Kết quả tìm kiếm cho "TX. Cai Lậy"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 314

  • Nô nức hoạt động chào Xuân

    Nô nức hoạt động chào Xuân

    16-01-2023 06:55:53

    Những ngày chuyển giao năm cũ sang năm mới, không khí Tết đã ngập tràn đường phố, ngõ xóm, hoạt động vui Xuân cũng bắt đầu sôi nổi. Các địa phương đang chuẩn bị chu đáo chương trình văn hóa, biểu diễn nghệ thuật chào năm mới để phục vụ nhân dân thưởng thức, thêm lan tỏa không khí rộn ràng, vui tươi.

  • SPK Packaging gia công ép nhựa theo yêu cầu

    SPK Packaging gia công ép nhựa theo yêu cầu

    13-01-2023 15:54:23

    Công Ty TNHH SPK Packaging cùng với quy mô hoạt động ngày càng mở rộng, với sự đầu tư nghiêm túc và bài bản về cơ sở hạ tầng, như: Xưởng sản xuất, máy móc thiết bị, ứng dụng tự động hóa trong sản xuất, Ban lãnh đạo Công ty cũng luôn hướng đến tầm nhìn dài hạn trong xây dựng cơ cấu tổ chức linh hoạt, ứng dụng các cải tiến công nghệ, hệ thống quản trị nhất quán nhằm đảm bảo hiệu quả quản lý, đáp ứng ngày một tốt hơn các nhu cầu của khách hàng, cùng khách hàng phát triển ngày càng lớn mạnh với tôn chỉ "lấy con người làm trọng tâm".

  • Tát đìa tháng Chạp

    Tát đìa tháng Chạp

    12-01-2023 04:44:06

    Trong cái mát mẻ của tiết trời tháng Chạp, dù tất bật công việc cuối năm, người dân quê vẫn dành thời gian tát đìa ăn Tết. Với họ, tát đìa cuối năm giờ đây không còn phổ biến, nhưng phảng phất chút gì đó của cái Tết xưa, khi đời sống vất vả nhưng ấm áp nghĩa tình.

  • Tết biên cương

    Tết biên cương

    25-01-2023 05:12:56

    Xuân đã về trên khắp nẻo quê hương. Nơi miền biên viễn An Giang tiếp giáp Vương quốc Campuchia, sắc xuân cũng tràn ngập trên từng nẻo đường, mơn man theo từng cơn gió nhẹ heo may phảng phất trên những cánh hoa mai vàng rực rỡ, len nhẹ vào từng cung bậc cảm xúc.

  • Ý chí thoát nghèo của phụ nữ biên giới

    Ý chí thoát nghèo của phụ nữ biên giới

    02-01-2023 07:30:21

    Vĩnh Xương (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang) là xã biên giới, đời sống người dân còn nhiều khó khăn. Tuy nhiên, không ít hộ dân tập trung phát triển sản xuất, tự nguyện xin ra khỏi hộ cận nghèo. Gia đình bà Lê Thị Kiểm (sinh năm 1976, ngụ ấp 1) là điển hình như thế.

  • Tân Châu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị

    Tân Châu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị

    30-12-2022 02:40:20

    Năm 2022 là năm Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) nỗ lực vừa phòng, chống dịch, vừa phát triển kinh tế, xây dựng nhiều kịch bản tăng trưởng để đạt chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) đã đề ra.

  • Nông nghiệp Tân Châu tiếp tục tăng trưởng

    Nông nghiệp Tân Châu tiếp tục tăng trưởng

    13-12-2022 07:27:36

    Biến đổi khí hậu diễn ra ngày càng gay gắt, dịch bệnh trên cây trồng, vật nuôi thường xuyên xảy ra. Ngành nông nghiệp TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) đã đề ra nhiều giải pháp khắc phục nhằm nhanh chóng thích ứng với tình hình, đạt thắng lợi trên các phương diện chất lượng, năng suất, hiệu quả và diện tích canh tác.

  • Đảng bộ Tân Châu luôn “gắn bó máu thịt” với nhân dân

    Đảng bộ Tân Châu luôn “gắn bó máu thịt” với nhân dân

    07-12-2022 07:34:50

    Một trong những nhiệm vụ trọng tâm của công tác xây dựng Đảng là tạo dựng niềm tin để nhân dân luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng. Đảng bộ TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) luôn “gắn bó máu thịt” với nhân dân, vận dụng tư tưởng “Lấy dân làm gốc” để thực hiện tốt việc lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, qua đó tạo niềm tin sâu sắc giữa nhân dân đối với Đảng.

  • Đưa kinh tế Tân Châu tiếp tục phát triển

    Đưa kinh tế Tân Châu tiếp tục phát triển

    23-11-2022 07:05:21

    Một trong những tiền đề quan trọng để đưa kinh tế Tân Châu (tỉnh An Giang) tiếp tục phát triển đó là việc xác định cho được tiềm năng, thế mạnh của địa phương. Đi cùng với đó là đẩy mạnh kết nối hạ tầng kỹ thuật, phá vỡ thế cô lập của một địa phương "ốc đảo", xung quanh là sông nước.

  • Sức vươn của thành phố trẻ

    Sức vươn của thành phố trẻ

    22-11-2022 07:11:43

    Những năm qua, bằng cách nghĩ, cách làm sáng tạo, Châu Đốc (tỉnh An Giang) đã huy động hiệu quả nhiều nguồn lực đầu tư phát triển hạ tầng kinh tế - xã hội (KTXH), ngày càng khẳng định rõ hơn vị thế là “trụ cột” phát triển du lịch (DL) của tỉnh và là trung tâm DL, hành hương trọng điểm của vùng ĐBSCL.

  • Đẩy mạnh thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới

    Đẩy mạnh thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới

    31-10-2022 07:14:28

    Nhiều cử tri, đại biểu HĐND tỉnh An Giang quan tâm, đề nghị tháo gỡ các vướng mắc trong thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) trong tỉnh. UBND tỉnh vừa tổng hợp, có ý kiến giải trình.

  • Đảng bộ Tân Châu ngày càng gần dân

    Đảng bộ Tân Châu ngày càng gần dân

    26-10-2022 07:28:13

    Người đứng đầu cấp ủy Đảng, chính quyền TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) dành thời gian đi thực tế ở cơ sở, tiếp xúc, đối thoại, lắng nghe ý kiến nhân dân… để gần dân, hiểu dân, chăm lo và xử lý kịp thời những bức xúc, kiến nghị chính đáng của người dân, đã góp phần củng cố mối quan hệ máu thịt giữa Đảng và nhân dân.