Kết quả tìm kiếm cho "Nguyên Phó Chủ tịch UBND thị xã Giá Rai"

Kết quả 205 - 216 trong khoảng 366

  • Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình làm việc tại huyện Châu Phú về công tác phòng, chống dịch

    Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình làm việc tại huyện Châu Phú về công tác phòng, chống dịch

    24-09-2021 11:31:49

    Sáng 24-9, Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình cùng đoàn công tác tỉnh đã làm việc với UBND huyện Châu Phú về công tác phòng, chống dịch trên địa bàn huyện thời gian qua và phương hướng thời gian tới.

  • Áp dụng khoa học công nghệ vào sản xuất nông nghiệp

    Áp dụng khoa học công nghệ vào sản xuất nông nghiệp

    23-09-2021 08:43:44

    Ứng dụng khoa học công nghệ (KHCN) vào sản xuất nông nghiệp hiện đang được các bộ, ngành, địa phương, doanh nghiệp và nhân dân triển khai thực hiện ở nhiều lĩnh vực, với những mô hình mang lại hiệu quả kinh tế cao, góp phần nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, cũng như giá trị trong sản xuất nông nghiệp.

  • Xây dựng Đảng từ người đứng đầu - Bài 1: Câu chuyện “con đường đau khổ”

    Xây dựng Đảng từ người đứng đầu - Bài 1: Câu chuyện “con đường đau khổ”

    10-09-2021 14:42:00

    Với việc phát huy vai trò gương mẫu, tinh thần trách nhiệm trong công tác xây dựng Đảng của người đứng đầu cấp ủy, vùng đất nghèo khó Tri Tôn (tỉnh An Giang) đang thay đổi từng ngày. Phát huy đoàn kết, hòa quyện “ý Đảng - lòng dân” là cách giúp khai thác hiệu quả tiềm năng, lợi thế của vùng đất anh hùng, nơi từng chịu nhiều mất mát, hy sinh trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước…

  • Khôi phục sản xuất ở vùng nông nghiệp trọng điểm

    Khôi phục sản xuất ở vùng nông nghiệp trọng điểm

    11-09-2021 07:57:31

    Trước nhu cầu cao về nguồn lương thực, thực phẩm cuối năm phục vụ tiêu dùng trong nước và xuất khẩu, các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long đang triển khai nhiều giải pháp khôi phục, đẩy mạnh sản xuất nông nghiệp ngay trong bối cảnh dịch COVID-19 vẫn còn diễn biến phức tạp.

  • Phát huy vai trò Tổ phản ứng nhanh nông nghiệp

    Phát huy vai trò Tổ phản ứng nhanh nông nghiệp

    10-09-2021 06:05:17

    Trong khó khăn của đại dịch COVID-19, mô hình “Tổ phản ứng nhanh nông nghiệp cấp xã” được xem là “đặc sản” sáng tạo của An Giang. Về lâu dài, đây sẽ là cầu nối gắn kết nông dân - doanh nghiệp (DN), đưa nông sản lên sàn thương mại điện tử, hướng đến phát triển nông nghiệp bền vững.

  • Những chính sách, giải pháp hỗ trợ về kinh tế nổi bật tuần từ 30-8 - 4-9

    Những chính sách, giải pháp hỗ trợ về kinh tế nổi bật tuần từ 30-8 - 4-9 

    05-09-2021 13:29:52

    Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội 5 năm 2021-2025; Thành lập Tổ công tác đặc biệt của Thủ tướng Chính phủ tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp và người dân; Sớm hoàn thành xây dựng phương án phân bổ và khoanh vùng đất đai cấp tỉnh; Hà Nội đảm bảo cung ứng hàng cho từng phân vùng cụ thể; Cần Thơ ban hành hướng dẫn tạm thời tổ chức giao thông, kiểm soát hoạt động vận tải… là những chính sách, giải pháp hỗ trợ của Chính phủ, bộ ngành, địa phương nổi bật trong tuần từ 30-8 - 4-9.

  • An Giang đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

    An Giang đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

    31-08-2021 17:23:46

    Kỷ niệm 76 năm Cách mạng Tháng Tám thành công – Quốc khánh 2-9, nhà báo Hoàng Kỳ (TS Lê Hồng Quang, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang) có bài viết “An Giang đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Báo An Giang xin trân trọng giới thiệu bài viết của đồng chí:

  • TP. Châu Đốc hỗ trợ nhân dân trong thời gian giãn cách

    TP. Châu Đốc hỗ trợ nhân dân trong thời gian giãn cách

    31-08-2021 04:26:37

    Những ngày giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, trên địa bàn tỉnh An Giang xuất hiện nhiều hình thức cung ứng lương thực, thực phẩm cho người dân. TP. Châu Đốc có mô hình “Đi chợ giúp dân”, “Gian hàng 0 đồng” để cung cấp đầy đủ lương thực, thực phẩm cần thiết cho mỗi nhà, mỗi người dân, nhất là những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố có bữa ăn dinh dưỡng để phòng, chống dịch COVID-19.

  • Giữ vững “thành trì” sản xuất nông nghiệp

    Giữ vững “thành trì” sản xuất nông nghiệp

    29-08-2021 08:45:24

    Ðồng bằng sông Cửu Long là vựa lúa, thủy sản, trái cây lớn nhất cả nước, nhưng hiện nay dịch Covid-19 đang đe dọa nghiêm trọng đến sản xuất hầu hết các loại nông sản. Hỗ trợ nông dân duy trì sản xuất, nối lại các chuỗi cung ứng vật tư nông nghiệp, tạo điều kiện cho các nhà máy chế biến hoạt động trở lại… là yêu cầu cấp thiết để giữ vững “thành trì” sản xuất nông nghiệp.

  • Xây dựng trạng thái bình thường mới

    Xây dựng trạng thái bình thường mới

    26-08-2021 06:09:20

    Sau thời gian giãn cách xã hội và tích cực thực hiện quyết liệt nhiều giải pháp, tình hình dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn các tỉnh Nam sông Hậu đang có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Các địa phương đang tích cực triển khai các giải pháp cấp bách, quyết liệt hơn để khống chế dịch COVID-19, phấn đấu trở về trạng thái bình thường mới.

  • Trách nhiệm lưu thông hàng hóa

    Trách nhiệm lưu thông hàng hóa

    10-08-2021 06:55:24

    Trong điều kiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, việc lưu thông hàng hóa cần được ưu tiên hàng đầu nhằm giúp nông dân bán được nông sản, đáp ứng nhu cầu lương thực, thực phẩm và hàng hóa khác của người dân, doanh nghiệp (DN). Từng sở, ngành, địa phương cần cộng đồng trách nhiệm trong vấn đề này.

  • Sắc mới nơi Tả Giàng Phình

    Sắc mới nơi Tả Giàng Phình

    08-08-2021 08:21:50

    Tả Giàng Phình theo tiếng địa phương là "bãi đất rộng có nắng mặt trời", nằm dưới chân núi Ngũ Chỉ Sơn bốn mùa gió núi hào phóng và sương mù bao phủ, hoang sơ như miền cổ tích, đã từng được chọn làm bối cảnh cho bộ phim "Thung lũng hoang vắng" của đạo diễn Ðặng Nhuệ Giang, rất được khán giả mến mộ và đoạt giải Fipresci Liên hoan phim quốc tế ở Melbourne (Australia). Miền đất ấy, giờ đang thực sự thức dậy, vươn lên từ khát vọng của những người dân gan góc, kiên trung, bám đất bám bản, chung sức đồng lòng.