Kết quả tìm kiếm cho "Phạm Ngọc Thảo"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 2096

  • Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    10-06-2024 06:31:10

    Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.

  • Trách nhiệm, thẳng thắn, không né tránh

    Trách nhiệm, thẳng thắn, không né tránh

    09-06-2024 15:37:13

    Đó là nhận định chung của cử tri đối với phần chất vấn và trả lời chất vấn vừa diễn ra tại Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội Khóa XV. Câu hỏi và nội dung tranh luận của các đại biểu cụ thể, rõ ràng, thẳng thắn. Phần trả lời của các 'tư lệnh ngành' đi thẳng vào các vấn đề, thể hiện tinh thần trách nhiệm cao trước Quốc hội và cử tri cả nước.

  • Thủ đoạn tinh vi của đường dây mua bán súng quân dụng

    Thủ đoạn tinh vi của đường dây mua bán súng quân dụng

    09-06-2024 09:29:55

    Công an tỉnh Quảng Ninh thông tin về kết quả điều tra chuyên án của CATP Cẩm Phả, về đường dây mua bán súng quân dụng với thủ đoạn tinh vi.

  • Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV: Bộ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông đăng đàn giải đáp

    Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV: Bộ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông đăng đàn giải đáp

    05-06-2024 08:34:30

    Tiếp tục chương trình kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV, ngày 5/6, Quốc hội tiếp tục hoạt động chất vấn và trả lời chất vấn với hai nhóm vấn đề thuộc lĩnh vực Kiểm toán; Văn hóa thể thao và du lịch. Bộ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng đăng đàn giải đáp một số nội dung liên quan thương mại điện tử.

  • Bài toán doanh thu cho du lịch An Giang

    Bài toán doanh thu cho du lịch An Giang

    05-06-2024 06:41:43

    Lợi thế “trời ban” về cảnh quan thiên nhiên, truyền thống văn hóa - lịch sử… giúp nâng ước mơ An Giang trở thành trung tâm văn hóa - du lịch (DL) hấp dẫn ở vùng ĐBSCL nói riêng, cả nước nói chung. Nhưng ước mơ ấy chưa vượt qua những điểm cản, chưa bứt phá mạnh mẽ như kỳ vọng.

  • Ứng dụng khoa học và công nghệ phát triển sản phẩm chủ lực

    Ứng dụng khoa học và công nghệ phát triển sản phẩm chủ lực

    05-06-2024 07:00:46

    Hoạt động nghiên cứu, ứng dụng, chuyển giao khoa học và công nghệ (KH&CN) của tỉnh tập trung trên nhiều lĩnh vực. Lĩnh vực nông nghiệp đạt kết quả nổi trội, góp phần tăng năng suất cây trồng, vật nuôi và chất lượng nông sản...

  • 'Giữ hồn' gốm cổ Biên Hòa

    'Giữ hồn' gốm cổ Biên Hòa

    03-06-2024 14:16:04

    Với hơn 300 năm đồng hành cùng lịch sử hình thành và phát triển vùng đất Biên Hòa – Đồng Nai, nghề gốm truyền thống Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đã khẳng định được nét riêng mà không có một làng gốm nào có được.

  • Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á: Hoàng Thị Ngọc Anh đoạt Huy chương Vàng nội dung chạy 3.000m nữ

    Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á: Hoàng Thị Ngọc Anh đoạt Huy chương Vàng nội dung chạy 3.000m nữ

    03-06-2024 14:16:04

    Sáng 3/6, tại sân Điền kinh Hòa Xuân (quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng) diễn ra các nội dung thi đấu của môn Điền kinh trong khuôn khổ Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 13.

  • Dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương, hạnh phúc

    Dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương, hạnh phúc

    01-06-2024 14:21:46

    Chúng ta cam kết dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương hạnh phúc, được phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần, được nuôi dưỡng ước mơ vươn cao, cùng khát vọng đất nước hùng cường, luôn tự hào là người Việt Nam, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nêu rõ.

  • Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    31-05-2024 19:18:23

    Thăm, tặng quà các thầy cô giáo, các cháu học sinh tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao, trong đó cần đặc biệt quan tâm, "thực tâm, thực lòng, thực chất" trong chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em khuyết tật.

  • Bảo tồn và phát huy di sản văn hóa Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ Núi Sam

    Bảo tồn và phát huy di sản văn hóa Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ Núi Sam

    03-06-2024 06:45:18

    Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ Núi Sam là lễ hội dân gian truyền thống độc đáo của An Giang nói chung và TP. Châu Đốc nói riêng. Lễ hội giữ một vai trò đặc biệt quan trọng trong đời sống văn hóa tinh thần của người dân An Giang, chứa đựng những giá trị lịch sử - văn hóa đặc trưng trong dòng chảy văn hóa Nam Bộ. Bản sắc văn hóa trong lễ hội được cộng đồng duy trì, thực hành, trao truyền, từ thế hệ này sang thế hệ khác, có tính lan tỏa mạnh mẽ trong đời sống văn hóa tâm linh.

  • 4 tháng đầu năm, Việt Nam xuất khẩu 3,4 triệu tấn gạo

    4 tháng đầu năm, Việt Nam xuất khẩu 3,4 triệu tấn gạo

    29-05-2024 08:52:29

    4 tháng đầu năm, Việt Nam xuất khẩu 3,4 triệu tấn gạo, kim ngạch hơn 2 tỷ USD.