Kết quả tìm kiếm cho "Tàu Thường Nga 5"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 505

  • Mỹ Hội Đông xây dựng nông thôn mới

    Mỹ Hội Đông xây dựng nông thôn mới

    16-06-2023 06:58:55

    Qua 12 năm xây dựng nông thôn mới (NTM), với nhiều cách làm sáng tạo, sự vào cuộc quyết liệt của cả hệ thống chính trị, sự đồng lòng, chủ động, tự giác thực hiện của người dân, xã Mỹ Hội Đông (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) đã đạt chuẩn NTM. Đó là kết quả của sự đoàn kết, thống nhất của cả hệ thống chính trị và sự đồng thuận cao của nhân dân, làm cho bộ mặt NTM ngày càng khởi sắc.

  • Tăng cường phòng, chống sạt lở

    Tăng cường phòng, chống sạt lở

    16-06-2023 07:07:16

    Chưa vào mùa mưa, nhưng trên địa bàn tỉnh An Giang xảy ra nhiều vụ sạt lở nghiêm trọng, ảnh hưởng nhiều nhà cửa, đất đai, tài sản của người dân, công trình giao thông. Ban Chỉ huy Ứng phó Biến đổi khí hậu - Phòng, chống thiên tai và Phòng thủ dân sự tỉnh cùng các cấp, ngành tăng cường giải pháp, đồng thời khuyến cáo người dân chủ động phòng, chống sạt lở, giảm nhẹ thiên tai.

  • An Giang thúc đẩy giải ngân, thúc đẩy phát triển

    An Giang thúc đẩy giải ngân, thúc đẩy phát triển

    16-06-2023 07:00:42

    Nhiều công trình đầu tư công trên địa bàn An Giang có ý nghĩa tạo động lực phát triển rất lớn cho tỉnh cũng như vùng biên giới Tây Nam của Tổ quốc. Thúc đẩy giải ngân vốn đầu tư công vừa là trách nhiệm, vừa là nghĩa vụ, phần nào giải tỏa nỗi trăn trở không chỉ của riêng An Giang mà cả “vùng trũng” ĐBSCL, làm sao để rút ngắn khoảng cách về mọi mặt giữa miền Tây với các vùng kinh tế khác của cả nước, trước mắt là miền Đông Nam Bộ và đầu tàu kinh tế TP. Hồ Chí Minh.

  • Cha Lo - nơi rừng núi miền Tây Tổ quốc

    Cha Lo - nơi rừng núi miền Tây Tổ quốc 

    15-06-2023 08:58:37

    Thời trai trẻ, tôi rất thích bài hát Đêm trên Cha Lo của nhạc sĩ Phạm Tuyên vì âm hưởng trầm hùng, sôi nổi, náo nức. Từ lúc đó, lòng mong ước sẽ có dịp đến thăm, nhưng chẳng dễ gì cho dù tôi đã nhiều lần ngao du từ Quảng Nam đến tận Hà Tĩnh theo đường Hồ Chí Minh.

  • UAV Ukraine tập kích tàu trinh sát của Nga trên biển Đen

    UAV Ukraine tập kích tàu trinh sát của Nga trên biển Đen

    11-06-2023 20:12:22

    Theo thông báo của Bộ Quốc phòng Nga, tàu trinh sát Priazovye của hải quân nước này đã vô hiệu hóa cuộc tấn công của USV Ukraine và tiếp tục nhiệm vụ tuần tra.

  • Nghệ thuật khèn của người Mông là Di sản Văn hóa Phi vật thể

    Nghệ thuật khèn của người Mông là Di sản Văn hóa Phi vật thể

    09-06-2023 10:52:35

    Nghệ thuật khèn của người Mông ở Yên Bái trở thành Di sản Văn hóa Phi vật thể Quốc gia càng khẳng định giá trị văn hóa truyền thống của cây khèn trong đời sống sinh hoạt của cộng đồng dân tộc Mông.

  • Quyết liệt chống buôn lậu trên các tuyến đường

    Quyết liệt chống buôn lậu trên các tuyến đường

    08-06-2023 08:34:06

    Tối 7/6, Tổng cục Hải quan cho biết, hoạt động buôn lậu đang diễn biến rất phức tạp trên các tuyến đường bộ, đường biển và đường hàng không, đặc biệt là các vụ vận chuyển ma túy với quy mô lớn gần đây cho thấy các đối tượng đều sử dụng thủ đoạn tinh vi, liều lĩnh, manh động để đối phó lực lượng chức năng.

  • “Đánh thức” hệ thống giao thông thủy

    “Đánh thức” hệ thống giao thông thủy

    08-06-2023 06:49:21

    Cùng với hệ thống đường bộ cao tốc, các tuyến quốc lộ, đường ven biển đang được tập trung đầu tư, ĐBSCL còn có lợi thế về giao thông thủy, cần được phát triển song hành với đường bộ. Lợi thế của giao thông thủy là vận chuyển tải trọng lớn, tiết kiệm, an toàn hơn so giao thông trên bộ. Nếu được đầu tư đúng mức, các tuyến đường thủy còn thúc đẩy phát triển du lịch, thương mại, dịch vụ ven sông.

  • Vào tù vì phạm pháp

    Vào tù vì phạm pháp

    08-06-2023 07:00:21

    Thay vì chí thú làm ăn, sống lương thiện, các thanh niên này lại thể hiện sự hung hăng, sa ngã vào con đường phạm tội, để rồi phải vào tù.

  • Việt Nam tham gia cuộc họp Hội đồng Thống đốc IAEA

    Việt Nam tham gia cuộc họp Hội đồng Thống đốc IAEA

    06-06-2023 08:11:51

    Theo phóng viên TTXVN tại Trung và Đông Âu, ngày 5/6, cuộc họp định kỳ Hội đồng Thống đốc (HĐTĐ) Cơ quan Năng lượng Nguyên tử Quốc tế (IAEA) đã khai mạc với sự tham dự của đại diện 35 quốc gia thành viên Hội đồng, cùng một số nước thành viên IAEA và tổ chức quốc tế với tư cách quan sát viên. Đoàn Việt Nam do Đại sứ Nguyễn Trung Kiên, Thống đốc - Đại diện thường trực Việt Nam tại IAEA dẫn đầu, cùng sự tham dự của đại diện các đơn vị chuyên môn thuộc Bộ Công an và Bộ Ngoại giao.

  • Cứu vớt ngư dân trôi dạt nhiều ngày trên biển

    Cứu vớt ngư dân trôi dạt nhiều ngày trên biển

    05-06-2023 20:22:03

    Ngày 5/6, Văn phòng thường trực Ban Chỉ huy Phòng, chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận thông tin về việc một tàu cá đã cứu vớt được ngư dân trôi dạt trên biển nhiều ngày.

  • Hát giữa biển trời Tổ quốc

    Hát giữa biển trời Tổ quốc

    02-06-2023 06:36:27

    Với cán bộ, chiến sĩ huyện đảo Trường Sa, không có món quà nào quý giá và xúc động hơn là được hát cùng với nghệ sĩ từ đất liền ra thăm. Bởi khi họ hát, bao nỗi buồn vơi đi, niềm vui nhân lên gấp bội, khoảng cách với đất liền được rút ngắn.