Kết quả tìm kiếm cho "Nội thất Ken"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 233

  • Tuổi cao gương sáng, giúp sức xây đời

    Tuổi cao gương sáng, giúp sức xây đời

    09-08-2023 06:46:07

    Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh An Giang vừa biểu dương 33 điển hình người cao tuổi trong phong trào "Tuổi cao - gương sáng". Đây là nghĩa cử vừa tri ân đóng góp của người cao tuổi, vừa khẳng định vai trò, vị trí của họ, như lời Chủ tịch Hồ Chí Minh căn dặn: “Người cao tuổi là vốn quý của dân tộc, là lực lượng quan trọng của đất nước, là rường cột của gia đình và xã hội”.

  • Chuột đồng, đặc sản quê hương

    Chuột đồng, đặc sản quê hương

    04-08-2023 05:21:44

    Khi tiếng máy gặt đập liên hợp vang trên cánh đồng lúa chín, người ta rủ nhau đi bắt chuột đồng. Dù phá hoại mùa màng, nhưng chuột đồng là món ngon dân dã được nhiều người ưa thích.

  • Dù không khoét xẻ sâu nhưng monokini vẫn đem tới sự quyến rũ cực hạn

    Dù không khoét xẻ sâu nhưng monokini vẫn đem tới sự quyến rũ cực hạn 

    31-07-2023 14:12:48

    Dù chỉ được diện một mùa trong năm nhưng bikini luôn là loại trang phục được update thường xuyên. Nếu những năm trước, bikini cut out hay lệch vai kiểu cách là hot trend thì năm nay 'nhân vật chính' trên bãi biển thuộc về monokini.

  • Ngành gỗ tìm hướng đi riêng biệt

    Ngành gỗ tìm hướng đi riêng biệt

    12-07-2023 13:56:35

    Ngành chế biến, xuất khẩu gỗ gặp nhiều khó khăn từ cuối năm 2022. Kim ngạch xuất khẩu liên tục tuột dốc bởi lượng hàng tồn kho của nước ngoài, người tiêu dùng cắt giảm chi tiêu đối với những mặt hàng không thiết yếu. Các doanh nghiệp chế biến gỗ không có đơn hàng mới.

  • Dập dềnh sóng vỗ xứ Cù Lao

    Dập dềnh sóng vỗ xứ Cù Lao

    09-07-2023 09:18:28

    'Bước qua con sông, về cù lao nước xuôi đôi dòng/ Nhắn ai qua sông, lời quê hương buồn thương nhớ mong/ Chiều về cù lao nghe lòng thương, dáng ai khuất mờ sau màn sương/Tiếng bìm bịp kêu sau rặng me nức nở chiều hè'. Giữa biển khơi xanh biếc, cụm đảo Cù Lao Chàm với hơn 3000 dân số sinh sống hiện lên biệt lập với thế giới, tạo ra một khung cảnh thơ mộng thu hút nhiều khách du lịch ghé thăm.

  • Váy suông thoáng mát làm dịu nắng nóng ngày hè

    Váy suông thoáng mát làm dịu nắng nóng ngày hè 

    28-06-2023 08:57:29

    Sở dĩ váy suông được xem là 'chân ái' của mọi cô gái trong mùa hè vì kiểu trang phục này không kén dáng mà còn mang đến cho người mặc sự tự do, thoáng mát tuyệt đối.

  • Sắc màu truyện tranh

    Sắc màu truyện tranh

    26-06-2023 09:01:08

    Nếu không dành thời gian theo cậu con trai đi mua sách, nếu không theo dõi lịch phát hành mỗi tháng của các nhà xuất bản mà cậu bé thông báo và nếu không tham gia các hội, nhóm trên Facebook, tôi có lẽ cũng không thể hình dung thế giới truyện tranh của giới trẻ bây giờ sôi động và phong phú như vậy với đủ hình thức sưu tầm và hoạt động offline.

  • Quê nhà - chuyện xưa, nay

    Quê nhà - chuyện xưa, nay

    25-06-2023 08:41:15

    Với người Việt, quê hương cũng là gia đình. Bởi có nhiều thứ kết nối, từ sự trưởng thành, rồi bạn bè, học tập cho tới quan hệ họ hàng, phong tục tập quán… Nên cái làng xã đó cũng có thể coi là gia đình, 'đi xa càng muốn về, khổ đau cũng muốn về'.

  • Pa Pỉnh Tộp cùng loạt đặc sản Điện Biên lạ miệng, du khách say mê thưởng thức

    Pa Pỉnh Tộp cùng loạt đặc sản Điện Biên lạ miệng, du khách say mê thưởng thức

    21-06-2023 10:08:58

    Không chỉ nổi tiếng là vùng đất giàu truyền thống lịch sử, thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ Điện Biên còn là điểm đến cho những du khách muốn trải nghiệm nền ẩm thực độc đáo của đồng bào dân tộc thiểu số.

  • Pa Pỉnh Tộp cùng loạt đặc sản Điện Biên lạ miệng, du khách say mê thưởng thức

    Pa Pỉnh Tộp cùng loạt đặc sản Điện Biên lạ miệng, du khách say mê thưởng thức

    17-06-2023 09:25:52

    Không chỉ nổi tiếng là vùng đất giàu truyền thống lịch sử, thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ Điện Biên còn là điểm đến cho những du khách muốn trải nghiệm nền ẩm thực độc đáo của đồng bào dân tộc thiểu số.

  • Đầm sơ mi tươi trẻ, thanh lịch cho nàng U30

    Đầm sơ mi tươi trẻ, thanh lịch cho nàng U30 

    16-06-2023 09:09:54

    Nói đến kiểu trang phục có thể 'cân' được mọi vóc dáng thì đầm sơ mi luôn phải được nhắc đến đầu tiên. Không kén dáng mà lại tôn vẻ trẻ trung thanh lịch, kiểu váy này giúp chị em mua sắm tiết kiệm và sử dụng hiệu quả hơn tủ đồ của mình.

  • Phim 'Bên trong vỏ kén vàng' chinh phục khán giả Pháp

    Phim 'Bên trong vỏ kén vàng' chinh phục khán giả Pháp

    15-06-2023 14:06:07

    Theo phóng viên TTXVN tại Pháp, thời gian này, một số rạp tại thủ đô Paris đang trình chiếu phim "Bên trong vỏ kén vàng" của đạo diễn Phạm Thiên Ân. Nhân dịp này, phóng viên TTXVN đã có dịp gặp gỡ cả những người làm phim và người xem phim.