Kết quả tìm kiếm cho "Thêm 1 nhà mạng Việt"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 4517

  • Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    10-06-2024 06:31:10

    Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.

  • Thành tích đầu tiên của chiến sĩ mới

    Thành tích đầu tiên của chiến sĩ mới

    10-06-2024 06:44:52

    Sau 3 tháng huấn luyện, chiến sĩ mới Trung đoàn 892 (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang) hoàn thành kiểm tra “3 tiếng nổ” (bắn súng tiểu liên AK bài 1, ném lựu đạn, đánh thuốc nổ). Đây là đợt kiểm tra toàn diện của chiến sĩ mới về bản lĩnh chính trị, trình độ, khả năng sử dụng các loại vũ khí bộ binh và tư thế, yếu lĩnh động tác vận động trên thao trường, là thành tích đầu tiên, quan trọng nhất của chiến sĩ mới.

  • Xem xét, quyết định phê chuẩn Văn kiện gia nhập Hiệp định CPTPP của Vương quốc Anh

    Xem xét, quyết định phê chuẩn Văn kiện gia nhập Hiệp định CPTPP của Vương quốc Anh

    08-06-2024 10:04:16

    Sáng 8/6, tại kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân trình bày tóm tắt Tờ trình về việc phê chuẩn Văn kiện gia nhập Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) của Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland.

  • Nơi sửa chữa đồng hồ vô nước uy tín nhất

    Nơi sửa chữa đồng hồ vô nước uy tín nhất

    07-06-2024 14:49:45

    Trung tâm Bảo dưỡng Đồng hồ Hải Triều là nơi sửa đồng hồ tiêu chuẩn Thụy Sĩ hiếm hoi tại Việt Nam với đội ngũ chuyên nghiệp, cùng trang thiết bị tân tiến. Theo trung tâm, họ thường tiếp nhận nhiều trường hợp đồng hồ bị vào nước, và có kinh nghiệm dày dặn trong việc xử lý tình trạng này.

  • Hàng hóa Việt hút khách quốc tế

    Hàng hóa Việt hút khách quốc tế

    07-06-2024 10:24:27

    Nhiều nhà mua hàng quốc tế muốn mua thêm nhiều mặt hàng từ Việt Nam để bổ sung nguồn cung đang bị thiếu hụt do ảnh hưởng bởi thời tiết cực đoan, xung đột địa chính trị trên thế giới

  • Lãnh đạo Campuchia tâm đắc với Chương trình canh tác lúa thông minh của Việt Nam

    Lãnh đạo Campuchia tâm đắc với Chương trình canh tác lúa thông minh của Việt Nam

    06-06-2024 10:16:38

    Ngày 1/6, Ngài Quốc vụ khanh Toch Bunhour dẫn đầu đoàn lãnh đạo Bộ Nông - Lâm - Ngư nghiệp Vương quốc Campuchia và tỉnh Tà Keo có chuyến thăm và làm việc tại Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền (tỉnh Long An).

  • Dàn Hoa hậu, Á hậu khoe nhan sắc lộng lẫy với đầm dạ hội

    Dàn Hoa hậu, Á hậu khoe nhan sắc lộng lẫy với đầm dạ hội 

    05-06-2024 20:10:06

    Dàn Hoa hậu, Á hậu gồm Lương Thùy Linh, Lê Hoàng Phương, Đoàn Thiên Ân,... khoe sắc với những chiếc đầm lộng lẫy của NTK Lê Ngọc Lâm tại sự kiện Miss Grand Vietnam.

  • Kỳ thi tuyển sinh lớp 10 diễn ra nghiêm túc

    Kỳ thi tuyển sinh lớp 10 diễn ra nghiêm túc

    04-06-2024 20:22:00

    Qua 2 ngày tổ chức, Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 (năm học 2024 - 2025) trên địa bàn tỉnh An Giang diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế. Theo đánh giá của giáo viên và thí sinh, đề thi năm nay bám sát chương trình, vừa sức và có sự phân hóa để chọn lọc thí sinh khá, giỏi và dự tuyển vào trường chuyên.

  • Tham gia tự nguyện có được rút bảo hiểm xã hội 1 lần?

    Tham gia tự nguyện có được rút bảo hiểm xã hội 1 lần?

    04-06-2024 06:47:41

    Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) vừa hoàn thiện dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (BHXH) (sửa đổi) báo cáo Chính phủ trình kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV. Trong đó, cơ quan soạn thảo đề xuất 2 phương án rút BHXH 1 lần đối với người tham gia BHXH tự nguyện, thay vì 1 phương án như trước đây.

  • Tiến độ và lợi ích Saigon Sports City đối với The Global City

    Tiến độ và lợi ích Saigon Sports City đối với The Global City

    03-06-2024 15:27:05

    Saigon Sports City và The Global City là hai dự án khu đô thị hàng đầu tại TP.HCM, thu hút sự chú ý của đông đảo nhà đầu tư và khách hàng. Saigon Sports City, do Keppel Land phát triển, là một trong những khu đô thị lớn nhất của Keppel Land tại Việt Nam. Nằm ngay trên đường Song Hành cao tốc, phường An Phú, quận 2, dự án này có quy mô lên đến 64ha và được chia làm hai phân khu chính.

  • Thêm Công ty SJC bán vàng bình ổn giá, người dân có thể mua tại 36 địa điểm của 12 tỉnh, thành phố

    Thêm Công ty SJC bán vàng bình ổn giá, người dân có thể mua tại 36 địa điểm của 12 tỉnh, thành phố

    03-06-2024 08:46:00

    Cùng với 4 ngân hàng thương mại Nhà nước (Agribank, BIDV, Vietcombank và Vietinbank), Công ty SJC cũng sẽ tham gia mua vàng từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) để bán trực tiếp tới người dân.

  • Thúc đẩy khoa học và công nghệ tại vùng trọng điểm miền trung

    Thúc đẩy khoa học và công nghệ tại vùng trọng điểm miền trung

    02-06-2024 08:49:09

    Nhiều địa phương đã xác định và có những quyết sách cho việc ứng dụng khoa học và công nghệ (KH và CN) trong phát triển kinh tế-xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Tuy nhiên, để KH và CN trở thành động lực, các tỉnh, thành phố cần tiếp tục hoàn thiện các cơ chế, chính sách nhằm phát triển thị trường KH và CN đồng bộ, hiệu quả, hiện đại; thúc đẩy đổi mới sáng tạo; nâng cao năng lực hấp thụ, làm chủ và đổi mới công nghệ của doanh nghiệp...