Kết quả tìm kiếm cho "Nhớ hương cốm dẹp"

Kết quả 253 - 264 trong khoảng 901

  • Thế giới cần lương thực, không cần thuốc lá

    Thế giới cần lương thực, không cần thuốc lá

    31-05-2023 13:50:26

    Alice Achieng Obare, một nông dân làng Migori ở Tây Nam Kenya, cảm thấy như được giải thoát sau khi làng của cô dần từ bỏ nghề trồng cây thuốc lá chuyển sang trồng đậu. Trong câu chuyện xúc động được chia sẻ lại trên trang web của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), Obare đã kể về những ngày tháng cả ngôi làng chìm trong khói thuốc từ quá trình sơ chế lá và thân cây thuốc lá, những giây phút cô run rẩy cầm trên tay tấm phim chụp lại hình ảnh lồng ngực cô đầy khói thuốc dù bản thân không hề hút thuốc lá. Mỗi vụ mùa thuốc lá kéo dài từ tháng 10 năm trước tới tháng 8 năm sau, trẻ nhỏ thay vì cắp sách đến trường thì phải đến ruộng trồng cây thuốc lá.

  • Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills – Những thông tin quan trọng cần biết

    Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills – Những thông tin quan trọng cần biết

    28-05-2023 20:08:48

    Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills sẽ cung cấp cho du khách những thông tin hữu ích về vấn đề đi lại, cách lựa chọn thời điểm, cũng như chia sẻ các hoạt động tham quan, vui chơi và ăn uống… Qua đó, giúp du khách có một chuyến đi thuận lợi, đáng nhớ nhất.

  • Kinh nghiệm đi Cù Lao Chàm khám phá trọn vẹn hòn đảo xinh đẹp

    Kinh nghiệm đi Cù Lao Chàm khám phá trọn vẹn hòn đảo xinh đẹp

    28-05-2023 20:00:21

    Được mệnh danh là “hòn ngọc thô” của Hội An, cù lao Chàm vốn hoang sơ dần trở thành điểm đến hấp dẫn, thu hút khách bậc nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo những kinh nghiệm đi Cù Lao Chàm để khám phá trọn vẹn hòn đảo xinh đẹp này.

  • Miss World Vietnam 2023: Nữ sinh vòng eo 58 cm, là thủ môn xuất sắc

    Miss World Vietnam 2023: Nữ sinh vòng eo 58 cm, là thủ môn xuất sắc 

    26-05-2023 08:15:36

    Việc dừng chân sớm tại Miss World Vietnam 2022 không làm Bùi Khánh Linh nản chí. Người đẹp trở lại mạnh mẽ hơn với khát khao giành vương miện.

  • Nâng tầm giá trị ẩm thực

    Nâng tầm giá trị ẩm thực

    26-05-2023 06:06:26

    Kho tàng ẩm thực phong phú của Châu Á vừa bổ sung thêm “tên tuổi” của cơm tấm Long Xuyên và gỏi sầu đâu - 2 món đặc sản dân dã, quen thuộc của vùng đất An Giang. Tự hào lắm chớ, “Top 50 kỷ lục Châu Á”, đâu phải đơn giản!

  • Mì Quảng, ai ăn rồi cũng mãi thương nhớ

    Mì Quảng, ai ăn rồi cũng mãi thương nhớ

    23-05-2023 15:03:12

    Từng một lần đến với Quảng Nam, hẳn bạn không thể nào quên được món ăn ngon, dân dã, đó là mì Quảng.

  • Màn hình Zestech tính năng thông minh, giá rẻ bất ngờ

    Màn hình Zestech tính năng thông minh, giá rẻ bất ngờ

    21-05-2023 09:40:24

    Màn hình Zestech tích hợp đầy đủ tính năng thông minh, thiết kế hiện đại cùng với độ ổn định cao là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay cho các chủ xe.

  • Trải nghiệm tour săn mây Đà Lạt cực chill cùng DalatNews

    Trải nghiệm tour săn mây Đà Lạt cực chill cùng DalatNews

    17-05-2023 15:42:52

    Tour săn mây Đà Lạt là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất nếu đang có ý định đến Đà Lạt. Được biết đến là nơi check in và sống ảo cực đẹp, nên bạn nhất định không thể bỏ lỡ những khoảnh khắc tựa chốn bồng lai khi đến Đà Lạt. Vậy các hoạt động trong tour săn mây có gì và cần lưu ý những gì khi tham gia? Hãy cùng DalatNews tìm hiểu trong bài viết sau.

  • Hoàng Phúc - Ô dù lệch tâm vuông đạt tiêu chuẩn quốc tế

    Hoàng Phúc - Ô dù lệch tâm vuông đạt tiêu chuẩn quốc tế

    15-05-2023 16:55:36

    Hoàng Phúc được mệnh danh là ông vua của thị trường dù che nắng, dù lệch tâm trong nước. Đây cũng là đơn vị đi đầu trong việc phân phối các dòng sản phẩm ô dù lệch tâm vuông nhận nhiều đánh giá cao. Vậy sản phẩm tại đơn vị này có gì đặc biệt? Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết.

  • Tour Hội An 1 ngày giá rẻ từ Đà Nẵng uy tín chuyên nghiệp

    Tour Hội An 1 ngày giá rẻ từ Đà Nẵng uy tín chuyên nghiệp 

    13-05-2023 16:35:20

    Với ưu điểm giá rẻ, lịch trình chi tiết, dịch vụ đầy đủ, chất lượng… tour Hội An 1 ngày từ Đà Nẵng đã và đang là chương trình được rất nhiều du khách quan tâm. Tham gia tour này, du khách sẽ được khám phá nhiều điểm đến hấp dẫn và trải nghiệm rất nhiều điều thú vị. Vậy, tour Hội An có gì vui và đặt ở đâu giá tốt, uy tín?

  • Lan tỏa nét đẹp ẩm thực Việt Nam tại Hàn Quốc

    Lan tỏa nét đẹp ẩm thực Việt Nam tại Hàn Quốc

    12-05-2023 13:57:56

    "Cộng 365" được biết đến là một trong nhiều nhà hàng ẩm thực Việt Nam nổi tiếng ở "Xứ sở Kim Chi". Tọa lạc trong khu phố trung tâm phường Jangchung, ngay dưới chân tháp Namsan ở thủ đô Seoul, từ lâu nhà hàng đã trở thành một địa điểm được nhiều thực khách Hàn Quốc tin tưởng và ưa thích, với các món ăn truyền thống Việt Nam của cả 3 miền như: phở bò, bánh mỳ, bún chả, cơm chiên, bánh xèo...

  • Trải nghiệm vùng đất bảy hồ, ba thác

    Trải nghiệm vùng đất bảy hồ, ba thác

    03-05-2023 13:44:25

    Khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng Măng Đen (huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum) được ví như “Đà Lạt thứ hai” của Tây Nguyên với vẻ đẹp thiên nhiên còn tinh khôi cùng khí hậu mát lành. Nhiều năm về trước, nơi đây vẫn như một nàng công chúa còn say giấc nồng giữa đại ngàn. Song, ba năm trở lại đây, nhất là sau dịch Covid-19, Măng Đen đã như bừng tỉnh.