Kết quả tìm kiếm cho "Trưởng ban Bội chính Tỉnh ủy An Giang Lưu Vĩnh Nguyên"

Kết quả 157 - 168 trong khoảng 332

  • Kinh tế TX. Tân Châu dần phục hồi

    Kinh tế TX. Tân Châu dần phục hồi

    01-07-2022 02:21:13

    Từ khi dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) được kiểm soát, UBND thị xã đã nhanh chóng ban hành kế hoạch phục hồi kinh tế. Nhờ đó, các lĩnh vực thương mại - dịch vụ, công nghiệp - xây dựng, nông nghiệp và phát triển nông thôn trên địa bàn dần phục hồi, đời sống tiểu thương, nông dân được nâng lên.

  • Hạnh phúc gia đình!

    Hạnh phúc gia đình!

    30-06-2022 03:28:34

    Ai đó đã từng nói: “Có một nơi để về đó gọi là nhà. Có những người yêu thương đó gọi là gia đình. Có được cả 2 điều trên, đó chính là hạnh phúc”. Gia đình - 2 tiếng thiêng liêng trong cuộc sống mỗi người và cũng chính là nơi chốn bình yên, ấm áp nhất trong tim mỗi người.

  • Việt Nam chung tay cùng cộng đồng quốc tế vì đại dương xanh

    Việt Nam chung tay cùng cộng đồng quốc tế vì đại dương xanh

    29-06-2022 08:00:16

    Tối 28/6, tại Hà Nội, nhân ngày Đại dương thế giới (8/6), Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam, Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì, phối hợp Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam tổ chức Chương trình cầu truyền hình trực tiếp, với chủ đề 'Khát vọng Đại dương xanh'. Chương trình được tổ chức cấp quốc gia tại hai điểm cầu Hà Nội và Cảng quốc tế Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa).

  • An Giang: Truy tặng Danh hiệu Vinh dự nhà nước “Bà mẹ Việt Nam Anh hùng” và trao thưởng cấp nhà nước

    An Giang: Truy tặng Danh hiệu Vinh dự nhà nước “Bà mẹ Việt Nam Anh hùng” và trao thưởng cấp nhà nước  

    24-06-2022 11:30:00

    Sáng 24/6, UBND tỉnh An Giang long trọng tổ chức lễ truy tặng Danh hiệu Vinh dự nhà nước “Bà mẹ Việt Nam Anh hùng” và trao thưởng cấp nhà nước cho các tập thể, cá nhân. Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang, Chủ tịch Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh Nguyễn Thanh Bình; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh đã tham dự lễ.

  • Thắp sáng đường quê vùng biên

    Thắp sáng đường quê vùng biên

    21-06-2022 06:40:08

    Gần 100 chiếc đèn năng lượng mặt trời vừa được thi công và lắp đặt đã mang lại niềm hân hoan, tươi sáng cho người dân vùng quê xã Núi Voi (huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang). Chính từ đây, đời sống người dân nông thôn càng khởi sắc.

  • Doanh nghiệp thủy sản 'đón sóng' tăng trưởng lớn

    Doanh nghiệp thủy sản 'đón sóng' tăng trưởng lớn

    19-06-2022 14:30:08

    Nhu cầu tiêu thụ thủy sản toàn cầu ổn định là động lực tăng trưởng cho các doanh nghiệp chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam.

  • An Giang nâng cao năng lực cạnh tranh, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển

    An Giang nâng cao năng lực cạnh tranh, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển

    16-06-2022 07:17:22

    Với tinh thần đồng hành cùng doanh nghiệp (DN), thời gian qua, An Giang đã triển khai nhiều giải pháp nhằm hỗ trợ tối ưu, tháo gỡ khó khăn cho DN, nỗ lực xây dựng để An Giang là điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư, DN, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế địa phương.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Du lịch mạo hiểm ở Phong Nha-Kẻ Bàng

    Du lịch mạo hiểm ở Phong Nha-Kẻ Bàng

    04-06-2022 08:25:01

    Với hệ thống hang động kỳ vĩ, cảnh quan thiên nhiên, hệ động thực vật phong phú và đa dạng, Phong Nha-Kẻ Bàng là trái tim du lịch của tỉnh Quảng Bình và là điểm đến hấp dẫn đối với du khách trong nước và quốc tế. Ngoài các sản phẩm du lịch truyền thống, thì du lịch mạo hiểm đang là điểm nhấn nổi bật, tạo sức hút lớn đối với du khách.

  • Đề nghị Bộ Giáo dục tiếp thu ý kiến, quy định Lịch sử là môn bắt buộc

    Đề nghị Bộ Giáo dục tiếp thu ý kiến, quy định Lịch sử là môn bắt buộc

    23-05-2022 09:04:49

    Thảo luận tại Phiên họp toàn thể lần thứ 3 vào sáng nay (22/5), Ủy ban Văn hóa Giáo dục của Quốc hội đề nghị Bộ GD-ĐT tiếp thu ý kiến theo hướng quy định môn học Lịch sử là bắt buộc ở cấp THPT trong Chương trình giáo dục phổ thông 2018.

  • An Giang: Giao lưu gương điển hình học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2022

    An Giang: Giao lưu gương điển hình học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2022  

    18-05-2022 22:31:21

    Tối 18/5, tại Đài Phát thanh và Truyền hình An Giang, Thường trực Tỉnh ủy An Giang tổ chức Chương trình giao lưu gương điển hình học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2022.

  • An Giang phòng ngừa tham nhũng trong lĩnh vực tiền tệ và hoạt động ngân hàng

    An Giang phòng ngừa tham nhũng trong lĩnh vực tiền tệ và hoạt động ngân hàng

    10-05-2022 06:06:54

    Ban Nội chính Tỉnh ủy và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh tỉnh An Giang vừa ký kết quy chế phối hợp phòng ngừa tham nhũng; tham mưu, chỉ đạo xử lý các vụ việc có dấu hiệu vi phạm pháp luật nghiêm trọng thuộc lĩnh vực tiền tệ và hoạt động ngân hàng.