoại độc lập, tự chủ, đa phương hóa, đa dạng hóa quan hệ, hội nhập quốc tế toàn diện, sâu rộng của Việt Nam.

  • Xôi cá cơm kho thơm ngon lạ miệng, giá chỉ 10.000 đồng hút khách ở Nha Trang

    Xôi cá cơm kho thơm ngon lạ miệng, giá chỉ 10.000 đồng hút khách ở Nha Trang 

    13-10-2022 08:25:30

    Từ hai nguyên liệu chính là cá khô và gạo nếp, qua quá trình chế biến tỉ mỉ, người dân vùng biển Nha Trang đã tạo nên món xôi lạ miệng, có hương vị thơm ngon mà giá thành lại bình dân, chỉ từ 10.000 đồng/suất.

  • Bảy Núi mùa khô

    Bảy Núi mùa khô

    01-04-2022 06:50:20

    Sang tháng 4, nắng vẫn gay gắt thiêu đốt đất trời và màu xanh chưa thể phủ hết những cánh đồng cát trắng ở vùng Bảy Núi. Tuy nhiên, miền đất này vẫn luôn mang những nét đặc thù riêng, dù đang trong mùa nắng cháy.

  • Nghĩa tình vùng đất Thoại Sơn

    Nghĩa tình vùng đất Thoại Sơn

    28-02-2022 06:38:08

    Nhằm ghi nhận công lao đóng góp của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và thân nhân sống trên địa bàn huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) không may từ trần có nơi chôn cất chu đáo, nghĩa trang cán bộ huyện Thoại Sơn đã được đưa vào sử dụng. Đây là một công trình mới, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự tri ân của thế hệ sau đối với những người tích cực đóng góp xây dựng quê hương Thoại Sơn anh hùng.

  • Vẻ đẹp ở ngay trong cuộc sống

    Vẻ đẹp ở ngay trong cuộc sống

    06-11-2021 13:27:22

    Bên cạnh các điểm đến nổi tiếng là di sản thế giới Hội An, Mỹ Sơn..., trong nhiều năm qua, tỉnh Quảng Nam còn thiết kế nhiều điểm du lịch cộng đồng tạo chuỗi điểm đến giúp khách du lịch hòa cùng không gian địa phương, tai nghe mắt thấy nét riêng của nhiều làng quê, cộng đồng.

  • Lan tỏa những hành động đẹp

    Lan tỏa những hành động đẹp

    01-11-2021 05:17:27

    Thời gian qua, trong “cuộc chiến” chống dịch COVID-19, bên cạnh những khó khăn, thách thức là những việc làm đầy ý nghĩa được nhân lên từng ngày, từng giờ. Những hoạt động có trách nhiệm của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và nhiều tổ chức, cá nhân đã gửi đi những thông điệp tốt đẹp, thể hiện tinh thần “Tương thân tương ái” của người Việt. Từ đó, giúp mỗi người vững tin hơn sự lãnh đạo của Đảng và nhà nước; tạo động lực vượt qua khó khăn, hướng đến một cuộc sống khỏe mạnh, bình an.