Kết quả tìm kiếm cho "Trường Tiểu học B Hòa Lạc"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 129

  • Thể thao quần chúng phát triển đa dạng

    Thể thao quần chúng phát triển đa dạng

    20-12-2023 04:04:14

    Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) An Giang Nguyễn Khánh Hiệp khẳng định, các cấp, ngành, địa phương chú trọng đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, gắn với phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” và xây dựng nông thôn mới. Thể hiện rõ nét ở việc đầu tư cơ sở vật chất, thiết chế TDTT, từng bước đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, rèn luyện TDTT trong Nhân dân. Các môn thể thao được nhiều người dân lựa chọn, như: Thể dục dưỡng sinh, bóng đá, bóng chuyền, bóng chuyền hơi, cầu lông, xe đạp, võ thuật, bơi lội…

  • Học sinh huyện Phú Tân trổ tài tiếng Anh qua các câu chuyện văn học dân gian

    Học sinh huyện Phú Tân trổ tài tiếng Anh qua các câu chuyện văn học dân gian 

    25-11-2023 17:20:47

    Trong 2 ngày: 24 và 25/11, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) tổ chức Hội thi sân khấu hóa các câu chuyện văn học dân gian bằng tiếng Anh bậc tiểu học, năm học 2023-2024.

  • Sữa Alpha Lipid Lifeline - Giải pháp tăng cường sức khỏe toàn diện

    Sữa Alpha Lipid Lifeline - Giải pháp tăng cường sức khỏe toàn diện

    17-11-2023 11:13:50

    Sữa là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng được nhiều người sử dụng hiện nay. Trong đó, sữa non Alpha Lipid Lifeline được xem là giải pháp tăng cường sức khỏe toàn diện cho người dùng. Vậy sữa non Alpha Lipid Lifeline có gì đặc biệt? Theo dõi bài viết dưới đây để có thông tin chi tiết nhất.

  • Super Sunday Chelsea-Man City: Khi sai lầm sẽ phải trả giá đắt

    Super Sunday Chelsea-Man City: Khi sai lầm sẽ phải trả giá đắt

    12-11-2023 08:43:49

    Dù mới giành chiến thắng 4-1 trong trận derby London, không nhiều cổ động viên Chelsea để ý đến tình huống Mauricio Pochettino trừng mắt tức giận, liên tục khoa tay điên cuồng và không ngừng hét lớn phía bên ngoài đường biên. Chelsea dưới thời ông thầy người Argentina vẫn chưa "nếm mùi" thất bại trước những đội bóng lớn. Nhưng mọi chuyện sẽ rất khác khi phải chạm trán với thế lực áo xanh thật sự - Manchester City.

  • Nỗ lực tăng thêm phòng học mới đáp ứng nhu cầu thực tiễn

    Nỗ lực tăng thêm phòng học mới đáp ứng nhu cầu thực tiễn

    11-11-2023 08:32:03

    Trong bối cảnh số trẻ hàng năm tăng cao ở một đô thị lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, việc xây dựng trường, lớp mới là giải pháp căn cơ để giải quyết việc đảm bảo chỗ học cho học sinh. Khắc phục những khó khăn về quỹ đất, nguồn vốn đầu tư, Thành phố đã nỗ lực đẩy nhanh tiến độ xây dựng các công trình trường học, đưa vào sử dụng hàng trăm phòng học mới hằng năm nhằm đáp ứng nhu cầu thực tiễn.

  • Trình Quốc hội thành lập thêm 2 thành phố thuộc Hà Nội

    Trình Quốc hội thành lập thêm 2 thành phố thuộc Hà Nội

    10-11-2023 19:33:39

    Theo dự án Luật Thủ đô (sửa đổi) trình Quốc hội, Chính phủ đề xuất thực hiện mô hình không tổ chức Hội đồng nhân dân phường ở Hà Nội và bổ sung thành phố thuộc thành phố Hà Nội, bao gồm thành phố logistics, dịch vụ - vùng Đông Anh, Mê Linh, Sóc Sơn và thành phố về giáo dục, đào tạo, khoa học - vùng Hòa Lạc, Xuân Mai.

  • Phú Tân tăng cường phòng, chống dịch bệnh

    Phú Tân tăng cường phòng, chống dịch bệnh

    31-10-2023 06:55:19

    Để phòng, chống các dịch bệnh: tay - chân - miệng (TCM), sốt xuất huyết, đau mắt đỏ, các cấp, ngành và UBND xã, thị trấn trên địa bàn huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) đã và đang tăng cường triển khai các giải pháp tập trung chuyên môn và công tác tuyên truyền.

  • Xã Long Điền B nỗ lực cất nhà cho người nghèo

    Xã Long Điền B nỗ lực cất nhà cho người nghèo

    13-10-2023 06:42:43

    Trong điều kiện còn nhiều khó khăn, thiếu thốn, xã Long Điền B (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) đã tranh thủ các nguồn lực, vận động từng bộ tole, khung nhà, vật liệu xây dựng và nhân công tự nguyện để làm nên những căn nhà mơ ước cho người nghèo, giúp họ “an cư, lạc nghiệp”.

  • Tiếp tục chăm lo toàn diện cho người có công

    Tiếp tục chăm lo toàn diện cho người có công

    05-10-2023 07:50:16

    Người có công đã đóng góp rất lớn về vật chất, tinh thần, lẫn tính mạng, sức khỏe của mình trong quá trình hoạt động cách mạng. Thay lời tri ân, Đảng, Nhà nước ban hành nhiều chính sách hướng về người có công. Tuy nhiên, thực tiễn đặt ra nhiều vấn đề mới, cần được giải quyết kịp thời, hợp tình, hợp lý cho nhóm đối tượng chính sách đặc biệt này.

  • Phát động Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam năm 2023

    Phát động Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam năm 2023

    01-10-2023 10:40:16

    Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến đề nghị các cấp, ngành và toàn xã hội tiếp tục chung tay bảo vệ, chăm sóc, tạo điều kiện để người cao tuổi đóng góp trí tuệ, công sức, cùng cả nước hiện thực hóa khát vọng xây dựng đất nước giàu đẹp, văn minh.

  • Lắng nghe và chia sẻ

    Lắng nghe và chia sẻ

    15-09-2023 06:42:21

    Tham vấn, tư vấn tâm lý học đường là hoạt động hỗ trợ tâm lý cho học sinh, sinh viên, để giúp các em có đủ khả năng để tự giải quyết các vấn đề học tập, thi cử và có định hướng đúng đắn hơn về những vấn đề xã hội, riêng tư. Qua đó, góp phần ngăn chặn rất nhiều hệ lụy ở môi trường học đường và trong cuộc sống…

  • Đưa nghệ thuật múa đến gần hơn với công chúng

    Đưa nghệ thuật múa đến gần hơn với công chúng

    14-08-2023 08:16:40

    Chính thức khởi động từ giữa tháng 7 và diễn ra đến hết ngày 29/10, Tuần lễ Múa Việt Nam 2023 (Vietnam Dance Week 2023) do Hội Nghệ sĩ múa Việt Nam phối hợp các đơn vị tổ chức được kỳ vọng sẽ trở thành điểm hẹn nghệ thuật hấp dẫn của những nghệ sĩ múa trong nước và quốc tế.