Kết quả tìm kiếm cho "Quyết tâm ngăn chặn và đẩy lùi tham nhũng"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 909

  • An Giang đảm bảo an toàn giao thông mùa mưa lũ

    An Giang đảm bảo an toàn giao thông mùa mưa lũ

    01-11-2023 06:01:27

    Trước diễn biến thời tiết phức tạp trong mùa lũ năm nay, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh An Giang chủ động triển khai nhiều biện pháp nhằm ngăn chặn, đẩy lùi tai nạn giao thông (TNGT) đường bộ lẫn đường thủy, bảo vệ tính mạng và tài sản của Nhân dân…

  • An Giang nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng

    An Giang nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng

    27-10-2023 05:34:04

    Xây dựng tổ chức cơ sở Đảng (TCCSĐ) trong sạch, vững mạnh, có năng lực lãnh đạo toàn diện, sức chiến đấu cao, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới là rất quan trọng, cấp thiết nhằm xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh, góp phần hoàn thành nhiệm vụ cách mạng trong giai đoạn mới. Đây là cơ sở vững chắc bảo đảm cho việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của tỉnh.

  • An Giang tiếp tục đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển

    An Giang tiếp tục đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển

    23-10-2023 22:15:44

    Xác định hiệu quả trong hoạt động sản xuất - kinh doanh (SXKD) của doanh nghiệp (DN) khi đầu tư tại An Giang là thước đo cho sự thành công của tỉnh, với quan điểm “chính quyền kiến tạo, DN đồng hành”, An Giang luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các DN an tâm đầu tư, SXKD. Khi các điểm nghẽn chính về giao thông, nguồn nhân lực, cơ chế, chính sách được tháo gỡ, DN càng có cơ hội cùng tỉnh bứt phát vươn lên.

  • Phát huy vai trò Nhân dân trong đẩy lùi sự suy thoái

    Phát huy vai trò Nhân dân trong đẩy lùi sự suy thoái

    18-10-2023 10:01:21

    Để phát huy quyền làm chủ, tạo điều kiện thuận lợi cho Nhân dân chủ động, tích cực, tự giác trực tiếp tham gia cuộc đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi các biểu hiện suy thoái, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ có hiệu quả, ngày 3/10/2017, Ban Bí thư ban hành Quyết định 99-QĐ/TW về việc hướng dẫn khung để các cấp ủy, tổ chức Đảng trực thuộc Trung ương tiếp tục phát huy vai trò của Nhân dân trong đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ.

  • Cần thiết bảo vệ nền tảng tư tưởng, đấu tranh phản bác quan điểm sai trái, thù địch

    Cần thiết bảo vệ nền tảng tư tưởng, đấu tranh phản bác quan điểm sai trái, thù địch

    12-10-2023 20:03:15

    Hơn 35 năm đổi mới, đất nước ta đã ra khỏi khủng hoảng kinh tế - xã hội và tình trạng kém phát triển, trở thành nước đang phát triển có thu nhập trung bình, đang đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế; đạt được nhiều thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử.

  • Chốt thời hạn trình phương án điều chỉnh giá điện, dịch vụ y tế

    Chốt thời hạn trình phương án điều chỉnh giá điện, dịch vụ y tế

    11-10-2023 19:02:06

    Ngày 11/10, tại trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Lê Minh Khái, Trưởng Ban Chỉ đạo điều hành giá đã chủ trì cuộc họp của Ban Chỉ đạo về kết quả công tác điều hành giá 9 tháng năm 2023 và định hướng những tháng còn lại của năm 2023.

  • EVNSPC: Phát hiện 116 trường hợp trộm cắp điện, truy thu 1,55 tỷ đồng

    EVNSPC: Phát hiện 116 trường hợp trộm cắp điện, truy thu 1,55 tỷ đồng

    09-10-2023 19:38:36

    Trong 9 tháng đầu năm, Điện lực miền Nam (EVNSPC) kiểm tra, phát hiện 116 trường hợp trộm cắp điện năng tiêu thụ, truy thu 439.826 kWh, tương đương 1,55 tỷ đồng.

  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng-trách nhiệm của mỗi đảng viên

    Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng-trách nhiệm của mỗi đảng viên

    06-10-2023 08:54:20

    Trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế, Việt Nam đã và đang thực hiện các chiến lược đồng bộ tất cả các lĩnh vực để thực hiện mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”. Thực hiện cơ chế Đảng lãnh đạo, Nhà nước quản lý, Nhân dân làm chủ, Đảng ta luôn coi nhiệm vụ tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch là một nội dung cơ bản, hệ trọng, sống còn của công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng; là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta.

  • Newcastle thắng đẹp PSG: Cơn ác mộng của Mbappe

    Newcastle thắng đẹp PSG: Cơn ác mộng của Mbappe

    05-10-2023 14:09:54

    Newcastle thi đấu xuất sắc khi thắng đậm PSG 4-1 ở vòng bảng Cúp C1 (bảng F), trong trận đấu mà Mbappe chìm nghỉm vì thể lực không ổn định.

  • Điển hình học tập, làm theo Bác

    Điển hình học tập, làm theo Bác

    04-10-2023 06:09:32

    Nửa nhiệm kỳ qua, sau khi tiếp thu tinh thần Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị và các văn bản của Huyện ủy, Đảng ủy Trung tâm Y tế huyện An Phú (tỉnh An Giang) đã tổ chức triển khai, quán triệt cho toàn thể đảng viên và viên chức, người lao động trong đơn vị nội dung chuyên đề toàn khóa, chuyên đề hàng năm về học tập, làm theo gương Bác. Qua đó, nâng cao nhận thức, năng lực, phẩm chất đạo đức của đội ngũ cán bộ, đảng viên toàn đơn vị.

  • “Chữa bệnh” đùn đẩy, sợ trách nhiệm

    “Chữa bệnh” đùn đẩy, sợ trách nhiệm

    03-10-2023 06:40:53

    Thời gian qua, các cấp, ngành trên địa bàn tỉnh An Giang quan tâm siết chặt kỷ cương, kỷ luật hành chính, nhằm đẩy mạnh tinh thần dám nói, dám nghĩ, dám làm vì lợi ích của đất nước, của Nhân dân tại các cơ quan, địa phương, đơn vị; khắc phục tình trạng đùn đẩy, né tránh trách nhiệm trong giải quyết công việc; nâng cao hiệu lực, hiệu quả chỉ đạo, điều hành.

  • Đấu tranh, trấn áp mạnh tội phạm mua bán người

    Đấu tranh, trấn áp mạnh tội phạm mua bán người

    30-09-2023 18:25:01

    Lợi dụng khó khăn về kinh tế, sự nhẹ dạ, cả tin, mất cảnh giác của người dân, đặc biệt là đồng bào vùng dân tộc thiểu số miền núi, vùng sâu, vùng xa, tội phạm mua, bán người đã biến nhiều phụ nữ và trẻ em trở thành nạn nhân.