Kết quả tìm kiếm cho "Phong trào bóng rổ"

Kết quả 397 - 408 trong khoảng 1033

  • Nguyễn Thị Định - Nữ tướng huyền thoại của cách mạng miền Nam

    Nguyễn Thị Định - Nữ tướng huyền thoại của cách mạng miền Nam

    26-08-2022 07:55:20

    Trước bà, chưa có người phụ nữ nào tham gia cách mạng được phong hàm tướng. Năm 1965, khi bà được phong hàm Thiếu tướng, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nói: Phó Tổng tư lệnh quân giải phóng là cô Nguyễn Thị Định. Cả thế giới chỉ nước ta có vị tướng quân gái như vậy. Thật vẻ vang cho miền Nam, cho cả dân tộc ta”.

  • Người làm rạng danh dân tộc Việt Nam

    Người làm rạng danh dân tộc Việt Nam 

    25-08-2022 08:10:55

    Đại tướng Võ Nguyên Giáp sinh ra và lớn lên trong một gia đình nhà nho giàu truyền thống yêu nước, tại làng An Xá, xã Lộc Thuỷ, huyện Lệ Thuỷ, tỉnh Quảng Bình. Chính mảnh đất quê hương giàu truyền thống cách mạng và anh hùng đã hun đúc nên nhân cách người anh cả của Quân đội nhân dân Việt Nam sau này.

  • Xây dựng môi trường văn hóa trong bộ đội biên phòng

    Xây dựng môi trường văn hóa trong bộ đội biên phòng

    24-08-2022 08:07:59

    30 năm qua, bên cạnh thực hiện tốt công tác quản lý, bảo vệ vững chắc chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang còn đặc biệt chú trọng đến việc xây dựng môi trường văn hóa quân đội. Qua đó, góp phần cải thiện đời sống vật chất, văn hóa tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ (CBCS).

  • Trả lời phản ánh của bà Nguyễn Thị Bích

    Trả lời phản ánh của bà Nguyễn Thị Bích

    23-08-2022 07:16:37

    Búc xúc việc chồng và gia đình chồng đối xử tệ, bà Nguyễn Thị Bích (sinh năm 1989, ngụ ấp Long Định, xã Long Điền A, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) gửi đơn khiếu nại đến cơ quan chức năng nhờ can thiệp.

  • Phim Việt trước khoảng trống vấn đề và kịch bàn

    Phim Việt trước khoảng trống vấn đề và kịch bàn

    21-08-2022 08:23:36

    Hàng loạt tựa phim truyền hình-điện ảnh đình đám ra mắt khán giả gần đây đều sở hữu một số điểm chung, đó là phim làm lại (remake) từ tác phẩm gốc đã từng gặt hái thành công và đạt được doanh thu phòng vé khả quan khi ra rạp. Bởi thế, chỉ sau thời gian ngắn, từ thứ gia vị mới lạ cho món ăn thêm đậm đà hương vị, phim remake đã trở thành hướng đi được số đông nhà sản xuất lựa chọn.

  • Nhớ thương “anh Hai Thắng”!

    Nhớ thương “anh Hai Thắng”!

    19-08-2022 06:40:37

    “Di sản quý nhất mà đồng chí Tôn Đức Thắng để lại cho nhân dân là chất người Tôn Đức Thắng, sản phẩm tổng hợp của chất hào hiệp Nam Bộ, chất kiên cường và tài năng sáng tạo Việt Nam, chất tiên phong của giai cấp công nhân, chất cách mạng của người yêu nước, người cộng sản, chất nhân đạo của con người” - cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng đã từng nhận xét về Bác Tôn (anh Hai Thắng) như thế.

  • Giải thưởng Tôn Đức Thắng tỉnh An Giang: Dấu mốc trong phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo

    Giải thưởng Tôn Đức Thắng tỉnh An Giang: Dấu mốc trong phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo

    18-08-2022 07:20:01

    Mỗi năm, phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” do công đoàn phát động thu hút hàng chục ngàn đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVC-LĐ) tham gia. Phong trào đã được triển khai sâu rộng, tạo sức hút hấp dẫn để đội ngũ CNVC-LĐ với bàn tay và khối óc của mình thỏa sức nghiên cứu, sáng tạo, nâng cao hiệu quả công tác, lao động, học tập, sản xuất.

  • Hướng tới cộng đồng bền vững, thích ứng với thiên tai

    Hướng tới cộng đồng bền vững, thích ứng với thiên tai

    17-08-2022 08:32:34

    Tác động của biến đổi khí hậu khiến thiên tai diễn biến ngày càng bất thường và cực đoan, gây thiệt hại lớn về người, tài sản.

  • An Giang chú trọng phát triển đa dạng phong trào thể dục - thể thao quần chúng

    An Giang chú trọng phát triển đa dạng phong trào thể dục - thể thao quần chúng

    17-08-2022 02:48:56

    Sau khi dịch bệnh COVID-19 được kiểm soát, phong trào thể dục - thể thao (TDTT) trên địa bàn tỉnh An Giang từng bước phục hồi và phát triển rộng khắp, thu hút đông đảo người dân tập luyện. Qua đó, góp phần nâng cao sức khỏe, xây dựng lối sống lành mạnh, cải thiện đời sống văn hóa, tinh thần nhân dân…

  • An Cư chăm lo đời sống thể thao đồng bào Khmer

    An Cư chăm lo đời sống thể thao đồng bào Khmer

    16-08-2022 04:03:52

    Bên cạnh các hoạt động hỗ trợ về đời sống kinh tế cho đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer, xã An Cư (huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang) còn quan tâm phát triển phong trào thể thao đa dạng, đáp ứng nhu cầu của người dân. Trong đó, chú trọng phát triển môn bóng đá, bóng chuyền và nhất là đua bò truyền thống của đồng bào Khmer tại địa phương.

  • Về Tuyên Quang xem Lễ hội Thành Tuyên

    Về Tuyên Quang xem Lễ hội Thành Tuyên 

    15-08-2022 10:33:28

    Trong tháng 9, các hoạt động chính thức của Lễ hội Thành Tuyên sẽ diễn ra với quy mô cấp tỉnh. Ngay từ đầu tháng Bảy âm lịch, các mô hình Trung thu ở Thành Tuyên đã “tung tăng” khắp phố phường. Tái khởi động sau gần 2 năm tạm dừng vì dịch bệnh, Lễ hội Thành Tuyên năm nay sẽ là lễ hội đặc biệt với chuỗi sự kiện chưa từng có, được chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng, sẵn sàng mang tới cho nhân dân và du khách những trải nghiệm thú vị.

  • Đừng “đánh tráo khái niệm” trong vấn đề tôn giáo

    Đừng “đánh tráo khái niệm” trong vấn đề tôn giáo

    12-08-2022 07:49:55

    Một trong những “chiêu bài” của thế lực thù địch, đối tượng phản động khi thực hiện chiến lược “diễn biến hòa bình” tại Việt Nam là xoáy sâu vào vấn đề tôn giáo, với những câu từ “cả vú lấp miệng em”, đánh tráo khái niệm để làm sai lệch bản chất vụ việc.