Kết quả tìm kiếm cho "Quỹ học bổng Vừ A Dính"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 522

  • Vì sao các nước lớn đua nhau thám hiểm Mặt Trăng?

    Vì sao các nước lớn đua nhau thám hiểm Mặt Trăng?

    12-08-2023 19:08:22

    Mỹ và Trung Quốc đặt mục tiêu thiết lập căn cứ lâu dài ở cực nam của Mặt Trăng, trong khi Ấn Độ và Nga cạnh tranh để trở thành quốc gia đầu tiên đổ bộ Mặt trăng.

  • Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ phát biểu tại Phiên họp toàn thể Đại hội đồng AIPA-44

    Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ phát biểu tại Phiên họp toàn thể Đại hội đồng AIPA-44

    07-08-2023 19:02:30

    Theo đặc phái viên TTXVN, chiều 7/8, tại thủ đô Jakarta, Cộng hòa Indonesia, trong khuôn khổ Đại hội đồng Liên nghị viện các quốc gia Đông Nam Á (AIPA-44), Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã tham dự và có bài phát biểu quan trọng tại Phiên họp toàn thể thứ nhất.

  • Nhận định bóng đá Việt Nam vs Hà Lan: Ghi dấu ấn chia tay World Cup

    Nhận định bóng đá Việt Nam vs Hà Lan: Ghi dấu ấn chia tay World Cup

    01-08-2023 09:05:32

    Nhận định, dự đoán kết quả trận đấu đội tuyển nữ Việt Nam vs Hà Lan thuộc vòng bảng World Cup nữ 2023 diễn ra lúc 14h hôm nay 1/8.

  • Bài 4: Một cuộc đời với nhiều cuộc hành trình…

    Bài 4: Một cuộc đời với nhiều cuộc hành trình…

    16-07-2023 14:24:00

    Những cựu tù Côn Đảo - chuyện về họ sẽ không bao giờ có thể kể hết. Hôm nay, có người còn đây, có người đã đi xa, nhưng quãng thời gian đấu tranh trong “địa ngục trần gian“ với chính họ và với nhân dân Việt Nam mãi là kết tinh của những gì đẹp đẽ nhất của chủ nghĩa anh hùng cách mạng, làm ngời lên chân lý: song sắt có thể cầm tù một thể xác, nhưng không thể giam hãm một tâm hồn, một lý tưởng...

  • Phát triển đa dạng phong trào thể dục - thể thao quần chúng

    Phát triển đa dạng phong trào thể dục - thể thao quần chúng

    13-07-2023 06:29:56

    Những tháng đầu năm 2023, phong trào thể dục - thể thao (TDTT) trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp tục phát triển rộng khắp, thu hút đông đảo nhân dân tham gia tập luyện. Bên cạnh đó, thể thao thành tích cao có những bước tiến mạnh mẽ ở đấu trường trong nước và quốc tế.

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Ảo vọng về "Nhà nước Đề Ga tự trị"

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Ảo vọng về "Nhà nước Đề Ga tự trị"

    10-07-2023 15:01:55

    “Nhà nước Đề Ga” hay “Cộng hòa Đề Ga” là một tổ chức phản động của nhóm người lưu vong với mưu đồ ly khai khu vực Tây Nguyên thành một quốc gia riêng rẽ độc lập. Tổ chức này được sự hỗ trợ của “Quỹ người Thượng” thành lập tại Mỹ do Ksor Kớk cầm đầu đã tiến hành nhiều âm mưu điên cuồng, thâm độc, khuấy động cuộc sống yên lành của vùng đất Tây Nguyên, làm mất an ninh trên toàn Tây Nguyên - Việt Nam…

  • Tập trung điều tra, sớm xử lý nghiêm minh các đối tượng gây ra vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    Tập trung điều tra, sớm xử lý nghiêm minh các đối tượng gây ra vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    09-07-2023 15:50:25

    Bộ Công an sẽ tiếp tục chỉ đạo tập trung điều tra vụ án 'Khủng bố nhằm chống chính quyền nhân dân', sớm đưa các đối tượng phạm tội ra xử lý nghiêm minh trước pháp luật…

  • Thêm nguồn lực cho chương trình dạy tiếng dân tộc

    Thêm nguồn lực cho chương trình dạy tiếng dân tộc

    10-07-2023 06:46:26

    Mặc dù có những chính sách hỗ trợ phát triển, bảo tồn tiếng nói, chữ viết các dân tộc cho học sinh dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer và Chăm trên địa bàn tỉnh, nhưng nhìn chung, vẫn còn manh mún, ít ỏi. Bên cạnh yêu cầu về bộ sách dạy tiếng Khmer, tiếng Chăm được chuẩn hóa, cần có chính sách hỗ trợ kinh phí cho nhà sư, giáo cả, giáo viên… cùng trang thiết bị ở các chùa Khmer, thánh đường Hồi giáo để việc giảng dạy thuận tiện hơn.

  • Nhạc trưởng Lê Phi Phi chỉ huy đêm nhạc trình diễn tác phẩm nổi tiếng

    Nhạc trưởng Lê Phi Phi chỉ huy đêm nhạc trình diễn tác phẩm nổi tiếng

    06-07-2023 13:56:51

    Nhạc trưởng Lê Phi Phi (Le FiFi) sẽ chỉ huy chương trình hòa nhạc đặt vé trước số 157 tại Phòng hòa nhạc Lớn, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, vào ngày 8/7.

  • Tích cực đóng góp an sinh xã hội

    Tích cực đóng góp an sinh xã hội

    06-07-2023 06:57:52

    Công ty TNHH MTV Xổ số Kiến thiết (XSKT) An Giang (tiền thân là Ban XSKT được thành lập năm 1980), là doanh nghiệp nhà nước sở hữu 100% vốn điều lệ do UBND tỉnh đại diện chủ sở hữu. Với nhiệm vụ chính là kinh doanh vé số kiến thiết, nhằm huy động tiền nhàn rỗi trong dân, góp phần tạo nguồn thu cho ngân sách để đầu tư y tế, giáo dục và công trình phúc lợi của tỉnh. Công ty là đơn vị dẫn đầu nộp ngân sách của tỉnh và tích cực đóng góp an sinh xã hội.

  • Nghề báo và nghĩa tình đồng nghiệp

    Nghề báo và nghĩa tình đồng nghiệp

    20-06-2023 17:00:03

    Trong chuyến thăm quan các tỉnh phía Nam, tôi may mắn gặp lại một số đồng nghiệp ở TP.HCM, trong đó có nhà báo Trần Chánh Nghĩa, người "nổi như cồn" sau ngày nghỉ hưu ở tuổi 73 với hai tập sách "Đất & người phương Nam" ra mắt đầu năm nay.

  • An Giang hỗ trợ phát triển làng nghề truyền thống

    An Giang hỗ trợ phát triển làng nghề truyền thống

    16-06-2023 07:02:34

    Nhờ hiệu quả giải quyết việc làm cho lao động, tạo ra nhiều sản phẩm có giá trị… các cơ sở ngành nghề nông thôn, làng nghề và làng nghề truyền thống có những đóng góp quan trọng vào tăng trưởng chung của tỉnh. Để phát triển bền vững và khai thác tiềm năng các làng nghề, tỉnh có nhiều giải pháp để khắc phục những tồn tại, khó khăn cũng như đẩy mạnh kết nối cung cầu, rộng mở đầu ra cho các sản phẩm.