Kết quả tìm kiếm cho "Tết ấm cho người nghèo"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 740

  • Phản bác luận điệu xuyên tạc công tác chăm lo đời sống Nhân dân

    Phản bác luận điệu xuyên tạc công tác chăm lo đời sống Nhân dân

    02-02-2024 07:32:00

    Với quan điểm coi con người là trung tâm, là chủ thể, là mục tiêu, là động lực, nguồn lực phát triển; không hy sinh tiến bộ, công bằng xã hội, an sinh xã hội để chạy theo tăng trưởng đơn thuần, Đảng, Nhà nước luôn quan tâm chăm lo để người dân có cuộc sống ngày càng ấm no, hạnh phúc. Thế nhưng, mỗi dịp lễ, Tết, các thế lực thù địch vẫn rêu rao xuyên tạc chính sách an sinh xã hội, công tác chăm lo cho Nhân dân…

  • Giám đốc Công an An Giang thăm, chúc Tết lực lượng công an cơ sở ở biên giới

    Giám đốc Công an An Giang thăm, chúc Tết lực lượng công an cơ sở ở biên giới

    02-02-2024 16:59:00

    Chiều 2/2, đại tá Lâm Phước Nguyên, Giám đốc Công an An Giang đến thăm và chúc Tết, tặng quà lực lượng công an cơ sở ở TP. Châu Đốc và huyện An Phú.

  • Chủ tịch nước dự chương trình 'Tết sum vầy-Xuân tri ân' tại thành phố Thủ Đức

    Chủ tịch nước dự chương trình 'Tết sum vầy-Xuân tri ân' tại thành phố Thủ Đức

    02-02-2024 20:09:15

    Chủ tịch nước mong muốn mỗi người, mỗi gia đình cùng sửa sang, dọn dẹp nhà cửa, bỏ đi những điều cũ và tạm quên đi ưu tư, trăn trở, đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 với những kỳ vọng tốt đẹp.

  • Liên đoàn Lao động TP. Long Xuyên tổ chức nhiều hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động

    Liên đoàn Lao động TP. Long Xuyên tổ chức nhiều hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động

    02-02-2024 10:34:00

    Sáng 2/2, tại công trường Hai Bà Trưng, Liên đoàn Lao động TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) khởi động chuỗi nội dung trong chương trình “Tết sum vầy” cho đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024.

  • Ấm áp Xuân biên cương

    Ấm áp Xuân biên cương

    01-02-2024 20:21:06

    Đúng 4 giờ ngày 30/1, khi màn đêm còn bao phủ, những hạt mưa Xuân lất phất bay cộng với không khí buốt lạnh len lỏi vào từng cơ thể, những chiếc xe chở Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 bắt đầu xuất phát ra Cảng quốc tế Ao Tiên, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh.

  • Giữ gìn biển, đảo thiêng liêng

    Giữ gìn biển, đảo thiêng liêng

    02-02-2024 05:39:25

    Những ngày giáp Tết, chúng tôi có dịp cùng đoàn công tác các tỉnh phía Nam đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ (CBCS) Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân và một số đơn vị đóng quân ở vùng biển Tây Nam. Nơi hải đảo xa xôi, nhưng mùa Xuân như về sớm hơn, bởi CBCS đón nhận những tình cảm ấm áp từ đất liền, như là nguồn động viên để các anh vững chắc tay súng bảo vệ biển trời của Tổ quốc.

  • Gói 900 đòn bánh tét tặng người nghèo ở Phú Tân

    Gói 900 đòn bánh tét tặng người nghèo ở Phú Tân

    31-01-2024 20:38:00

    Chiều 31/1, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Phú Tân phối hợp Hội Chữ thập đỏ, Hội Nông dân, Hội Cựu chiến binh, Ban Chỉ huy Quân sự huyện, Công an huyện và UBND xã Long Hòa tổ chức Hội thi gói và nấu bánh tét, mừng Tết quân- dân, mừng Đảng - mừng Xuân Giáp Thìn 2024.

  • Chăm lo Tết cho công nhân, người lao động, gia đình chính sách

    Chăm lo Tết cho công nhân, người lao động, gia đình chính sách

    01-02-2024 09:05:55

    Chiều tối 31/1, Liên đoàn Lao động tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp VNPT Chi nhánh tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức thăm, tặng quà công nhân lao động tại các khu nhà trọ thuộc phường Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên.

  • Mái ấm mùa Xuân

    Mái ấm mùa Xuân

    31-01-2024 20:53:31

    Với quyết tâm chung tay chia sẻ khó khăn, hỗ trợ các hộ nghèo vươn lên ổn định cuộc sống, những năm qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương trong tỉnh tích cực vận động các đơn vị, doanh nghiệp (DN), nhà hảo tâm cùng chung tay giúp đỡ, hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết, nhà Tình nghĩa cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, khó khăn về nhà ở. Qua đó, góp phần tạo niềm tin, động lực phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống.

  • Keo sơn tuyến đầu - tuyến sau

    Keo sơn tuyến đầu - tuyến sau

    01-02-2024 06:13:51

    Nhiều năm nay, thực hiện chủ trương của tỉnh, mỗi địa phương tuyến sau trong nội địa duy trì kết nghĩa với xã, phường, thị trấn tuyến đầu biên giới. Mối gắn kết ấy trở thành động lực tinh thần, giúp các địa phương cùng nhau phát triển. Điển hình như tình cảm giữa TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) và thị trấn Long Bình (huyện An Phú).

  • Thoại Sơn lắng nghe tâm tư, nguyện vọng công đoàn viên, người lao động

    Thoại Sơn lắng nghe tâm tư, nguyện vọng công đoàn viên, người lao động

    01-02-2024 06:15:28

    Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) luôn xác định chăm lo đời sống đoàn viên, người lao động (NLĐ) là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, cốt lõi của tổ chức công đoàn.

  • Tết sum vầy – Xuân chia sẻ

    Tết sum vầy – Xuân chia sẻ

    01-02-2024 06:12:39

    Những ngày cuối năm, Tết cổ truyền đến gần, cũng là lúc đoàn viên, người lao động (NLĐ) tham dự chương trình “Tết sum vầy” đầm ấm, vui tươi của công đoàn các cấp tổ chức. Ngày Tết đặc biệt này đã được đông đảo đoàn viên, NLĐ, người sử dụng lao động, cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương đánh giá cao, góp phần quan trọng trong việc ổn định lực lượng lao động sau Tết Nguyên đán.