Kết quả tìm kiếm cho "Nữ nông dân xứ vải thiều"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 314

  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng vùng biên giới Tây Nam - Kỳ 1: Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

    Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng vùng biên giới Tây Nam - Kỳ 1: Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

    19-03-2022 08:00:00

    91 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng, cách mạng nước ta đã vượt qua mọi khó khăn, thử thách, giành nhiều thắng lợi to lớn, như Đại hội XIII đã tổng kết: "Đất nước chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế, uy tín quốc tế như ngày nay"! Để có được thành quả đó, một trong những nguyên nhân quan trọng là Đảng đã luôn kiên định lập trường tư tưởng của chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh.

  • Các phương pháp, bài thuốc Đông y hỗ trợ điều trị bệnh nhân COVID-19

    Các phương pháp, bài thuốc Đông y hỗ trợ điều trị bệnh nhân COVID-19

    05-03-2022 08:35:23

    TTND.PGS.TS. Đậu Xuân Cảnh, Chủ tịch Hội Đông y Việt Nam cho biết, Đông y chỉ tham gia điều trị bệnh nhân COVID-19 có mức độ bệnh ở thể nhẹ và trung bình, người bệnh không có triệu chứng và bệnh nhân ở giai đoạn hồi phục. Các hướng dẫn dưới đây của Hội Đông y Việt Nam nhằm phát huy tinh thần tại chỗ và đảm bảo an toàn, hiệu quả nhất đối với sức khỏe người bệnh.

  • Toàn văn phát biểu của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tại buổi gặp mặt cán bộ y tế tiêu biểu

    Toàn văn phát biểu của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tại buổi gặp mặt cán bộ y tế tiêu biểu

    27-02-2022 19:47:15

    Nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam, ngày 27-2, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gặp mặt thân mật Đoàn đại biểu cán bộ y tế tiêu biểu toàn quốc đại diện cho hàng trăm nghìn y, bác sỹ, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành y cả nước.

  • 8 lý do khiến bạn luôn thấy lười biếng và mệt mỏi

    8 lý do khiến bạn luôn thấy lười biếng và mệt mỏi

    23-02-2022 08:40:26

    Dù đã chán với tình trạng rảnh rỗi, bạn vẫn không muốn động tay đến việc gì, luôn lười biếng và mệt mỏi; nguyên nhân thật sự của tình trạng đó là gì?

  • Hình tượng ‘Chúa sơn lâm’ trong văn hoá châu Á

    Hình tượng ‘Chúa sơn lâm’ trong văn hoá châu Á

    02-02-2022 13:56:06

    Bước ra từ những câu chuyện thần thoại và dân gian của nhiều nền văn hóa trên khắp châu Á, hổ được coi là loài dũng mãnh nhất trong muôn thú, được mệnh danh là “Chúa sơn lâm”, “hùm thiêng” ngự trị tối cao trong rừng già và mang ý nghĩa biểu tượng sâu sắc.

  • Cùng nông dân vượt qua đại dịch

    Cùng nông dân vượt qua đại dịch

    04-02-2022 07:49:40

    Kinh tế nông nghiệp của tỉnh là lúa gạo, cá tra phi-lê xuất khẩu, rau màu và cây ăn trái. Do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, việc vận chuyển, giao thương, mua bán nông sản gặp khó khăn, có thời điểm xảy ra ùn ứ, chuỗi cung ứng bị gián đoạn, tác động rất lớn đến sản xuất nông nghiệp và đời sống nông dân. Trước tình hình đó, từ tỉnh đến các địa phương có nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo hỗ trợ nông dân liên kết tiêu thụ nông sản và duy trì phát triển sản xuất nông nghiệp.

  • “Ông Hổ” trên xứ cù lao

    “Ông Hổ” trên xứ cù lao

    03-02-2022 06:00:01

    Nhiều người biết đến xã Mỹ Hòa Hưng (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) ngày nay với tên gọi quen thuộc là cù lao Ông Hổ. Nguồn gốc của tên gọi này gắn với giai thoại rất thú vị. Sự tồn tại của chùa Ông Hổ là minh chứng sinh động cho sự có mặt của “Ông Ba Mươi” trên xứ cù lao.

  • An Giang quyết liệt hành động, thực hiện linh hoạt, hiệu quả “mục tiêu kép”

    An Giang quyết liệt hành động, thực hiện linh hoạt, hiệu quả “mục tiêu kép”

    30-01-2022 06:00:01

    Năm 2021 - năm đầu thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2021 – 2025, trong bối cảnh gặp nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với sự tập trung lãnh đạo của Tỉnh ủy, điều hành quyết liệt của UBND tỉnh và giám sát chặt chẽ của HĐND tỉnh, cùng sự nỗ lực, đồng thuận của các ngành, các cấp, doanh nghiệp và nhân dân, tỉnh An Giang thực hiện đạt “mục tiêu kép”.

  • "Mùa bình thường,  mùa vui nay đã về...”

    "Mùa bình thường, mùa vui nay đã về...” 

    28-01-2022 04:00:56

    Năm 2021 đi vào lịch sử, với đủ gam màu mạnh: Từ xám xịt, buồn thương của “siêu bão” COVID-19; rồi xanh trong, ấm áp tình người, đến đỏ thắm, vươn mình sau giấc “ngủ đông”. Trong số báo cuối cùng tiễn năm cũ, chúng tôi muốn gửi vào đây những định hướng, ước vọng, khát khao, niềm tin mãnh liệt vào tân niên Nhâm Dần 2022 - mùa xuân “bình thường mới” đầu tiên.

  • Hoài niệm Tết xưa ở đất kinh kỳ

    Hoài niệm Tết xưa ở đất kinh kỳ 

    15-01-2022 08:12:10

    Tết là phong tục được duy trì qua bao nhiêu thế hệ cư dân nông nghiệp. Những nét phong tục Tết xưa qua những trang viết của các học giả nổi tiếng thời cận-hiện đại: Phan Kế Bính, Toán Ánh, rồi Lý Khắc Cung, Nhất Thanh… đã làm xao xuyến con tim bao người hậu sinh. Nhưng nay những hình ảnh Tết xưa đã trở nên sinh động, cụ thể qua các tư liệu ảnh và hiện vật được giới thiệu với công chúng trong Triển lãm “Tết Xưa” do Trung tâm Lưu trữ quốc gia I tổ chức trong dịp xuân Nhâm Dần 2022.

  • Ðấu tranh trấn áp tội phạm ngay từ lúc manh nha

    Ðấu tranh trấn áp tội phạm ngay từ lúc manh nha

    10-01-2022 07:42:10

    Số vụ phạm pháp hình sự xảy ra trên địa bàn tỉnh Ðồng Nai những năm gần đây luôn đứng thứ ba cả nước, chỉ sau thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

  • Phụ kiện thời trang khó tin bắt nguồn từ nữ hoàng Marie Antoinette

    Phụ kiện thời trang khó tin bắt nguồn từ nữ hoàng Marie Antoinette 

    08-01-2022 18:39:22

    Có lẽ phụ kiện mùa đông phổ biến nhất nhưng lại bị bỏ qua đối với tất cả các cô gái thời trang là đồ uống nóng.