Kết quả tìm kiếm cho "Phùng Sĩ Tấn"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 341

  • 'Khóa chặt' tuyến biên giới, trấn áp tội phạm mua bán người

    'Khóa chặt' tuyến biên giới, trấn áp tội phạm mua bán người

    30-07-2023 08:19:15

    Tình hình tội phạm mua bán người trên cả 4 tuyến biên giới Việt - Trung, Việt - Lào, Việt Nam - Campuchia và tuyến biển phía Nam có những diễn biến phức tạp. Các đối tượng tội phạm tìm mọi phương thức, thủ đoạn tinh vi để đối phó với các cơ quan chức năng. Nạn nhân hiện nay không chỉ là phụ nữ, trẻ em, mà đã xuất hiện tình trạng mua bán nam giới, mua bán trẻ sơ sinh, bào thai, mua bán nội tạng, đẻ thuê...

  • Kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7: Tưởng nhớ về những người đã cống hiến hết mình cho Tổ quốc

    Kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7: Tưởng nhớ về những người đã cống hiến hết mình cho Tổ quốc

    25-07-2023 19:45:13

    Giữa những ngày tháng Bảy, nhiều địa phương, đơn vị trong cả nước đã tổ chức các hoạt động thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách, người có công với cách mạng và tri ân cho người trở về sau chiến tranh để bảo vệ bình yên cho Tổ Quốc, cho nhân dân. Chiến tranh đã qua đi, đất nước hòa bình, nhưng những đau thương mất mát mà chiến tranh để lại thì không gì bù đắp được.

  • Tổ chức trọng thể Lễ tang nguyên Phó Thủ tướng Nguyễn Khánh

    Tổ chức trọng thể Lễ tang nguyên Phó Thủ tướng Nguyễn Khánh

    24-07-2023 13:30:53

    Sáng 24/7, tại Nhà tang lễ Quốc gia (số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội), Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Quốc hội, Chủ tịch nước, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và gia đình đã tổ chức trọng thể Lễ viếng, Lễ truy điệu nguyên Bí thư Trung ương Đảng, nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Khánh, theo nghi thức Lễ tang cấp Nhà nước.

  • Thủ tướng: Đảng, Nhà nước, nhân dân mãi mãi khắc ghi, tri ân người có công

    Thủ tướng: Đảng, Nhà nước, nhân dân mãi mãi khắc ghi, tri ân người có công 

    22-07-2023 14:07:09

    Sáng 22/7, tại thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự Hội nghị biểu dương người có công với cách mạng tiêu biểu toàn quốc năm 2023.

  • Mỗi cán bộ, đảng viên xã Núi Tô chăm lo 1 hộ dân thoát nghèo

    Mỗi cán bộ, đảng viên xã Núi Tô chăm lo 1 hộ dân thoát nghèo

    20-07-2023 18:28:00

    Chiều 20/7, phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ xã Núi Tô sơ kết 6 tháng đầu năm 2023, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) Cao Quang Liêm đề nghị “Mỗi cán bộ, đảng viên, đặc biệt là mỗi chiến sĩ công an xã Núi Tô lo cho 1 hộ thoát nghèo”.

  • Thực hiện chính sách đối với người hy sinh vì Tổ quốc

    Thực hiện chính sách đối với người hy sinh vì Tổ quốc

    20-07-2023 08:31:15

    Những ngày này, toàn Ðảng, toàn dân tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để tưởng nhớ và tri ân các cán bộ lão thành cách mạng, Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, các Anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng đã cống hiến, hy sinh quên mình vì nền độc lập, tự do và sự thống nhất của Tổ quốc.

  • “Tự hào người lính pháo binh miền Tây”

    “Tự hào người lính pháo binh miền Tây” 

    17-07-2023 08:25:04

    Đó là chủ đề liên hoan văn nghệ quần chúng năm 2023 của Lữ đoàn 6 (Quân khu 9). Mãn nhãn về phần nhìn, hào hùng về phần nghe, sâu lắng về cảm xúc… là những gì còn đọng lại trong lòng người tham dự.

  • Bảo tồn, phát huy nghệ thuật hát bội

    Bảo tồn, phát huy nghệ thuật hát bội

    14-07-2023 18:33:39

    Khi nhiều loại hình giải trí hiện đại xuất hiện, phát triển rầm rộ, thu hút sự quan tâm của công chúng cũng là lúc hoạt động của các loại hình nghệ thuật truyền thống như hát bội rơi vào khủng hoảng, bấp bênh. Trước tình trạng đó, nhiều nghệ sỹ, người yêu hát bội tại Thành phố Hồ Chí Minh đang chung tay nỗ lực từng bước đưa loại hình này đến gần hơn với công chúng.

  • Xây dựng lực lượng An ninh nhân dân xứng đáng là 'Thanh bảo kiếm' bảo vệ an ninh quốc gia

    Xây dựng lực lượng An ninh nhân dân xứng đáng là 'Thanh bảo kiếm' bảo vệ an ninh quốc gia

    12-07-2023 13:56:08

    Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống lực lượng An ninh nhân dân (12/7/1946 - 12/7/2023), Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ trưởng Bộ Công an đã có bài viết: "Xây dựng lực lượng An ninh nhân dân thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, xứng đáng là "Thanh bảo kiếm" bảo vệ an ninh quốc gia. TTXVN giới thiệu bài viết:

  • An Phú tập trung phát triển kinh tế - xã hội

    An Phú tập trung phát triển kinh tế - xã hội

    27-06-2023 06:44:06

    Với quyết tâm của cả hệ thống chính trị, tình hình kinh tế - xã hội (KTXH) trên địa bàn huyện An Phú (tỉnh An Giang) tiếp tục phát triển, trật tự an toàn xã hội, đặc biệt là an ninh biên giới được giữ vững ổn định. Các tháng cuối năm, huyện tập trung giải pháp thực hiện thắng lợi nhiệm vụ KTXH, giữ vững quốc phòng - an ninh và đảm bảo an sinh xã hội.

  • Thay đổi tư duy, nâng tầm lãnh đạo doanh nghiệp

    Thay đổi tư duy, nâng tầm lãnh đạo doanh nghiệp

    27-06-2023 07:01:24

    Người lãnh đạo doanh nghiệp (DN) giỏi, không chỉ để làm giàu cho bản thân mà phải chia sẻ lợi ích, truyền cảm hứng và tạo động lực để tập thể cùng nỗ lực vươn lên, thu hút được nhân tài, cùng đóng góp phát triển DN và phụng sự xã hội, làm điều có ích cho cộng đồng. Đó là tầm vóc của một lãnh đạo sáng tạo.

  • Việt Nam - Điểm đến mở rộng đầu tư của doanh nghiệp ngoại tại Châu Á

    Việt Nam - Điểm đến mở rộng đầu tư của doanh nghiệp ngoại tại Châu Á

    25-06-2023 14:25:13

    Nhiều thương hiệu toàn cầu hoạt động tại Việt Nam ghi dấu ấn thành công tạo nên làn sóng sôi động lan tỏa mạnh mẽ và cho phép kỳ vọng tín hiệu tích cực của thị trường trong nửa cuối năm nay.