Kết quả tìm kiếm cho "Ni cô Huyền Trang"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 249

  • Nhật ký ngày xanh

    Nhật ký ngày xanh

    01-08-2023 04:24:00

    Lưu dấu những ngày tươi đẹp, năm tháng thanh xuân với bao hoài bão được dấn thân, cống hiến và trưởng thành, những sinh viên Trường Đại học An Giang đã hăng hái vác ba lô theo chuyến xe tình nguyện đến với vùng quê, vùng biên giới còn nhiều khó khăn trong tỉnh.

  • Không phải các vùng biển, đây mới là 3 điểm đến làm 'khuynh đảo' hè này

    Không phải các vùng biển, đây mới là 3 điểm đến làm 'khuynh đảo' hè này 

    25-07-2023 14:54:27

    Trong khi các điểm đến biển đang chứng kiến những chiều đông nghịt người tại các bãi tắm, nhiều du khách chọn cách khác để giải nhiệt, đó là lên núi.

  • Sức hút sân bóng đá cỏ nhân tạo

    Sức hút sân bóng đá cỏ nhân tạo

    24-07-2023 06:59:57

    Phong trào luyện tập, thi đấu bóng đá ngày càng phát triển, đặt ra yêu cầu về sân bãi ngày càng cao. Nhiều tổ chức, cá nhân đã đầu tư xây dựng sân bóng đá cỏ nhân tạo bài bản. Qua đó, đáp ứng nhu cầu của đông đảo người đam mê bóng đá, thúc đẩy phong trào thể dục - thể thao tại các địa phương ngày càng phát triển.

  • Chào mừng Đại hội Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh lần thứ II, nhiệm kỳ 2023 - 2028: Phấn đấu để đoàn viên, người lao động được chăm lo tốt hơn

    Chào mừng Đại hội Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh lần thứ II, nhiệm kỳ 2023 - 2028: Phấn đấu để đoàn viên, người lao động được chăm lo tốt hơn

    14-07-2023 06:43:16

    Những năm qua, từ triển khai nhiều chính sách ưu đãi, tỉnh đã thu hút các nhà đầu tư, đặc biệt là doanh nghiệp (DN) có vốn đầu tư nước ngoài, tạo việc làm, thu nhập cho số lượng lớn người lao động (NLĐ). Tại 2 khu công nghiệp lớn của tỉnh (Khu công nghiệp Bình Hòa và Khu công nghiệp Bình Long), để tổ chức công đoàn đồng hành cùng DN, sát cánh với NLĐ, từ năm 2017, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh thành lập Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh. Qua 5 năm, các công đoàn cơ sở (CĐCS) hoạt động hiệu quả, giúp cân đối lợi ích của người sử dụng lao động và NLĐ, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất - kinh doanh (SXKD) của DN.

  • Sôi nổi hội thao “Thiếu nhi các dân tộc”

    Sôi nổi hội thao “Thiếu nhi các dân tộc”

    28-06-2023 05:24:53

    Bước vào kỳ nghỉ hè, các địa phương, trung tâm thể dục - thể thao (TDTT) đồng loạt tổ chức các hoạt động văn hóa - văn nghệ, TDTT nhằm tạo sân chơi vui vẻ, bổ ích cho học sinh sau thời gian dài học tập căng thẳng. Một trong những hoạt động thể thao diễn ra gần đây, thu hút đông đảo thiếu nhi tham gia là hội thao “Thiếu nhi các dân tộc” lần thứ I, do Nhà Thiếu nhi tỉnh tổ chức.

  • Dịch vụ chuyển đồ SG Moving - Thương hiệu chuyển đồ uy tín, giá rẻ ở An Giang

    Dịch vụ chuyển đồ SG Moving - Thương hiệu chuyển đồ uy tín, giá rẻ ở An Giang

    23-06-2023 09:51:44

    Nhờ có kinh nghiệm hoạt động nhiều năm, Dịch vụ chuyển đồ SG Moving đã vươn lên trở thành một trong những thương hiệu chuyển đồ uy tín, giá rẻ ở TP. HCM được đông đảo người biết đến và tin tưởng lựa chọn.

  • Hệ thống các công trình văn hóa tâm linh độc đáo trên đỉnh núi Bà Đen, Tây Ninh có gì?

    Hệ thống các công trình văn hóa tâm linh độc đáo trên đỉnh núi Bà Đen, Tây Ninh có gì?

    16-06-2023 19:50:44

    Tọa lạc ở độ cao 986m, quần thể công trình tâm linh trên đỉnh núi Bà Đen không chỉ có tượng Phật Bà Tây Bổ Đà Sơn, mà còn bao gồm nhiều không gian trải nghiệm mang đậm văn hóa Phật giáo có thể bạn chưa biết.

  • Bắt quả tang 25 đối tượng tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy

    Bắt quả tang 25 đối tượng tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy

    10-06-2023 18:51:08

    Ngày 10/6, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, lực lượng Công an vừa phát hiện, bắt quả tang 25 đối tượng đang tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy tại quán karoke.

  • Phòng, chống đuối nước trẻ em dịp hè

    Phòng, chống đuối nước trẻ em dịp hè

    07-06-2023 06:31:16

    Những ngày hè vừa sang, học sinh nô nức nghỉ hè với bao hoạt động vui chơi, giải trí bổ ích và thú vị. Một trong những hoạt động có sức hút mạnh mẽ và được cộng đồng quan tâm, chăm lo cho con em chính là phổ cập bơi, hướng dẫn trẻ cách bơi an toàn để phòng, chống đuối nước và tai nạn thương tích ở trẻ em.

  • Học và làm theo Bác trong xây dựng nông thôn mới

    Học và làm theo Bác trong xây dựng nông thôn mới

    24-05-2023 08:35:06

    Thời gian qua, phong trào học tập và làm theo lời Bác ở đồng bằng sông Cửu Long ngày càng lan tỏa sâu rộng, không chỉ trong cán bộ, đảng viên mà các tầng lớp nhân dân cùng hưởng ứng thực hiện. Ngày càng xuất hiện nhiều tấm gương cần cù, vượt khó, sáng tạo… góp phần phát triển kinh tế-xã hội ở vùng nông thôn.

  • Phát huy giá trị báu vật của đồng bào dân tộc thiểu số Khmer

    Phát huy giá trị báu vật của đồng bào dân tộc thiểu số Khmer

    19-05-2023 04:47:03

    Kinh lá buông được xem là tài sản vô giá, chứa đựng nhiều giá trị về văn hóa, kỹ thuật, mỹ thuật, nghệ thuật và có ý nghĩa quan trọng trong đời sống tâm linh, tín ngưỡng tôn giáo của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer, được truyền từ đời này sang đời khác. Nếu được bảo tồn và phát huy tốt, có thể đưa kinh lá buông vào bản đồ nghiên cứu về sách viết lá trên thế giới; khai thác giá trị du lịch.

  • Hè này nhất định du lịch Sa Pa - Top 50 thị trấn nhỏ đẹp nhất thế giới

    Hè này nhất định du lịch Sa Pa - Top 50 thị trấn nhỏ đẹp nhất thế giới 

    18-05-2023 09:21:00

    Theo mô tả của Tạp chí du lịch Mỹ CNTraveller, Sa Pa là một thị trấn vùng cao yên bình, nổi tiếng với khung cảnh núi non hùng vĩ, thửa ruộng bậc thang choáng ngợp, những thác nước, cung đường trekking tuyệt mỹ…